Mỹ nhân gây sốc với sở thích gập người trên thảm đỏ làm gì để chân đẹp nhất Nhật Bản?

Thứ 3, 19/09/2023 | 18:39
0
Nanao Arai nhiều lần được bình chọn là ngôi sao có thân hình đẹp nhất Nhật Bản, đặc biệt là đôi chân dài nuột nà, cực kỳ thu hút.

Là một trong những nghệ sĩ nổi tiếng tại Nhật Bản, Nanao Arai luôn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi nhan sắc xinh đẹp, gương mặt thu hút đặc biệt là đôi chân dài miên man, được nhận định là đẹp nhất nhì xứ Phù Trang với chỉ số lên đến 85cm. 

Sở hữu "báu vật" hình thể ấy, người đẹp thường hay chọn cho mình những bộ cánh khoe được tối đa chiều dài đôi chân. Cô thường xuất hiện trong những chiếc quần short ngắn hoặc các kiểu trang phục gợi cảm, tôn vòng 3 và vòng eo thon nhỏ. 

Mỹ nhân Nhật Bản sở hữu vóc dáng cuốn hút, đôi chân dài "bất tận". 

Cô thường chọn những trang phục ngắn, tôn tối đa vẻ đẹp hình thể. 

Phong cách ăn mặc gợi cảm giúp cô chinh phục được rất nhiều fan hâm mộ. 

Được biết để có được thân hình như hiện tại, Nanao đã tốn không ít công sức. Trong quá khứ người đẹp từng chỉ nặng 46 kg nên bị cho là quá gầy. Nhờ chăm chỉ tập thể dục, đánh boxing và luyện cơ bụng trước gương hàng ngày, nữ diễn viên đã tăng 3 kg và trông đầy đặn, khỏe mạnh hơn. Một bí quyết mà người đẹp chia sẻ nhằm giúp đôi chân thon gọn là massage và kéo giãn chân ngay sau khi tắm nước nóng. 

Người đẹp thường xuất hiện trong hình ảnh nóng bỏng. 

Cô cũng ưu ái các kiểu váy vóc xẻ cao. 

Về chế độ ăn uống, Nanao từng chia sẻ, mình không kiêng khem khắc khổ nhưng luôn lựa chọn trứng, rau xanh và thịt nạc trong bữa ăn. Cùng với đó, người đẹp ăn cà chua mỗi ngày và thường đem theo chuối để ăn vặt. 

Người đẹp chăm chỉ tập luyện thể dục. 

Cô ăn uống khoa học, không hề kiêng khem. 

Một sở thích "lạ lùng" của chân dài là chụp ảnh gập người trên thảm đỏ. Không ít lần công chúng phải bất ngờ với cách tạo dáng này của cô và nhận định đây là một điều thú vị, khẳng định hình ảnh riêng biệt của người đẹp giữa dàn mỹ nhân Nhật Bản khác. 

Chân dài có cách tạo dáng khá lạ lùng. 

Kiểu chụp ảnh này trở thành thương hiệu của cô. 

Khôi Ngô

Cùng chuyên mục

Siêu thị lưu động trên xe buýt gây sốt: Có thể quét mã nhận hàng tức thì

Thứ 3, 14/05/2024 | 07:59
Bạn đã bao giờ tưởng tượng có thể mua sắm ngay trên xe buýt trong lúc di chuyển? Điều thú vị này nay đã trở thành hiện thực ngay tại châu Á.

Thêm 20 suất gặp gỡ Gen.G tại Another Saigon by LG

Thứ 3, 14/05/2024 | 07:55
Trước sự yêu mến của cộng đồng eSports Việt Nam dành cho Gen.G, ban tổ chức đã mở thêm 20 suất tham dự Meet & Greet cùng các tuyển thủ.

Sức mạnh đáng kinh ngạc của vi xử lý MediaTek Dimensity 9300+

Thứ 3, 14/05/2024 | 07:54
Dimensity 9300+ có thể xử lý ngôn ngữ lớn lên tới 13 tỷ tham số, khả năng mở rộng tới 33 tỷ tham số trong tương lai.

Tự tin “nghinh chiến” mùa mưa với 4 bảo bối chăm da khiến phái đẹp mê đắm

Thứ 3, 14/05/2024 | 07:53
Hàng loạt sản phẩm chăm da có giá ưu đãi tại sự kiện “Ngày 15 Sale Giữa Tháng” trên Shopee sẽ giúp bạn điều chỉnh và cải thiện chu trình skincare, nhất là khi thời tiết đang dần chuyển biến từ nắng gắt sang mưa rào như hiện nay.

Honda CB125R 2024 trình làng: Mô tô cỡ nhỏ cho người mới chơi!

Thứ 3, 14/05/2024 | 05:53
Honda tại Nhật Bản mới đây đã chính thức giới thiệu tới thị trường phiên bản 2024 của mẫu mô tô CB125R. Phiên bản mới thực chất là bản cập nhật màu sắc, các trang bị khác không đổi.