Mùa hoa đẹp, khám phá điểm chill mới ở Hà Nội săn cúc họa mi, hướng dương

Thứ 3, 15/11/2022 | 10:22
0
Vào mùa này, trên các nền tảng mạng xã hội như Facebook, TikTok, Instagram nhộn nhịp những hình ảnh hoa cúc họa mi, thạch thảo, hướng dương, hoa cánh bướm..., các địa điểm hoa đẹp được các bạn trẻ vô cùng yêu thích và săn đón…

Nhộn nhịp mùa hoa đẹp nhất Hà Nội

Những khu vườn hoa sinh thái hay góc phố hoa nhờ dịp này mà trở nên quen thuộc với các bạn trẻ chơi TikTok, Facebook. Nhu cầu chụp ảnh với hoa và mua hoa của các bạn trẻ gần đây tăng cao và mọi người thường tập trung đến những địa điểm đã nổi tiếng.

Khu vườn rực rỡ nhiều loại hoa được ưa thích (chụp tại Thung lũng hoa Nội Bài)

Bạn Thanh Thanh cho hay: "Cách đây vài ngày, mình được bạn bè rủ đi chụp ảnh hoa trên lang hoa Nhật Tân. Bởi biết trào lưu này đang khá "hot" nên mình cũng tò mò. Tuy nhiên, mình thật sự bị sốc vì không nghĩ rằng mọi người đến đây đông như thế. Mình biết Hà Nội mùa này đang rất đẹp nên mọi người đổ xô đi chụp ảnh cũng dễ hiểu. Thế nhưng, để chụp được một bức ảnh không dính người khá là khó"…

Khám phá “Thung lũng hoa Nội Bài”

Vừa muốn săn những bức ảnh đẹp, lại vừa độc lạ để “lên trend”, nhiều bạn trẻ tìm đến những địa điểm còn mới mẻ trong đó có điểm “Thung lũng hoa Nội Bài”.

Thung lũng hoa Nội Bài ở cầu Kim Sơn, Sóc Sơn, Nội Bài

Các bạn yêu thích địa điểm này cho biết: ở Thung lũng hoa Nội Bài có rất nhiều loại hoa như cúc họa mi, hoa cánh bướm, hoa hướng dương, hoa súng… Ở đây rộng và mới lên chụp ảnh rất thoải mái, dễ chịu. Đặc biệt, với đặc thù gần sân bay nên nhiều khoảnh khắc chụp với máy bay trở lên cực chill và cực kỳ lãng mạn…

Sau những tập phim siêu hot của “Hạ cánh nơi anh”, có lẽ điểm độc đáo có 102 khi chụp với máy bay ở Thung lũng hoa Nội Bài này, trở lên đắt giá hơn bao giờ hết.

Cứ 3 - 5p lại xuất hiện “chú chim sắt” chill cực.

Hiện nay, đang là lúc khu vườn hoa nở đẹp nhất với 1001 điểm có thể chill thỏa sức, là dịp tuyệt vời để chụp những khoảnh khắc để đời, ghi dấu thanh xuân.

Chụp với cúc họa mi tại Thung lũng hoa Nội Bài

Nhóm bạn trẻ chụp với hoa Hướng dương

Thung lũng hoa Nội Bài ở địa chỉ gần cầu Kim Anh, Sóc Sơn, Hà Nội. Rất dễ tìm địa điểm trên google maps, hãy nhanh chân đến khám phá địa điểm này bạn nha!

Tham khảo fanpage: https://www.facebook.com/thunglunghoanoibai/

Hotline Thung lũng hoa Nội Bài: 0969 513 766.

Cùng chuyên mục

Gái xinh có đường cong “sóng thần” nhưng thích chụp ảnh che mặt

Thứ 6, 26/04/2024 | 18:45
Chân dài 1m80 khiến người ta khó lòng rời mắt trên phố bởi vóc dáng và chiều cao nổi bật.

Bắt cựu Chủ tịch tỉnh Bình Thuận Lê Tiến Phương

Thứ 6, 26/04/2024 | 17:57
Cựu Chủ tịch tỉnh Bình Thuận và nhiều cựu lãnh đạo tỉnh này bị khởi tố bắt tạm giam.

Giữa cái nắng rát da thịt, hành động cực đẹp của CSGT khiến người dân mát lòng

Thứ 6, 26/04/2024 | 17:28
Trên đường về quê nghỉ lễ trong cái nắng rát da thịt, nhiều người cảm thấy mát lòng khi được CSGT trao tận tay những chai nước suối mát lạnh để uống giải nhiệt.

Phản ứng của Mỹ về khả năng giúp Ukraine đưa nam giới về nước nhập ngũ

Thứ 6, 26/04/2024 | 17:25
Đại diện của Bộ Ngoại giao Mỹ ở châu Âu hôm 25/4 đã đưa ra quan điểm sau khi chính phủ Ukraine ra quyết định ngừng cung cấp các dịch vụ lãnh sự cho nam giới Ukraine sống ở nước ngoài.

Koffmann chính thức ra mắt dòng sản phẩm mới CLASSIC tại hội nghị khách hàng thường niên 2024

Thứ 6, 26/04/2024 | 16:39
Ngày 25 tháng 4 vừa qua, Koffmann - thương hiệu cửa thép vân gỗ uy tín hàng đầu Việt Nam - đã tổ chức thành công Hội nghị khách hàng thường niên 2024 tại Hưng Yên. Sự kiện đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình phát triển của Koffmann, đồng thời là dịp tri ân các đại lý, đối tác và giới thiệu sản phẩm mới - dòng cửa Classic.