MV hài hước ‘Một nửa của thế giới’ nhân ngày 8/3 gây sốt

MV hài hước ‘Một nửa của thế giới’ nhân ngày 8/3 gây sốt

Chủ nhật, 05/03/2017 | 13:36
0
Nhân dịp 8/3 MV mang tính chất hài hước có tên “Một nửa của thế giới” đang nhận được rất nhiều sự quan tâm, chia sẻ của cộng đồng mạng.

Phụ nữ được coi là “nội tướng” trong nhà, điều đó càng được thể hiện rõ nét hơn thông qua MV “Một nửa của thế giới” đang gây bão mạng những ngày qua.

Trong MV, ca nhạc sĩ Cáp Anh Tài đã khéo léo lồng ghép các cảnh quay hài hước như chồng bị vợ sai làm việc nhà, từ lau dọn nhà cửa, giặt giũ, nấu cơm...

Dậy sóng mạng - MV hài hước ‘Một nửa của thế giới’ nhân ngày 8/3 gây sốt

 Khi vợ vắng nhà, chồng lo lau dọn bếp núc...

MV được ra mắt vào đúng dịp mùng 8/3 ngày Quốc tế phụ nữ nên đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, chia sẻ của đông đảo cộng đồng mạng.

“Xem MV mà thấy con gái đúng là giỏi thật, có thể “điều binh khiển tướng” chồng tùy thích đó”, facebook Thu Thủy bình luận.

Còn nickname Thanh Tùng chia sẻ: “MV vui nhộn quá, lời bài hát thì đúng chuẩn những tính cách vốn có của con gái”.

Dậy sóng mạng - MV hài hước ‘Một nửa của thế giới’ nhân ngày 8/3 gây sốt (Hình 2).

 Lau nhà cửa.

Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, ca nhạc sĩ Cáp Anh Tài cho biết “Một nửa thế giới" là món quà vị nhạc sĩ này muốn gửi tặng khán giả nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3.

Nội dung của ca khúc muốn so sánh sự khác biệt giữa đàn ông và phụ nữ. Dù đàn ông có mạnh mẽ, con gái có đôi lúc nhõng nhẽo, lấy nước mắt để nũng nịu nhưng nếu không có họ một nửa còn lại sẽ cảm thấy trống vắng vô cùng.

Dậy sóng mạng - MV hài hước ‘Một nửa của thế giới’ nhân ngày 8/3 gây sốt (Hình 3).

 Vợ bắt chồng phải thu dọn quần áo...Chồng chỉ biết phục tùng (Ảnh cắt từ clip).

Về những hình ảnh hài hước trong MV, Cáp Anh Tài cho hay: “Tôi lấy từ cuộc sống xung quanh, từ những gì mà tôi biết được để từ đó chắt lọc lại để tạo ra sự dí dỏm vui vẻ trong MV”.

Thông qua MV này, tác giả muốn gửi gắm thông điệp: “Dù trong tình yêu có những lúc giận hờn, đau khổ, khó khăn chông gai...Nhưng em là người con gái không thiếu trong cuộc đời anh”.

Xem thêm:

Ngày 8/3 bạn sẽ rơi lệ khi xem những bức ảnh về mẹ

Những địa điểm hẹn hò 8/3 lý tưởng tại Sài Gòn

Thanh Lam

Cùng tác giả

Bộ Y tế hướng dẫn mới nhất về tiêm vắc-xin phòng Covid-19

Thứ 3, 14/05/2024 | 10:00
Đối tượng triển khai tiêm vắc-xin phòng Covid-19 bao gồm cán bộ y tế, người trên 50 tuổi, người có bệnh lý nền, người trên 18 tuổi chưa tiêm mũi nào, phụ nữ có thai.

Triển khai cấp tên định danh chặn tin nhắn, cuộc gọi rác

Thứ 2, 13/05/2024 | 21:39
Từ ngày 15/4/2024, các doanh nghiệp viễn thông di động chịu hoàn toàn trách nhiệm nếu trên thị trường còn xuất hiện SIM được phát triển mới không đúng quy định.

Hơn 1.500 doanh nghiệp công nghệ số Việt Nam đi ra nước ngoài

Thứ 2, 13/05/2024 | 18:46
Chủ trương đưa doanh nghiệp công nghệ số ra nước ngoài đã mở ra không gian mới, giúp doanh nghiệp mở rộng thị trường, tăng trưởng doanh thu.

Bộ TT&TT nói gì về “trend” đi tìm kho báu của bà Trương Mỹ Lan?

Thứ 2, 13/05/2024 | 17:46
Theo ông Lê Quang Tự Do, hiện tượng "đu trend tìm kho báu" là cắt ghép những phát ngôn của bà Trương Mỹ Lan tại phiên tòa xét xử.

Bộ TT&TT đã ban hành 26 quyết định xử phạt hành chính trong tháng 4

Thứ 2, 13/05/2024 | 16:05
Công ty cổ phần đầu tư công nghệ Thành Đạt, Đài Truyền hình Việt Nam, Công ty Cổ phần viễn thông FPT... là 3 trong số các đơn vị Bộ TT&TT xử phạt vi phạm hành chính.