MU chính thức bổ nhiệm HLV Ten Hag

Thứ 5, 21/04/2022 | 17:43
0
Cách đây ít phút, trang chủ MU thông báo bổ nhiệm HLV Ten Hag.
Bóng đá Anh - MU chính thức bổ nhiệm HLV Ten Hag

MU đã chính thức công bố bổ nhiệm HLV Ten Hag. Theo thông tin từ trang chủ đội bóng, ông thầy người Hà Lan sẽ tới làm việc theo bản hợp đồng có thời hạn 3 năm, tùy chọn gia hạn thêm một năm. Để có được chữ ký của HLV Ten Hag, MU đã chi 2 triệu euro để giải phóng hợp đồng của ông.

Chia sẻ sau khi CLB bổ nhiệm HLV Ten Hag, Giám đốc bóng đá của MU, John Murtough cho biết: “Trong bốn năm qua tại Ajax, Erik đã chứng tỏ mình là một trong những HLV thành công và thú vị nhất ở châu Âu, nổi tiếng với thứ bóng đá tấn công hấp dẫn và cam kết với sử dụng cầu thủ trẻ của đội bóng.

Trong các cuộc trò chuyện với Erik trước đây, chúng tôi vô cùng ấn tượng với tầm nhìn dài hạn của anh ấy trong việc đưa Manchester United trở lại đẳng cấp vốn có. Ông ấy có động lực và quyết tâm để đạt được điều đó.

Chúng tôi chúc Erik gặp nhiều may mắn khi anh ấy tập trung vào việc kết thúc mùa giải tại Ajax và mong được chào đón ông ấy đến Manchester United vào mùa hè này”.

Trong khi đó, HLV Ten Hag cho biết: “Thật vinh dự khi được bổ nhiệm làm HLV trưởng của Manchester United. Tôi vô cùng phấn khích trước thử thách phía trước. Tôi biết lịch sử của câu lạc bộ vĩ đại này và niềm đam mê của người hâm mộ. Tôi quyết tâm phát triển đội bóng trở thành tập thể chinh phục danh hiệu.

Thật khó khăn để rời Ajax sau những năm đáng kinh ngạc ở đây. Tôi có thể đảm bảo với người hâm mộ về sự cam kết và tập trung trong việc giúp CLB kết thúc thành công mùa này, trước khi tôi chuyển đến Manchester United”.

Nhiệm vụ của Ten Hag ở MU: Pogba và Cavani đi, Rice và Kane đến?

Thứ 5, 21/04/2022 | 09:40
HLV Erik Ten Hag sẽ có cả núi công việc khi tiếp quản Man United và đó sẽ là thử thách không nhỏ cho chiến thuật gia người Hà Lan.
Cùng chuyên mục

Bị chủ mới đưa vào danh sách thanh lý, Rashford quyết tâm ở lại M.U

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:29
Marcus Rashford bị cho là đã rơi vào "danh sách cần bán" của Sir Jim Ratcliffe, nhưng số 10 sẽ quyết tâm chống lại dự tính này của "ông chủ mới".

Bruno Fernandes cân nhắc rời M.U ngay hè 2024

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:34
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất của mình, Bruno Fernandes đã có phát biểu bất ngờ khi được hỏi về tương lai.

M.U và Man City chung tay phản đối luật mới của Premier League

Thứ 3, 30/04/2024 | 20:33
Hai đội bóng thành Manchester được biết là đều đồng lòng bỏ phiếu chống với mong muốn hình thành một quy tắc mới về mặt tài chính của BTC giải Ngoại hạng Anh.

Tiết lộ rõ hơn nguyên do khiến Salah cãi vã với Klopp

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:31
Một tiết lộ mới nhất cho hay màn đôi co giữa Mohamed Salah và HLV Klopp bắt nguồn từ một cái "bắt tay không ổn" từ ngôi sao người Ai Cập.

Salah trả lời ngắn gọn và kỳ lạ về vụ cãi nhau với Klopp

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:06
Mohamed Salah đã nói gì về màn lời qua tiếng lại với ông thầy Jurgen Klopp, ở trận Liverpool hòa West Ham đêm ngày 27/4 vừa qua?