Mourinho tính 'dọn đường' để Rashford tỏa sáng ở Europa League

Mourinho tính 'dọn đường' để Rashford tỏa sáng ở Europa League

Thứ 2, 12/09/2016 | 19:13
0
Chiến lược gia người Bồ dự định sẽ cho Ibra nghỉ dưỡng sức, thay vào đó, sử dụng Rashford ở Europa League.

Chỉ thi đấu trong vòng 45 phút hiệp 2 ở trận derby Manchester, tuy nhiên Marcos Rashford đã để lại không ít dấu ấn. Tiền đạo của tuyển U21 Anh chơi tốt bên hành lang cánh trái, thậm chí còn sút tung lưới Bravo một lần. Tiếc là bàn thắng bị từ chối.

Thể thao - Mourinho tính 'dọn đường' để Rashford tỏa sáng ở Europa League

Mourinho bắt đầu trao cơ hội cho Rashford nhiều hơn.

Nhận ra những thiếu sót của mình khi không trọng dụng Rashford sớm hơn, Mourinho đã quyết định “dọn đường” để cho cầu thủ này tỏa sáng.

Tờ Dailystar dẫn lời chiến lược gia người Bồ: “Ở trận đấu tiếp theo, chúng tôi tới làm khách trên sân của Feyenoord tại Europa League. Đối với tôi, đây là trận đấu quan trọng. Và tôi sẽ để Rashford ra sân.

Tôi hoàn toàn tin tưởng cậu ấy. Tôi biết tương lai của cậu ấy rất sáng sủa. Marcos là một tiền đạo cắm đích thực. Nếu muốn thi đấu ở các vị trí khác, cậu ấy chỉ cần cải thiện một chút. Dẫu sao, đẳng cấp của cậu ấy đã được thể hiện”.

Feyenoord là đội bóng đang chơi tại giải VĐQG Hà Lan. Đối thủ này không quá đáng gờm. Vì thế, trong cuộc đụng độ giữa họ với MU sắp tới trên đất Hà Lan, Mourinho nhiều khả năng sẽ xoay tua đội hình, nghĩa là để Ibra nghỉ ngơi và xếp Rashford đá chính trong vai trò tiền đạo cắm duy nhất.

Trần Anh

(Theo Dailystar)

Cùng chuyên mục

Hết hạn hợp đồng, Huỳnh Như vẫn ở lại giúp Lank FC trụ hạng

Thứ 2, 20/05/2024 | 20:24
Tiền đạo Huỳnh Như sẽ trở lại Việt Nam sau khi hoàn thành xong hai trận đấu play-off trụ hạng cho Lank FC dù cho cô đã hết hợp đồng với đội bóng Bồ Đào Nha.

Quang Hải chọn đội bóng cũ của Lê Công Vinh khi xuất ngoại lần 2?

Thứ 2, 20/05/2024 | 19:30
Quang Hải nhiều khả năng sẽ cập bến CLB Consadole Sapporo, đội bóng cũ của cựu tuyển thủ Lê Công Vinh.

HLV CLB Khánh Hòa thừa nhận hết cơ hội trụ hạng

Chủ nhật, 19/05/2024 | 19:41
Ghi bàn trước SLNA, nhưng đội khách Khánh Hòa đã phải nhận thất bại vì trận thua ngược trước chủ nhà sân Vinh với tỷ số 1-2 ở vòng 19 vào chiều tối 18/5.

Thủ môn Đình Triệu lên tiếng sau chấn thương khiến anh mất trí nhớ

Chủ nhật, 19/05/2024 | 18:54
Thủ môn Nguyễn Đình Triệu vừa lên tiếng về việc mình bị mất trí nhớ vẫn thi đấu ở trận đấu giữa CLB Quy Nhơn Bình Định và Hải Phòng chiều ngày 18/5

Hơn 4.500 VĐV tham gia giải marathon trên cung đường đẹp nhất Việt Nam

Chủ nhật, 19/05/2024 | 18:32
Giải thu hút hơn 4.500 vận động viên trong nước và quốc tế tham gia. Cung đường chạy được tổ chức tại tuyến đường Hòa Thắng – Hòa Phú bao gồm nhiều cự lý khác nhau.