Nam diễn viên là “người tình tin đồn” chờ Phi Thanh Vân hơn 20 năm

Nam diễn viên là “người tình tin đồn” chờ Phi Thanh Vân hơn 20 năm

Thứ 3, 16/01/2024 | 06:00
0
Andy Hoàng là người theo đuổi Phi Thanh Vân từ năm 2000 và đồng hành cùng cô đến tận bây giờ.

Sau hai cuộc hôn nhân đổ vỡ, Phi Thanh Vân chọn làm mẹ đơn thân và sống cùng cậu con trai. Dạo gần đây, khán giả tò mò khi bên cạnh nữ diễn viên xuất hiện một người đàn ông thường xuyên đồng hành cùng cô ở nhiều sự kiện. Phi Thanh Vân từng chia sẻ đây là người theo đuổi cô nhiều năm qua, được biết đến là người mẫu, diễn viên Andy Hoàng.

Giải trí - Nam diễn viên là “người tình tin đồn” chờ Phi Thanh Vân hơn 20 năm

Andy Hoàng yêu đơn phương Phi Thanh Vân trong 23 năm.

Theo chia sẻ, Andy Hoàng quen biết Phi Thanh Vân từ năm 2000 nhưng cả hai bị ngắt quãng mối quan hệ một thời gian, mỗi người đều có công việc và cuộc sống riêng. Sau này, họ tình cờ gặp lại nhau qua một chương trình truyền hình, chia sẻ về hoàn cảnh, cuộc sống thì thấy đồng điệu rồi quyết định đồng hành cùng nhau.

Trong khi Phi Thanh Vân trải qua 2 cuộc hôn nhân dang dở thì Andy Hoàng cũng đi qua một cuộc hôn nhân và đang nuôi con trai riêng 16 tuổi.

“Phi Thanh Vân là hình mẫu phụ nữ mà nhiều người khao khát. Cô ấy học cao, vừa sống tình cảm, có trước có sau với bạn bè đồng nghiệp. Vân luôn biết cách đặt mình vào hoàn cảnh của đối phương để cảm nhận, chiêm nghiệm”, anh nói.

Theo Andy Hoàng, Phi Thanh Vân thời trẻ hay nhõng nhẽo, mong manh. Sau thời gian dài, nữ diễn viên là một người rất khác, mạnh mẽ, biết chăm lo gia đình, thông thạo việc.

Nam diễn viên nói anh và Phi Thanh Vân hợp nhau từ ý tưởng công việc đến các mối quan hệ. Anh cũng thay đổi để được Phi Thanh Vân đón nhận sau hơn 20 năm ôm mối tình đơn phương.

“Vân là phụ nữ cá tính nhưng cũng rất dịu dàng. Tôi trân trọng cô ấy và vẫn luôn mong chờ câu trả lời của cô ấy để xác định chúng tôi có cơ hội để bước cùng nhau trên cuộc đời này hay không”, anh chia sẻ.

Giải trí - Nam diễn viên là “người tình tin đồn” chờ Phi Thanh Vân hơn 20 năm (Hình 2).

Vài năm gần đây, cả hai đồng hành, hỗ trợ nhau trong công việc và cả cuộc sống.

Mới đây, Andy Hoàng hợp tác với Phi Thanh Vân trong vai trò diễn viên kiêm nhà sản xuất series phim ngắn Bí mật gia tộc. Ý tưởng cũng như đường dây bộ phim do chính cả hai đưa ra.

Trong phim, anh đảm nhận vai phản diện Hoàng Hải. Nam diễn viên cũng gặp kỷ niệm “nhớ đời” khi thực hiện phân đoạn phim. Do quá nhập tâm diễn xuất, cảnh đập tay vào tường xảy ra sự cố, khiến anh gãy tay phải.

Andy Hoàng tự tin các dự án của mình sản xuất như: Tiểu tam vô hình, Bí mật gia tộc... Sắp tới anh và ê-kíp thực hiện 2 phần mới Bí mật gia tộc phần 2 và Kiều nữ đại gia.

Giải trí - Nam diễn viên là “người tình tin đồn” chờ Phi Thanh Vân hơn 20 năm (Hình 3).

Andy Hoàng chia sẻ anh thay đổi tốt hơn để trở thành người đàn ông mà Phi Thanh Vân mong đợi.

Andy Hoàng sinh ra ở Bình Dương, hoạt động nghệ thuật từ khi còn nhỏ. Vai diễn đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất của anh là trong phim Công nghệ lăng xê (2003). Ngoài phim ảnh, anh cũng từng là gương mặt người mẫu trong các show diễn thời trang đầu thập niên 2000.

Nam diễn viên thấy may mắn khi thuở mới vào nghề được các đàn anh đàn chị Ngô Thanh Vân, Thân Thúy Hà, Quốc Cường, Ngô Mỹ Uyên, Anh Vũ giúp đỡ, chia sẻ kinh nghiệm làm việc. Nhờ thế, Andy Hoàng vượt qua được khó khăn ban đầu để quyết tâm gắn bó với công việc giải trí. Thời gian qua, anh hoạt động nghệ thuật với các vai trò khác nhau.

Giải trí - Nam diễn viên là “người tình tin đồn” chờ Phi Thanh Vân hơn 20 năm (Hình 4).

Andy Hoàng vẫn "trồng cây si", đợi ngày được Phi Thanh Vân mở lòng đón nhận tình cảm.

Trước đó tại một chương trình, Phi Thanh Vân từng tâm sự cô trân trọng tình cảm của Andy Hoàng dành cho mình. Tuy nhiên, nữ diễn viên nói: "Tụi mình hãy giữ với nhau ở cái ngưỡng tri kỷ đẹp như vậy. Em không từ chối tình cảm của anh nhưng em chưa dám nhận tình cảm đó, chỉ đơn giản cho em thêm thời gian".

Lâm Lâm (t/h)

Phi Thanh Vân trải lòng về chuyện có nhiều trai trẻ "gạ gẫm"

Chủ nhật, 25/07/2021 | 20:00
Ngôi sao: Phi Thanh Vân trải lòng về chuyện có nhiều trai trẻ gạ gẫm; Thuỷ Tiên khẳng định vẫn làm bạn với Đan Trường sau ly hôn…

Phi Thanh Vân cho rằng người đàn ông không cần người phụ nữ hy sinh một cách cố chấp và ngốc nghếch

Thứ 5, 09/07/2020 | 12:00
Trong khi Quyền Linh cho rằng nhiều phụ nữ chọn cách im lặng để gia đình yên ấm thì Phi Thanh Vân cho rằng, phụ nữ im lặng để giữ hạnh phúc cho những đứa con mặc dù họ rất bức xúc là một sự cố chấp và ngốc nghếch.

"Nữ hoàng dao kéo" Phi Thanh Vân và màn gọi vốn lạc đề tại Shark Tank

Thứ 5, 03/10/2019 | 13:11
Với vai trò là đồng sáng lập của Công ty cổ phần Giáo dục quốc tế Azlove, Phi Thanh Vân đã hóa thân thành cô giáo diện chiếc đầm đỏ để thuyết trình ở tập 11 "Shark Tank Vietnam - Thương vụ bạc tỷ".
Cùng chuyên mục

Hoàng Yến Chibi chính thức tái xuất đường đua âm nhạc

Thứ 7, 27/04/2024 | 21:36
Sản phẩm đánh dấu sự trở lại đường đua âm nhạc của Hoàng Yến Chibi hứa hẹn sẽ khuấy đảo mùa hè 2024.

Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024 chính thức khởi động

Thứ 7, 27/04/2024 | 18:00
Cuộc thi tìm kiếm Đại sứ du lịch hội tụ nhan sắc, trí tuệ và bản lĩnh, góp phần quảng bá hình ảnh Việt Nam hiện đại, năng động và cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp.

Sau nhiều năm ca hát, Hương Tràm thông báo đón tin vui

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:15
Hương Tràm có động thái mới trên trang cá nhân thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nữ ca sĩ tiết lộ kế hoạch biểu diễn phục vụ khán giả tại Việt Nam.

Nam diễn viên đình đám: Sống chung với 3 “vợ hờ”, gây bất ngờ khi quyết định người thừa kế tài sản 3.100 tỷ

Thứ 7, 27/04/2024 | 10:30
Nam diễn viên từng rất quen thuộc trên màn ảnh, nhưng lại cùng lúc có mối quan hệ với 3 phụ nữ kéo dài trong nhiều năm, gây ra những tranh cãi trong dư luận.

Kiếm hiệp Kim Dung: Binh khí gây ra nhiều thảm kịch nhất

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:00
Đô long đao là một trong những binh khí đã gieo rắc lòng tham trong lòng nhiều người, khiến họ bất chấp mọi thủ đoạn để tranh đoạt.
     
Nổi bật trong ngày

Nắng nóng kỷ lục "hiếm có" trong kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5

Thứ 7, 27/04/2024 | 13:26
Dự báo thời tiết nắng nóng kỷ lục chưa từng ghi nhận trong kỳ nghỉ lễ 30/4 sẽ diễn ra trên cả 3 miền Bắc – Trung – Nam.

Sau nhiều năm ca hát, Hương Tràm thông báo đón tin vui

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:15
Hương Tràm có động thái mới trên trang cá nhân thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nữ ca sĩ tiết lộ kế hoạch biểu diễn phục vụ khán giả tại Việt Nam.

Tuyên Quang: Níu chân du khách bằng sắc màu thổ cẩm

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:43
Vừa qua, chương trình trưng bày, giới thiệu sản phẩm du lịch, làng nghề đã được tổ chức tại tỉnh Tuyên Quang.

Dự báo thời tiết ngày 27/4/2024: Đợt nắng nóng khắc nghiệt

Thứ 7, 27/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (27/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Nam diễn viên đình đám: Sống chung với 3 “vợ hờ”, gây bất ngờ khi quyết định người thừa kế tài sản 3.100 tỷ

Thứ 7, 27/04/2024 | 10:30
Nam diễn viên từng rất quen thuộc trên màn ảnh, nhưng lại cùng lúc có mối quan hệ với 3 phụ nữ kéo dài trong nhiều năm, gây ra những tranh cãi trong dư luận.