Mỹ Linh bất ngờ 'bội thu' tại The Voice

Mỹ Linh bất ngờ 'bội thu' tại The Voice

Thứ 2, 27/05/2013 | 08:45
0
Tổng kết tập 2 vòng Giấu mặt, với “gu” tìm kiếm những tài năng còn “tiềm ẩn”, khám phá những tố chất lạ trong giọng hát thí sinh, Huấn luyện viên Mỹ Linh đã bội thu khi giành về được 6 giọng ca ưng ý.

Sau đêm thi mở màn đầy thành công, chương trình Giọng Hát Việt đã trở lại với khán giả truyền hình vào lúc 21h chủ nhật ngày 26/05/2013.

Sự kiện - Mỹ Linh bất ngờ 'bội thu' tại The Voice

Thí sinh Hoàng Tôn

Trong tập 2 tuần này, các thí sinh vẫn tiếp tục mang đến nhiều bất ngờ và cảm xúc cho người xem cùng những tài năng và cá tính của họ. Trong tập này có sự xuất hiện của 18 thí sinh mang 18 nét độc đáo riêng biệt, có những thí sinh đã được chọn khi phù hợp với các tiêu chí của các Huấn luyện viên nhưng cũng có những người chưa thực sự may mắn. 18 giọng hát đã mang lại một đêm thi với đầy màu sắc và ngạc nhiên cho khán giả.

Sự kiện - Mỹ Linh bất ngờ 'bội thu' tại The Voice (Hình 2).

Huấn luyện viên Mỹ Linh bất ngờ 'bội thu' tại The Voice khi mang về đội mình 6 thí sinh

Trong tập 1 tuần trước với sự “chiêu trò” của mình, Huấn luyện viên Hồng Nhung đã đưa về đội của mình bốn thành viên thì trong đêm nay, cô là người thất thu nhất. Tập 2 chứng kiến sự bứt phá vượt bậc của Huấn luyện viên Mỹ Linh khi mà các phần thi nhạc Việt chiếm ưu thế. Trong đêm thi này, huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng cũng liên tiếp gặp “người quen” nhưng dường như thần may mắn không mỉm cười với anh khi lần lượt các “người quen” đều vào đội của các Huấn luyện viên khác. Còn Huấn luyện viên Quốc Trung với lợi thế am hiểu phong cách, tâm tình từ những những đêm hội, phòng trà Rock nên anh dễ dàng đưa các thí sinh hát Rock vào đội của mình.

Sự kiện - Mỹ Linh bất ngờ 'bội thu' tại The Voice (Hình 3).

Tổng kết tập 2 vòng Giấu mặt, với “gu” tìm kiếm những tài năng còn “tiềm ẩn”, khám phá những tố chất lạ trong giọng hát thí sinh, Huấn luyện viên Mỹ Linh đã bội thu khi giành về được 6 giọng ca ưng ý. Huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng và Quốc Trung tiếp tục giữ tốc độ như tập 1 khi đưa thêm vào mỗi đội 3 thí sinh. Cuối cùng, dường như sự ngọt ngào và khéo léo của Hồng Nhung chưa phát huy được trong đêm nay khi cô chỉ thêm được 2 giọng ca vào đội mình.

Mai Nguyên

The Voice tối nay, Mỹ Linh sẽ 'lên đời'?

Chủ nhật, 26/05/2013 | 14:39
Trong vòng Giấu mặt tập 1 vừa qua, HLV Mỹ Linh bị "lép vế" so với 3 vị HLV còn lại. Tuy nhiên trong tập 2 phát sóng tối nay, rất có thể tình thế sẽ đảo ngược.

The Voice 2013: Thiếu muối cho những cá tính?

Thứ 6, 24/05/2013 | 16:21
Sau sự ra đi của ¾ giám khảo mùa trước, nhiều người hoang mang rằng, The Voice 2013 sẽ "kém sắc, kém tài" khi thiếu những cái tên "hot" như: Thu Minh, Hồ Ngọc Hà hay Trần Lập. Và, sau đêm thi đầu tiên, câu trả lời đã có.

Hồng Nhung - 'Nữ hoàng chiêu trò Giọng hát Việt 2013'

Thứ 2, 20/05/2013 | 08:34
Trong những màn tranh giành thí sinh, Huấn luyện viên Hồng Nhung đã thể hiện rõ sự khéo léo và tinh tế đã thành “thương hiệu” của cô.