Mừng sinh nhật 8 năm: 100% khách hàng đến Taza Skin Clinic đều nhận quà tri ân khủng

Thứ 6, 05/08/2022 | 17:55
0
Tháng 8 này, cùng chào đón cột mốc 8 năm Taza Skin Clinic hình thành và phát triển. Đặc biệt, tất cả khách hàng khi đến bất kì chi nhánh Taza tại Hồ Chí Minh, Nha Trang, Đà Nẵng đều nhận nhiều đặc quyền cùng quà tặng hấp dẫn.

8 năm theo đuổi tiêu chí: Làm đẹp từ tâm – Nâng tầm nhan sắc

Thành lập từ năm 2014 giữa thời điểm thị trường thẩm mỹ vô cùng hỗn loạn, sự xuất hiện của Phòng khám Chuyên khoa Da liễu và Thẩm mỹ Công nghệ cao Taza Skin Clinic nhanh chóng nhận được sự quan tâm, tin tưởng của đông đảo chị em.

Thế mạnh tại Taza Skin Clinic đến từ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa II da liễu có hơn 30 năm kinh nghiệm. Lấy yếu tố an toàn làm trọng tâm, khách hàng luôn được tư vấn, thăm khám và nhận những lời khuyên tốt nhất, đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp từ làn da đến vóc dáng.

Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa II da liễu tại Taza Skin Clinic

Hiện nay, Taza Skin Clinic có hơn 200 công nghệ làm đẹp cao cấp, nổi bật nhất phải kể đến: Trẻ hóa da – Xóa nhăn công nghệ cao; Điều trị chuyên sâu các vấn đề da liễu (nám, tàn nhang, mụn, thâm, sẹo rỗ); Hủy mỡ không phẫu thuật; Tắm trắng, triệt lông… Đây cũng là những dịch vụ có tỉ lệ khách hàng hài lòng và sử dụng lặp lại cao nhất trong số các dịch vụ của hệ thống.

Taza Skin Clinic liên tục cập nhật và ứng dụng công nghệ thẩm mỹ từ Hàn Quốc và các nước phát triển như: Nâng cơ xóa nhăn Ultherapy; Xóa nhăn RF; Căng da chỉ Collagen 4D Vlift; Điều trị nám vi điểm Meso Collagen; Điều trị viêm nang lông Filli Bio; Trẻ hóa “vàng” Collagen Gold Plus 24K hay công nghệ chụp – soi – phân tích 7 chỉ số da…

Khách hàng đánh giá cao sự giản tiện trong quy trình thăm khám nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả tối ưu khi điều trị

Điểm nhấn mới nhất tại Taza Skin Clinic chính là mô hình phòng khám 1:1, tức là 1 bác sĩ – 1 phòng điều trị - 1 khách hàng với thiết bị hiện đại cùng không gian làm đẹp riêng tư. Bên cạnh đó hệ thống phòng được tách biệt thành những khu chức năng riêng như khu tiếp đón và tư vấn khách, phòng điều trị công nghệ cao và khu vực spa thư giãn…

Mô hình phòng khám 1:1 mang đến sự trải nghiệm riêng tư cho khách hàng

Nhờ đầu tư chỉn chu và sự nghiêm túc làm nghề, Taza Skin Clinic dần tạo dấu ấn riêng và trở thành cái tên quen thuộc đối với những chị em yêu làm đẹp, thích làm mới bản thân mình.

Tháng 8 tri ân: Làm đẹp đẳng cấp - Nhận quà hạng sang

Khởi động gói quà tặng lớn nhất nhằm đánh dấu cột mốc 8 năm hoạt động, Taza Skin Clinic giảm sốc các dịch vụ làm đẹp cao cấp chỉ còn 8.000 đồng. Đây đều là những dịch vụ công nghệ hot nhất hiện nay được đông đảo chị em yêu thích như: Căng bóng da DNA Cá Hồi; Trẻ hóa “vàng” Collagen Gold Plus 24K; Trẻ hóa xóa nhăn vùng mặt RF; Triệt lông New IPL 4.0; Trị thâm công nghệ Laser Whitening Plus và Trẻ hóa da body.

Đặc biệt trong tháng này, khách hàng sẽ được tham dự chương trình bốc thăm trúng thưởng với hệ thống quà tặng cực sang khi đến làm đẹp tại Taza Skin Clinic như: Giải đặc biệt 1 xe SH-Mode, giải nhất 1 Iphone 13, giải nhì 1 chỉ vàng, giải ba 5 phân vàng.

Gói quà tặng siêu khủng của Taza Skin Clinic sẽ giúp chị em thêm rạng rỡ và ý nghĩa

Cũng trong tháng sinh nhật, Taza còn mang đến nhiều hoạt động tri ân đặc sắc như vòng xoay may mắn, checkin là có quà… Ngoài ra, những khách hàng thân thiết của Taza có cùng sinh nhật tháng 8 sẽ được tặng ngay 1 chai DNA Sharyn – Dòng Serum dưỡng da cao cấp Hàn Quốc. Tất cả chương trình tri ân, khuyến mãi sẽ kéo dài đến hết tháng 8 để chị em chúng mình thả ga “tân trang” diện mạo với chi phí cực “yêu thương”.

Taza Skin Clinic hiểu rằng “rất khó để có thể diễn tả một cách trọn vẹn lời tri ân đến khách hàng”, do đó ngoài việc nói lời cảm ơn, Taza còn đang “hành động” từng ngày. Điều này chắc chắn sẽ góp phần tạo nên giá trị, phát triển dịch vụ đẳng cấp mang đến cho từng khách hàng.

Xem chi tiết ưu đãi và đăng ký làm đẹp tại đây. Để được hỗ trợ vui lòng hotline 1900 2664 hoặc truy cập website: https://tazaskinclinic.com/

Nguồn: Taza Skin Clinic

Cùng chuyên mục

Các hãng thi nhau tung ra hàng loạt ưu đãi trong tháng 5

Thứ 6, 10/05/2024 | 08:54
Từ đầu tháng 5, nhiều hãng đã tung loạt ưu đãi và khuyến mãi mới dành cho khách hàng mua xe trong nước.

Trường ĐH Mở TP. HCM - Chú trọng chất lượng đào tạo, đa dạng về loại hình đào tạo và phương thức xét tuyển

Thứ 6, 10/05/2024 | 08:02
Trải qua 34 năm phát triển bền vững, lâu dài cả về quy mô đến chất lượng đào tạo. Với triết lý giáo dục "Nhân bản - Rộng mở - Thực tiễn - Hội nhập", hướng đến tính phục vụ cộng đồng, gắn kết thực tiễn, nâng cao tri thức và năng lực nghề nghiệp, với định hướng ứng dụng, đáp ứng nhu cầu được tiếp cận kiến thức ĐH và Sau ĐH cho người học; chú trọng nhu cầu học tập suốt đời và cung cấp các chương trình theo nhu cầu người học.

“Cỏ” Trịnh Thảo tập tành làm KOC, tung 10 triệu xu khủng trong Chuyện Đại Gia Đình Sốp Pi 10.5

Thứ 6, 10/05/2024 | 07:55
Tập mới nhất của Chuyện Đại Gia Đình Sốp Pi với khách mời đặc biệt là cô nàng diễn viên Trịnh Thảo sẽ chính thức lên sóng vào 12H ngày 10.5 với hàng loạt tiểu phẩm hài hước cùng kho 10 triệu Shopee Xu, voucher lên đến 500.000 đồng và bật mí ưu đãi khủng bất ngờ từ Shopee Video.

Thêm một nhà thiết kế kỳ cựu rời Apple sau 25 năm gắn bó

Thứ 6, 10/05/2024 | 07:55
Theo báo cáo mới nhất, một nhà thiết kế từng làm việc trong nhóm thiết kế nòng cốt của Apple đã rời công ty.

Clip: Lái xe tông ngã người khác, lúng túng xử lý gây thêm họa

Thứ 6, 10/05/2024 | 07:55
Một cụ ông lái xe máy bất cẩn đã lao trúng người đi đường, sau đó cố dắt xe ra khỏi người bị ngã nhưng lại quên rút chìa khóa, khiến xe chèn qua người bị nạn.