Những địa điểm hẹn hò 8/3 lý tưởng tại Sài Gòn

Những địa điểm hẹn hò 8/3 lý tưởng tại Sài Gòn

Thứ 7, 04/03/2017 | 11:55
0
Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 là dịp để các quý ông có cơ hội bày tỏ tình cảm đến nửa yêu thương. Hãy tham khảo một số địa điểm hẹn hò lý tưởng dưới đây.

Địa điểm đi chơi, đi hẹn hò lý tưởng cho ngày 8/3 thêm ý nghĩa chính là một trong những khâu được các chàng và các quý ông lưu tâm. Dưới đây là một số địa điểm hẹn hò ngày 8/3 tại TP.HCM.

1. Quán cafe yên tĩnh

Sài Gòn được mệnh danh là “thành phố không ngủ”, nhịp sống của những người dân nơi đây vẫn luôn rộn ràng về đêm. Vì thế, trong ngày 8/3 để tìm một chỗ ngồi ban đêm không hề khó khăn. Bạn có thể ngồi ở các hàng quán náo nhiệt như: Khu An Dương Vương, sinh tố Tân Định...

Dậy sóng mạng - Những địa điểm hẹn hò 8/3 lý tưởng tại Sài Gòn

Địa điểm hẹn hò lý tưởng ngày 8/3 tại Sài Gòn (Ảnh: Internet).

Bạn có thể lựa chọn các quán cafe yên tĩnh, vừa ngồi nhâm nhi đồ uống cả hai cùng thích và vừa chia sẻ cảm xúc yêu thương với nàng, với vợ yêu...Khung cảnh lãng mạn, kết hợp với âm nhạc du dương, cùng lời nói ngọt lịm của các chàng chắc chắn người ấy của bạn sẽ hạnh phúc vô bờ bến.

2. Cầu Ánh Sao

Cũng giống như nhiều ngày lễ khác, Cầu Ánh Sao là một địa điểm khó cưỡng lại của các cặp đôi chưa từng được đặt chân đến cầu. Đây là cây cầu chỉ dành cho người đi bộ để ngắm cảnh và cũng là cây cầu bộ hành hiện đại đầu tiên của Việt Nam.

Dậy sóng mạng - Những địa điểm hẹn hò 8/3 lý tưởng tại Sài Gòn (Hình 2).

 Địa điểm hẹn hò lãng mạn 8/3 ở Sài Gòn (Ảnh: Internet).

Cầu Ánh Sao nằm trong khu đô thị Phú Mỹ Hưng, quận 7, TP.HCM, cầu có chiều dài vỏn vẹn 170m, rộng 8,3m, nhưng những năm qua, nơi đây vẫn luôn là nơi thu hút đông đảo sự tham quan của đông đảo giới trẻ bởi hiệu ứng ánh sáng được thiết kế vô cùng đặc biệt ở nơi đây.

Trong ngày lễ đặc biệt này, cùng đứng trên cầu, cùng uống trà sữa, trò chuyện ngắm nhìn khung cảnh rất thơ mộng, lung linh chính là địa điểm cực tốt cho các bạn muốn ngỏ lời hẹn hò, cầu hôn cho nàng.

3. Hồ Con Rùa

Dậy sóng mạng - Những địa điểm hẹn hò 8/3 lý tưởng tại Sài Gòn (Hình 3).

Ngày 8/3 hãy đưa bạn gái của bạn đi thăm thú những địa điểm nổi tiếng (Ảnh: Internet).

Hồ Con Rùa là tên gọi dân gian của một hồ phun nước nhân tạo nằm giữa nơi giao nhau của ba đường: Võ Văn Tần, Phạm Ngọc Thạch và Trần Cao Vân, ở quận 1, TP.Hồ Chí Minh tạo thành một vòng xuyến giao thông. Khu vực này có tên chính thức là Công trường Quốc tế, hiện nay là một trong những nơi hoạt động ẩm thực gần như từ sáng đến đêm, với rất nhiều tiệm cà phê và hàng quán xung quanh.

Trong ngày 8/3, bạn chỉ cần ngồi thật thoải mái, nhâm nhi bắp nướng, kem và đủ thứ đồ ăn vặt khác sẵn có rồi trò chuyện.

4.Tòa tháp Bitexco

Một trong những địa điểm không thể bỏ lỡ trong các ngày lễ chính là Tòa tháp Bitexco. Và trong ngày 8/3, địa điểm hẹn hò lý tưởng này cũng được lưu tâm.

Dậy sóng mạng - Những địa điểm hẹn hò 8/3 lý tưởng tại Sài Gòn (Hình 4).

Trong ngày 8/3, bạn hãy cùng với một nửa của mình ngắm toàn cảnh Sài Gòn về đêm trên độ cao 178m. Khi cùng người ấy ngắm nhìn khung cảnh lãng mạn, lung linh từ độ cao trên chắc hẳn cả hai bạn sẽ có cảm xúc tuyệt vời, khó phai.

5. Phố ẩm thực

Phố ẩm thực cũng là một trong những địa điểm hẹn hò lý tưởng trong ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Khu phố người Hoa, làng ốc hay bản đồ hình chân gà...sẽ là nơi trò chuyện ấm cúng, thân mật để cuộc hẹn hò của cả hai bạn thêm thăng hoa và ngập tràn cảm xúc.

6. Trung tâm thương mại

Thay vì lựa chọn đến các khu phố bạn cũng có thể lựa chọn đến các trung tâm thương mại. Tại đây có các tổ hợp dịch vụ ăn uống, mua sắm, vui chơi...chắc hẳn đây cũng sẽ là địa điểm giúp cho gia đình bạn thêm vui vẻ.

Dậy sóng mạng - Những địa điểm hẹn hò 8/3 lý tưởng tại Sài Gòn (Hình 5).

7. Rạp chiếu phim

Dậy sóng mạng - Những địa điểm hẹn hò 8/3 lý tưởng tại Sài Gòn (Hình 6).

Trong ngày 8/3 bạn có thể mời bạn gái đi xem một bộ phim lãng mạn, hay mời vợ và các con đi xem một phim hay, ý nghĩa về gia đình...

Vừa xem phim, vừa ăn bỏng ngô chắc chắn đây cũng sẽ là sự lựa chọn thông minh trong ngày 8/3.

Xem thêm:

Lịch sử ra đời ít ai biết của ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Top địa điểm đi chơi mùng 8/3 không thể bỏ lỡ ở Hà Nội

Thanh Lam 

Cùng tác giả

Bộ trưởng Đào Hồng Lan: Y tế cơ sở là trụ cột của hệ thống y tế

Thứ 6, 03/05/2024 | 11:21
Người đứng đầu ngành y tế nhấn mạnh, đại bộ phận cán bộ y tế cơ sở đang không ngừng làm việc để đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe cơ bản của người dân.

Người mẹ sững sờ khi biết mang gen lặn bệnh loạn dưỡng cơ

Thứ 6, 03/05/2024 | 09:57
Sau khi làm các xét nghiệm di truyền bác sĩ kết luận con của chị Nguyên bị loạn dưỡng cơ Duchenne, các cơ sẽ yếu dần đi…

Bộ Y tế yêu cầu đình chỉ, xử nghiêm sai phạm cơ sở bánh mì ở Đồng Nai

Thứ 6, 03/05/2024 | 08:31
Bộ Y tế yêu cầu khẩn trương điều trị cho bệnh nhân và tổ chức điều tra xác định rõ nguyên nhân vụ việc nghi ngờ ngộ độc thực phẩm ở Đồng Nai.

Phân công ông Trần Thanh Mẫn điều hành hoạt động của Quốc hội

Thứ 5, 02/05/2024 | 18:16
Ủy ban Thường vụ Quốc hội phân công ông Trần Thanh Mẫn - Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội điều hành hoạt động của UBTVQH và Quốc hội. 

Miễn nhiệm chức vụ Chủ tịch Quốc hội với ông Vương Đình Huệ

Thứ 5, 02/05/2024 | 18:08
Quốc hội thống nhất miễn nhiệm chức vụ Chủ tịch Quốc hội khoá XV, nhiệm kỳ 2021-2026 và cho thôi làm nhiệm vụ ĐBQH khóa XV đối với ông Vương Đình Huệ.