Mỹ nam hàng hiệu Nathan Lee thú nhận... yêu tiền

Mỹ nam hàng hiệu Nathan Lee thú nhận... yêu tiền

Thứ 6, 12/05/2017 | 12:41
0
Nathan Lee được coi là ca sĩ hoàn hảo. Anh có chất giọng sâu lắng, ngoài hình sáng và không ngại vung tiền đầu tư các sản phẩm âm nhạc. Mới đây, anh đã có cuộc trò chuyện với báo Người Đưa Tin.

Ngay khi gia nhập làng nhạc năm 2008, Nathan Lee đã nhận được sự chú ý của công chúng. Ngoại hình điển trai, vóc dáng siêu mẫu và giọng hát giàu cảm xúc chính là những yếu tố giúp anh chàng nhanh chóng trở thành gương mặt được yêu thích trong làng nhạc Việt.

Xuất thân từ một siêu mẫu, nhưng Nathan Lee lại không phải là chân dài lấn sân ca hát, bởi anh chàng đã có hơn 6 năm học thanh nhạc. Hiện tại, sau gần 10 năm gắn bó với âm nhạc, Nathan Lee đã tạo dựng được một vị trí vững chắc trong làng nhạc và sở hữu lượng fan đáng ghen tỵ. Vì sức nóng đó mà Nathan Lee trở thành cái tên được nhiều nhà sản xuất, bầu show mới chào.

Ngôi sao - Mỹ nam hàng hiệu Nathan Lee thú nhận... yêu tiền

Nathan Lee luôn chỉn chu mỗi khi xuất hiện trước công chúng. 

Bên cạnh giọng hát, phong cách thời trang cũng là một yếu tố tạo nên sức hút cho Nathan Lee. Mỗi khi xuất hiện trước công chúng, nam ca sĩ lại khiến người đối diện không thể rời mắt bởi phong cách lịch lãm.

Mới đây, Nathan Lee ra mắt album BoLeero và đã được người yêu nhạc đón nhận nồng nhiệt. Tính đến hiện tại, BoLeero đã đạt 51 triệu lượt người nghe trên trang Zing MP3. Thành công của album khiến cái tên Nathan Lee được chú ý được biệt.

Trong cuộc trò chuyện nhanh với báo Người Đưa Tin, Nathan Lee đã có những chia sẻ thẳng thắn.

Để ra một sản phẩm album BoLeero, anh đã phải chi bao nhiêu tiền?

Sau khi sản phẩm Những khúc nhạc buồn đạt hơn 20 triệu lượt nghe, Lee đã khá bất ngờ với phản hồi của khán giả và truyền thông. Sự đón nhận nồng nhiệt đó là động lực để tôi ra mắt album BoLeero.

BoLeero là một đứa con tinh thần mang tính ngẫu hứng cao, một dự án âm nhạc tưởng như sẽ không bao giờ hoàn thành, nhưng với sự ủng hộ nhiệt tình ''trên cả mong đợi'' từ phía người hâm mộ, Lee đã tập trung thời gian, công sức và chắc chắn là không ít...tiền của để mang lại một sản phẩm chất lượng. Bên cạnh đó, sự góp mặt trong phần hoà âm phối chí của nhà sản xuất ban nhạc All 4 One cũng là một điểm nhấn thú vị mang lại sức hút cho BoLeero.

Bản thân Lee không muốn suy nghĩ về tiền bạc khi đầu tư cho âm nhạc, vì ra mắt nhiều album trong năm nay cũng tương đương với cả một căn nhà, nghĩ nhiều quá lại tiếc (cười).

Dạo này, người ta thấy Nathan Lee miệt mài chạy show. Anh đang “cày tiền” hay vì điều gì khác?

Nếu cày vì tiền Lee sẽ phải chạy nhiều hơn nữa, bởi Lee yêu tiền lắm (cười).  Điều đầu tiên là để cho bản thân cảm thấy yêu nghề và có động lực làm nghệ thuật trở lại. Thực tế, Lee hát nhiều là để bản thân cảm thấy yêu nghề và có động lực để phấn đấu hơn. Sau một thời gian rong chơi quá nhiều, Lee không cho phép mình sống bản năng và “nghệ sĩ tính'' như trước đây nữa.

Cái tên Nathan Lee thường gắn với những món đồ đắt đỏ như ôtô tiền tỷ, đồng hồ trăm triệu,... Dường như anh nghiện những món đồ “lấp lánh” của các thương hiệu xa xỉ?

Lee đã từng có thời gian nghiện hàng hiệu, sẵn sàng chi vài chục ngàn đô la Mỹ cho các món đồ mình yêu thích. Nhưng, thời đó qua lâu rồi, giờ tôi chỉ thích mua sắm những thứ làm đẹp cho không gian sống thôi. Mà, Lee chưa bao giờ thích những món đồ lấp lánh, gu thẩm mỹ của Lee không ''đập vào mặt'' như một vài đồng nghiệp khác, mình cứ âm thầm tận hưởng thôi (cười).

Tôi luôn cân nhắc, mình đi đâu, gặp ai, tính chất công việc thế nào để lựa chọn trang phục cho phù hợp. Với tôi, đó là cách tôn trọng mình và mọi người. Vì vậy, tôi luôn chọn những trang phục đơn giản, nhưng phải chuẩn chỉnh đến từng chi tiết nhỏ để thể hiện tác phong lịch lãm.

Nathan Lee có nền tảng kiến thức khá vững chắc, với “vốn” đó anh có thể thành công trên nhiều lĩnh vực. Anh có định xây dựng hình tượng nghệ sĩ đa năng như nhiều Sao Việt đang hướng tới?

Lee luôn cảm ơn ba mẹ đã cho mình một nền tảng văn hoá vững chắc. Lee rất năng động và luôn tìm tòi khám phá bản thân. Ngoài việc sáng tác và sản xuất nhạc, trong tương lai gần, Lee sẽ có một công ty giải trí riêng. Sau vai nam chính bộ phim Nữ vệ sĩ vào năm 2010, Lee đã nhận được nhiều lời mời tham gia dự án phim ảnh, nhưng cũng đang cân nhắc và chưa nhận lời,.

Lê Anh

Cùng tác giả

Hoa hậu Việt Nam 2020: Nóng bỏng cùng phần thi bikini

Thứ 6, 13/11/2020 | 06:00
Vóc dáng nóng bỏng của các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 trong đêm thi Người đẹp biển khiến người đối diện không thể rời mắt.

Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020: Những con số gây sốc

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:11
Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020 khiến nhiều người choáng ngợp. Đây là chiếc vương miện thể hiện cho nữ quyền.

TP. Cần Thơ từ chối xử lý rác của Trà Vinh: Không ai thích nhận rác

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:00
Chuyện TP.Cần Thơ từ chối hỗ trợ xử lý 30.000 tấn rác thải của Trà Vinh là câu chuyện thu hút sự quan tâm và đáng suy ngẫm. Chẳng ai muốn nhận rác của người khác!

Hoa hậu Việt Nam: Dàn hậu váy áo lộng lẫy, khoe sắc trong buổi họp báo

Thứ 4, 11/11/2020 | 18:07
Nhiều Hoa Á hậu đã cùng nhau hội ngộ về buổi họp báo Chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2020 để chờ đón những điều bất ngờ tại cuộc thi năm nay.

Bà trùm Hoa hậu Phạm Kim Dung: Hé lộ về người đàn ông cuộc đời

Thứ 2, 09/11/2020 | 13:00
“Thật sự mọi thứ trở nên tươi thắm, tuyệt vời khi tôi gặp ông xã tôi bây giờ là Đạo diễn Hoàng Nhật Nam”.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Tín Nguyễn hồi hộp chờ phản hồi của khán giả về vai diễn đầu tiên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:45
Tín Nguyễn có vai diễn điện ảnh đầu tiên trong bộ phim Lật mặt 7: Một điều ước. Cô cảm thấy may mắn khi được đồng hành cùng nhà sản xuất, đạo diễn Lý Hải - Minh Hà.

Quảng trường biển Sầm Sơn sức chứa 10.000 người trước ngày khai trương

Thứ 5, 25/04/2024 | 17:32
Quảng trường biển Sầm Sơn và trục cảnh quan lễ hội Tp.Sầm Sơn với sức chứa 10.000 người sẽ khai trương và là nơi tổ chức Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024.

Rũ bỏ hình ảnh "bánh bèo", Uyên Linh “lột xác” bất ngờ sau show Chị đẹp

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:12
Với hình ảnh mới trẻ hơn, táo bạo hơn, Uyên Linh chuộng mốt ăn mặc cá tính, lăng-xê trang phục cắt xẻ và nhiều họa tiết.

Tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vào tháng 10

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:16
Đề án tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vừa được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa phê duyệt.

Dự báo thời tiết ngày 25/4/2024: Sau đợt mưa to, miền Bắc nắng gay gắt

Thứ 5, 25/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (25/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.