MU tính đổi Van de Beek lấy sao mới nổi của Milan

Thứ 3, 19/07/2022 | 09:23
0
Manchester United có thể sử dụng Donny Van de Beek như một phần của thỏa thuận hoán đổi lấy tiền vệ Ismael Bennacer của AC Milan.
Bóng đá Anh - MU tính đổi Van de Beek lấy sao mới nổi của Milan

Tiền vệ người Hà Lan cho đến nay đã không thể đáp ứng được yêu cầu từ khi ký hợp đồng từ Ajax vào năm 2020. Anh được cho mượn đến Everton trong nửa sau của mùa giải 21/22 nhưng một lần nữa không được ra sân thường xuyên.

Van de Beek đã trở lại Man United và đã ra sân dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên mới Erik ten Hag trong hai trận giao hữu gần đây. Nhưng ngày càng có nhiều khả năng rằng thời gian của anh ở Old Trafford có thể kết thúc.

Theo Calcio Mercato, Van de Beek đã được đưa vào một thỏa thuận hoán đổi tiềm năng để lấy tiền vệ người Algeria của Milan, Bennacer.

Bennacer là thành viên chủ chốt của đội bóng thành Milan đã giành chức vô địch Serie A mùa trước. Do đó, mọi thương vụ chiêu dụ cầu thủ này rời Italia sẽ không hề rẻ.

Báo cáo từ Calcio Mercato cho biết Milan định giá Bennacer trong khoảng giá là 45 triệu euro. Man United đang hy vọng rằng họ có thể giảm giá chào bán bằng cách thêm Van de Beek vào thương vụ này.

Bennacer, 24 tuổi, đã được mô tả là một cầu thủ làm bóng lùi sâu trong thời gian thi đấu cho Milan, một cầu thủ sở hữu những phẩm chất mà Man United đang khao khát một cách tuyệt vọng.

Cầu thủ người Algeria có thể là sự thay thế hoàn hảo nếu Man United không đạt được thỏa thuận hợp đồng với tiền vệ người Hà Lan, Frenkie de Jong của Barcelona.

Man United và Barcelona đã đồng ý mức phí chuyển nhượng ban đầu là 63,6 triệu bảng, cộng thêm 8,5 triệu bảng bổ sung liên quan đến hiệu suất.

Tuy nhiên, bất chấp thỏa thuận giữa hai CLB, De Jong chưa có dấu hiệu muốn rời CLB xứ Catalan. Cầu thủ 25 tuổi được cho là đang hạnh phúc tại Barcelona khi trước đó đã mô tả việc chuyển đến Camp Nou là động thái 'trong mơ' của anh.

Ten Hag được cho là rất muốn De Jong gia nhập Old Trafford nhưng nếu cầu thủ này không muốn chuyển đi, ông sẽ phải xem xét các phương án thay thế khác.

Man United cho đến nay đã hoàn tất thành công các bản hợp đồng của hậu vệ trái Tyrell Malacia, tiền vệ Christian Eriksen và trung vệ Lisandro Martinez.

Đội bóng hiện đang ở Australia để chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo trước mùa giải vào thứ Ba, với một câu lạc bộ ở Premier League là Crystal Palace.

Đăng Nguyên

Tag: Man United

Van de Beek có động thái đầu tiên sau khi Ten Hag được bổ nhiệm

Thứ 6, 22/04/2022 | 07:23
Tiền vệ Donny van de Beek đã đưa ra một gợi ý rằng anh sẽ chào đón sự xuất hiện của Erik ten Hag tại Man United.
Cùng chuyên mục

Bruno Fernandes cân nhắc rời M.U ngay hè 2024

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:34
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất của mình, Bruno Fernandes đã có phát biểu bất ngờ khi được hỏi về tương lai.

M.U và Man City chung tay phản đối luật mới của Premier League

Thứ 3, 30/04/2024 | 20:33
Hai đội bóng thành Manchester được biết là đều đồng lòng bỏ phiếu chống với mong muốn hình thành một quy tắc mới về mặt tài chính của BTC giải Ngoại hạng Anh.

Tiết lộ rõ hơn nguyên do khiến Salah cãi vã với Klopp

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:31
Một tiết lộ mới nhất cho hay màn đôi co giữa Mohamed Salah và HLV Klopp bắt nguồn từ một cái "bắt tay không ổn" từ ngôi sao người Ai Cập.

Salah trả lời ngắn gọn và kỳ lạ về vụ cãi nhau với Klopp

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:06
Mohamed Salah đã nói gì về màn lời qua tiếng lại với ông thầy Jurgen Klopp, ở trận Liverpool hòa West Ham đêm ngày 27/4 vừa qua?

Salah tức giận cãi nhau với Klopp ngay trên đường pitch

Thứ 7, 27/04/2024 | 22:33
Darwin Nunez và Gomez đã phải can thiệp để màn tranh cãi giữa Salah và Klopp không đi qua xa, ở trận Liverpool hòa West Ham 2-2 tối ngày 27/4.
     
Nổi bật trong ngày

Muller :"Tchouameni cố nghe lén chiến thuật của Bayern"

Thứ 4, 01/05/2024 | 09:52
Thomas Muller đã có những lời mang tính chất hài hước khi tố Aurelien Tchouameni lén nghe những trao đổi của cầu thủ phía Bayern.

Bruno Fernandes cân nhắc rời M.U ngay hè 2024

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:34
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất của mình, Bruno Fernandes đã có phát biểu bất ngờ khi được hỏi về tương lai.