Mỹ nhân ép cân để ngực lép kẹp khi diễn cảnh nóng

Mỹ nhân ép cân để ngực lép kẹp khi diễn cảnh nóng

Thứ 3, 14/05/2013 | 15:15
0
Hồng Ánh có lẽ là một trong những nữ diễn viên "chịu" đóng cảnh nóng nhất. Phải tới hơn phân nửa trong số hơn 14 phim mà cô đóng đều có cảnh nude. Nữ diễn viên này còn thể hiện quyết tâm sẵn sàng giảm cân để đóng cảnh nude.

Sẵn sàng ép cân để ngực lép kẹp khi nude

Hồng Ánh có lẽ là một trong những nữ diễn viên "chịu" đóng cảnh nóng nhất. Phải tới hơn phân nửa trong số hơn 14 phim mà cô đóng đều có cảnh nude.

Sự kiện - Mỹ nhân ép cân để ngực lép kẹp khi diễn cảnh nóng

Hồng Ánh và một cảnh quay nóng bỏng với Quốc Thái trong phim Tâm hồn mẹ

Nữ diễn viên này thừa nhận hiện nay có nhiều nhà làm phim đã cố tình sử dụng ảnh nude để câu khách. Tuy nhiên cũng có "nhiều cảnh nude đóng vai trò quyết định trong việc chuyển tải những thông điệp mà bộ phim muốn nói".

Nữ diễn viên này khẳng định, những cảnh nude cô đóng đều có "lý do". Hồng Ánh nói: "Tôi thừa nhận tôi không có cơ thể đẹp, tôi nude trên phim cũng không đẹp. Nhưng tất cả các cảnh nude của tôi đều có “lý do”. Nếu bạn để ý, trong "Đời cát" là cảnh tôi mặc một chiếc áo mỏng để tắm, đi dưới nước lên và quay lưng lại để cởi áo. Trong "Thung lũng hoang vắng" là cảnh không mặc đồ, ngập mình dưới nước và hôn người yêu. Trong "Người đàn bà mộng du" là tắm một mình và ve vuốt cơ thể mình... Các cảnh nude đó hoàn toàn không chỉ là khoe cơ thể để khán giả ngắm nhìn mà đều có ý đồ nghệ thuật. Nếu nude chỉ để câu khách, chỉ để khoe thân, tôi đã yêu cầu người đóng thế rồi".

Sự kiện - Mỹ nhân ép cân để ngực lép kẹp khi diễn cảnh nóng (Hình 2).

Hồng Ánh và Quốc Thái trong phim Tâm hồn mẹ

Hồng Ánh còn thể hiện quyết tâm sẵn sàng giảm cân để đóng cảnh nude. Cô từng tiết lộ: "Có một dự án phim đang mời tôi tham gia. Đó là vai một người đàn bà già, tàn tạ... nhưng ý đạo diễn là một người đàn bà dù xấu, tàn tạ nhưng vẫn luôn khao khát được yêu thương. Tôi sẵn sàng ép cân để ngực mình lép kẹp, để người gầy gò... và nude trong phim. Đó không phải là cảnh nude đẹp, nhưng nó phản ánh được ý đồ nghệ thuật và nó “đẹp” trong nghệ thuật, đưa người xem đến cảm xúc nghệ thuật thực sự".

Sự kiện - Mỹ nhân ép cân để ngực lép kẹp khi diễn cảnh nóng (Hình 3).

Hồng Ánh: Tôi sẵn sàng ép cân để ngực mình lép kẹp, để người gầy gò... và nude trong phim (cảnh nude của Hồng Ánh trong phim Tâm hồn mẹ)

Trước việc những cảnh nóng trong phim Việt Nam hiện này thường được nhìn nhận một cách trái chiều, Hồng Ánh nói: "Góc nhìn dành cho nude tùy vào nhiều thứ, ví dụ tùy vào trình độ thẩm mỹ, nếu không có kiến thức nền cơ bản thì bạn rất dễ lẫn lộn. Khi một tác phẩm nghệ thuật được ra mắt, rất khó để có thể làm hài lòng tất cả mọi người. Việc đánh giá tác phẩm là quyền của người xem. Tốt nhất là mình nên làm điều mình thích và nghĩ nó là đúng, nếu tác phẩm được nhiều người thích và đánh giá cao thì đó là hạnh phúc lớn cho nghệ sĩ".

Trong khi công chúng còn có cái nhìn khá khắt khe về cảnh nóng cũng như những diễn viên đóng cảnh này thì may mắn thay, Hồng Ánh lại nhận được sự ủng hộ hết mình của người chồng - doanh nhân, nhà phê bình văn học Nguyễn Thanh Sơn. Cô cho biết, chồng cô không hài lòng với cảnh nude của cô trong phim "Tâm hồn mẹ" bởi "cảnh đó cần được kéo dài hơn một chút, cần được dẫn dắt tâm lý lên cao một chút. Ý anh ấy không phải nó không cần thiết mà chưa đủ để tạo cảm xúc cho người xem. Vậy nên nó là một cảnh quay... phí phạm. Anh Sơn là người bình tĩnh, bản lĩnh mỗi khi đưa ra nhận xét. Anh ấy nói rằng cảnh đó thiếu một cái gì đó quyết liệt hơn để tác động vào cảm xúc khán giả. Nếu cảnh đó làm không tới, tốt nhất là nên mạnh dạn bỏ nó đi".

Sự kiện - Mỹ nhân ép cân để ngực lép kẹp khi diễn cảnh nóng (Hình 4).

Hồng Ánh may mắn nhận được sự ủng hộ của chồng trên con đường nghệ thuật

Sau nhiều lần xả thân vì cảnh nóng, Hồng Ánh thừa nhận "Tất cả những đánh giá về nude vẫn luôn hết sức mong manh". Cô cũng bày tỏ mong muốn: "đừng nghĩ đến Hồng Anh nghĩa là nghĩ tới cảnh nude mà hãy nghĩ tôi là một diễn viên sẵn sàng nude vì nghệ thuật".

Trương Ngọc Ánh: Đóng cảnh nóng gì mà lạnh lẽo vậy?

Bà xã của doanh nhân, diễn viên Trần Bảo Sơn đã từng có những cảnh quay khá nóng bỏng trong phim "Áo lụa Hà Đông" và "Ngọc Viễn Đông".

Sự kiện - Mỹ nhân ép cân để ngực lép kẹp khi diễn cảnh nóng (Hình 5).

Cảnh nóng của Trương Ngọc Ánh và Quốc Khánh trong Áo lụa Hà Đông

Bình thường, trong các phim nhựa, các diễn viên thường được làm quen với nhau trước khi đóng cảnh nóng. Tuy nhiên, tới tận ngày bấm máy phim "Ngọc viễn đông", Trương Ngọc Ánh mới được gặp bạn diễn Richie Kul và sau đóng cảnh nóng với nam diễn viên này.

Trương Ngọc Ánh nói về hành trình quay gian khổ khi đóng cảnh nóng trong "Ngọc viễn đông": Hành trình diễn cảnh nóng gian nan lắm. Để ra được vị trí quay cảnh nóng đó, chúng tôi phải mất cả tiếng đi thuyền ra. Tuy nhiên, hôm đó thuyền của chúng tôi lại bị kẹt do mắc phải lưới đánh cá, gỡ rất lâu. Lúc đó lại giữa đêm, không bắt được thuyền quay về bờ. Cả một ekip làm phim phải ngồi chờ giữa sông nước. Khi tới được vị trí quay thì cũng đã 3h sáng. Ai cũng mệt lử. Tôi có cảm giác như mình sắp gục, không làm cách nào mà "yêu đẹp" được. Tuy nhiên, mọi người cũng động viên nhau sao cho diễn một hai lần là "ăn ngay". Với những cảnh quay khác, càng diễn càng nhuyễn nhưng cảnh nóng mà diễn nhiều là dễ bị "chai" lắm, không còn cảm xúc".

Còn với cảnh nóng trong "Áo lụa Hà Đông", Trương Ngọc Ánh cùng ekip làm phim phải quay trong 3 đêm. "Tôi cảm thấy thực sự khổ sở với cảnh này vì nó không hề nóng mà ngược lại rất lạnh. Trời thì rét mà chúng tôi phải quay cảnh đó trong đêm, dưới làn nước giả mưa. Tôi và anh Quốc Khánh phải tập từ cái chân phải cọ vào nhau như thế nào, đùi để ra sao, cái tay làm thế nào. Chúng tôi lạnh cóng cả người nhưng vẫn phải làm cho nhuần nhuyễn với từng góc quay. Đóng xong tôi phải kêu lên với đạo diễn rằng, em ghét cảnh nóng nhất. Cảnh nóng gì mà khiến người ta lạnh lẽo quá". 

Trương Ngọc Ánh khẳng định: "Thực sự đóng cảnh nóng cực lắm, không sung sướng như mọi người nghĩ đâu. Mình là diễn viên nhưng dù gì cũng là một người phữ nữ, mà người Việt Nam lại hay mắc tính ngại. Đóng cảnh nóng trước sự chứng kiến của ekip làm phim quả thực không đơn giản. Đã thế lại còn phải làm sao để cho cảnh nóng đó đẹp chứ không dung tục. Đánh đố đủ thứ luôn".

Tuy vậy, những khổ cực trên trường quay chưa thấm tháp gì so với cái nhìn của mọi người xung quanh. Vì thế, chỉ với những cảnh nóng mà thực sự cần thiết cho bộ phim thì nữ diễn viên này mới nhận lời chứ cảnh nóng mà thô tục, không sạch sẽ và chỉ được làm với mục đích câu khách thì cô từ chối.

Lý Nhã Kỳ lập lờ về việc đóng cảnh nóng

Trong phim Mùa hè lạnh, Lý Nhã Kỳ đã có một số cảnh quay rất nóng bỏng như cảnh tắm trần hay cảnh sex với bạn diễn Hà Việt Dũng. Tuy nhiên, nữ diễn viên này không thừa nhận mà cũng không phủ nhận việc cô tự mình đóng cảnh nóng này hay nhờ người đóng thế.

Sự kiện - Mỹ nhân ép cân để ngực lép kẹp khi diễn cảnh nóng (Hình 6).

Lý Nhã Kỳ vào vai người đàn bà đầy cám dỗ trong Mùa hè lạnh

Trong buổi ra mắt phim Mùa hè lạnh tại Hà Nội, có rất nhiều tò mò xung quanh việc Lý Nhã Kỳ có tự mình đóng các cảnh nóng trong phim hay không. Đáp lại sự tò mò này, Lý Nhã Kỳ đã khôn khéo khi trả lời theo kiểu nước đôi: "Khi bộ phim chưa ra mắt, Kỳ cũng đã chuẩn bị tâm lý để đối diện với câu hỏi này. Đúng là khi xem phim, khán giả sẽ có cảm giác cảnh nóng rất là hot, rất thật và rất dữ dội. Kỳ nghĩ quý vị khán giả cũng như các phóng viên cũng sẽ đủ tinh tế để nhận ra Kỳ đóng thật hay là nhờ người khác".

Sự kiện - Mỹ nhân ép cân để ngực lép kẹp khi diễn cảnh nóng (Hình 7).

Một cảnh quay nóng bỏng của Lý Nhã Kỳ và Hà Việt Dũng

Ngay sau câu trả lời này, Lý Nhã Kỳ bất ngờ hỏi lại phóng viên: "Theo các bạn, Kỳ đã tự đóng những cảnh này hay dùng diễn viên đóng thế?".

Khi nhận được đa số phản hồi rằng cảnh nóng do đích thân cô thực hiện, Lý Nhã Kỳ đã cười rất tươi và nói: "Vậy thì đây đúng là một thành công của Kỳ rồi. Còn trong trường hợp có người không đánh giá thế thì Kỳ cũng xin gửi lời cảm ơn tới người ấy. "Cô ấy" (ý chỉ diễn viên đóng thế - PV) không được xuất hiện tại buổi họp báo này nhưng đã giúp cho nhân vật Hoa ghi được dấu ấn trong lòng khán giả".

Sự kiện - Mỹ nhân ép cân để ngực lép kẹp khi diễn cảnh nóng (Hình 8).

Cảnh tắm khá nghệ thuật của Lý Nhã Kỳ trong Mùa hè lạnh

Quách An An phiền hà vì làm "Quả bom sex"

Hơn chục năm hoạt động nghệ thuật, Quách An An đã có những vai diễn khá ấn tượng. Tuy nhiên, đúng như nữ diễn viên này thừa nhận, không hiểu sao mỗi khi nhắc tới cảnh nóng, mọi người đều nghĩ đến cô. Thậm chí, mọi người còn đặt cho Quách An An danh hiệu "quả bom sex".

Sự kiện - Mỹ nhân ép cân để ngực lép kẹp khi diễn cảnh nóng (Hình 9).

Cảnh tắm của Quách An An trong Chuông reo là bắn

Quách An An cho biết, " Lúc đầu nghe người ta gọi mình là “quả bom sex” cũng sướng lắm. Chắc là người ta khen mình đây". Tuy nhiên, theo thời gian Quách An An nhận ra rằng, danh hiệu này khiến cô gặp nhiều rắc rối. Điển hình như trong một bài phỏng vấn, cô khẳng định sẽ cố gắng xứng đáng với danh hiệu quả bom sex. Thế nhưng, "một vài người lại xuyên tạc thành Quách An An hứa sẽ cố gắng cởi nhiều hơn. Chẳng hiểu vì sao người ta lại nói như vậy? Vì ý của tôi sự cố gắng ở đây là cố gắng diễn xuất tốt hơn, trau dồi nghề nghiệp để xứng đáng với những gì khán giả mong đợi. Phê bình rất cần thiết nhưng phê bình phải đúng". Không những thế, theo Quách An An: Người ta nói về tôi nhiều lắm nhưng đều xoay quanh chuyện An An sexy, An An gây sốc".

Tuy nhiên, nữ diễn viên này cũng tỏ ra rất bản lĩnh khi cho hay: "Tất nhiên khi nhận một lời bình phẩm nào về mình, tôi đều tự nhìn lại bản thân và thấy người ta nhận xét sai".

Sự kiện - Mỹ nhân ép cân để ngực lép kẹp khi diễn cảnh nóng (Hình 10).

Với những cảnh quay táo bạo, Quách An An được mệnh danh là "quả bom sex" của điện ảnh Việt

Bên cạnh đó, Quách An An cũng thể hiện bức xúc: "Tôi xem nhiều phim Việt, nghiên cứu rất kỹ những cảnh nóng và nhận ra mình đâu có “nóng” gì đâu. Cảnh nude trong phim Chuông reo là bắn hay cả trong phim Trung úy chỉ là cảnh bán nude và quay chỉ phớt qua. Không có gì gọi là ghê gớm hay phản cảm vì trong các phim khác, diễn viên nữ đôi khi nude đến 100%. Tôi xem rồi so sánh với mình và thấy mình chưa làm gì quá".

> Cảnh nóng phim Việt ngày càng thô thiển

> Ngẩn ngơ xem cảnh nóng phim Việt

Theo Tâm An/Khám phá

Những cảnh nóng khiến dư luận 'dậy sóng'

Thứ 3, 07/05/2013 | 11:44
"Những cảnh sex rất cần chứ, đôi khi nó gợi mở cho chúng ta một cảm giác gì đó rất yêu thương, về đồng loại, về một thứ tình cảm rất cao đẹp. Nhưng khi ngồi xem phim Việt có cảnh sex, thì tôi thấy khán giả cười, vậy tại sao họ cười? Họ cười bởi thấy không thật, không rung động, đó là một thứ phản ứng".

Cảnh nóng phim Việt ngày càng thô thiển

Thứ 2, 06/05/2013 | 11:19
Nhiều người đã hài hước ví von rằng "phi cảnh nóng bất thành phim Việt" trước sự bùng nổ một cách dữ dội những cảnh nóng "bỏng mắt" trong phim Việt.