Mỹ nữ “Sắc giới” muốn được bình yên

Mỹ nữ “Sắc giới” muốn được bình yên

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:09
0
– Thang Duy được báo giới nhắc đến nhiều từ sau vai nữ chính trong bộ phim "Sắc giới". Vai diễn “cởi áo” nổi tiếng này của Thang Duy khiến cô nhanh chóng trở thành ngôi sao, nhưng đồng thời khiến đời cô thay đổi.

Nữ diễn viên xinh đẹp của làng điện ảnh Trung Quốc sinh ngày 7/10/1979. Vượt qua hơn 1 vạn thí sinh, cô là người duy nhất được chọn để diễn vai Vương Giai Chi trong phim "Sắc Giới" của Lý An. Với vai diễn này, cô nhận giải thưởng "Diễn viên mới xuất sắc nhất tại giải Kim Mã".

Từng là “mỹ nhân bội bạc”

Thang Duy từng có một tình yêu đẹp với Chu Vũ Thần từ thời trung học. Tuy nhiên, cô vào trường Điện Ảnh sau một năm thi trượt, cũng từ đó mối quan hệ của họ ran vỡ.

Người đẹp 31 tuổi cặp với Điền Dự, nhưng mối tình của họ cũng nhanh chóng kết thúc sau khi "Sắc giới" đóng máy.

Vai diễn đình đám của Thang Duy trong phim Sắc giới

Ngôi sao điện ảnh Trung Hoa từng tuyên bố rằng: Cô sẵn sàng đặt sự nghiệp cao hơn tình yêu.

Là người ủng hộ cô tham phim nổi tiếng của đạo diễn Lý An, tuy nhiên tình cũ của sao "Sắc giới" lại tỏ ra không bằng lòng trước những cảnh quay nhạy cảm.

Lận đận và mong được bình yên

Thang Duy được biết đến từ sau phim "Sắc giới", những hợp đồng quảng cáo khiến cô ngày càng nổi trội.

Tuy nhiên, các hình ảnh quảng bá của cô đã từng bị cấm tại Trung Quốc, tại đây người đẹp không được giới truyền thông đại lục hoan nghênh, cô đành tìm kiếm cơ hội mới tại Hồng Kông và Hàn Quốc.

Ngôi sao phim "Sắc giới" chia sẻ rằng: Cô không muốn trở thành người nổi tiếng, mà chỉ muốn là một diễn viên bình thường, được cống hiến hết mình cho các vai diễn và được khán giả công nhận.

Phùng Oanh

Tag: Lý An