Nam Hà Store miệt mài giữ nghề làm trống trường học uy tín, chất lượng tại làng Đọi Tam

Thứ 3, 27/06/2023 | 09:38
0

Là một trong những cơ sở sản xuất trống trường học lâu năm tại làng nghề Đọi Tam Hà Nam, Nam Hà Store luôn nỗ lực tiếp nối truyền thống cha ông để mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng. Bên cạnh đó, Nam Hà Store còn không ngừng sáng tạo, cập nhật xu hướng thị trường để cho ra đời nhiều sản phẩm mới đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng.

Trống trường học Nam Hà Store chinh phục khách hàng bằng chất lượng và giá cả

Chiếc trống trường là vật dụng quen thuộc và không thể thiếu trong các trường học. Tiếng trống trường báo hiệu giờ học, giờ ra chơi, giờ ra về. Âm thanh trống trường song hành cùng mỗi người trong suốt quãng đời học sinh. Quan trọng là vậy nên lãnh đạo các trường học luôn có gắng trang bị cho ngôi trường của mình chiếc trống tốt nhất. Trống được sản xuất từ làng nghề truyền thống Đọi Tam Hà Nam nổi tiếng hàng trăm năm luôn chinh phục khách hàng khắp cả nước. Trong đó, sản phẩm của cơ sở sản xuất Nam Hà Store luôn là lựa chọn hàng đầu của quý thầy cô các trường học.

Cần biết - Nam Hà Store miệt mài giữ nghề làm trống trường học uy tín, chất lượng tại làng Đọi Tam

Trống trường học Nam Hà Store được nhiều khách hàng lựa chọn

Thế mạnh vượt trội của trống trường học Nam Hà Store là có thiết kế đẹp, đa dạng về kích thước chủng loại. Ngoài sản phẩm nổi bật là trống gỗ, đơn vị này còn cung cấp dòng sản phẩm trống đoàn đội sử dụng trong các buổi chào cờ, lễ khai giảng, đại hội Liên đội,…Tất cả các loại trống của Nam Hà Store đều được sản xuất từ những chất liệu tốt nhất. Trong đó, trống gỗ được làm từ gỗ mít, da trâu được chọn lọc rất kỹ lưỡng đảm bảo độ bền và âm thanh vang nhất. Độ bền của trống gỗ có thể lên tới 6-7 năm, thậm chí còn lâu hơn nữa. Trống đội, trống chào cờ được làm từ chất liệu inox 304 không gỉ và meka nhập khẩu cao cấp với độ bền 5-6 năm. Quy trình sản xuất trống vô cùng tỉ mỉ, khắt khe đảm bảo mang đến cho khách hàng những sản phẩm hoàn hảo.

Cần biết - Nam Hà Store miệt mài giữ nghề làm trống trường học uy tín, chất lượng tại làng Đọi Tam (Hình 2).

Quy trình sản xuất trống vô cùng tỉ mỉ khắt khe

Cơ sở sản xuất Nam Hà Store cung cấp nhiều loại trống trường với kích thước đa dạng, phù hợp sử dụng cho các trường mầm non, tiểu học, trung học phổ thông đến các trường cao đẳng, đại học. Trống được trang trí họa tiết hoa văn đẹp mắt với âm thanh vang xa đầy cảm xúc. Đặc biệt, giá bán trống luôn được tối ưu, phù hợp với từng kích thước, mang đến sự lựa chọn dễ dàng cho người dùng. Đây là yếu tố quan trọng khiến trống trường học của Nam Hà Store chinh phục khách hàng.

Tiết kiệm chi phí nhiều hơn với dịch vụ sửa chữa và cho thuê trống

Không chỉ sản xuất trống mới, Nam Hà Store còn cung cấp dịch vụ sửa chữa và cho thuê trống. Những chiếc trống có bề mặt bị trùng, rách, âm thanh không vang xa, hoặc cũ kỹ, Nam Hà Store nhận thay mới da trâu và sơn lại cho đẹp như mới. Việc sửa chữa trống cũ giúp khách hàng tiết kiệm được khoản chi phí không nhỏ so với việc mua trống mới.

Một giải pháp khác cũng giúp khách hàng tối ưu được chi phí đó là thuê trống tại Nam Hà Store. Dịch vụ này phù hợp với những khách hàng chỉ cần sử dụng trống trong một thời gian ngắn. Sở hữu bộ sưu tập trống đa dạng về kích thước, kiểu dáng, giá cả, khách hàng dễ dàng lựa chọn được chiếc trống phù hợp với mục đích sử dụng. Đây là những thế mạnh vượt trội của Nam Hà Store mà không phải đơn vị nào cũng làm được.

Cần biết - Nam Hà Store miệt mài giữ nghề làm trống trường học uy tín, chất lượng tại làng Đọi Tam (Hình 3).

Dịch vụ sửa chữa và cho thuê trống của Nam Hà Store giúp tối ưu chi phí cho khách hàng

Nâng cao chất lượng dịch vụ mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng

Trống trường học Nam Hà Store chinh phục người dùng bởi chất lượng vượt trội, giá cả phải chăng. Không chỉ có trống trường, các sản phẩm khác của cơ sở sản xuất này như bồn tắm gỗ, thùng gỗ,… cũng được khách hàng đánh giá cao.

Bên cạnh tập trung vào chất lượng sản phẩm, Nam Hà Store cũng nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ để giúp khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất. Tất cả các sản phẩm được Nam Hà sản xuất đều có thời gian bảo hành lên đến 12 tháng. Đơn vị cũng cam kết giao hàng nhanh trên toàn quốc. Các đơn hàng đều được giảm 50% phí vận chuyển.

Cần biết - Nam Hà Store miệt mài giữ nghề làm trống trường học uy tín, chất lượng tại làng Đọi Tam (Hình 4).

Nam Hà Store luôn nỗ lực cải thiện chất lượng dịch vụ mang đến trải nghiệm tốt cho khách hàng

“Chúng tôi luôn cố gắng cải thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ để trở thành nhà sản xuất trống trường học hàng đầu tại Việt Nam. Bên cạnh đó, chúng tôi không ngừng nghiên cứu, phát triển để cho ra đời những dòng sản phẩm mới, hội tụ tinh hoa thời đại như bồn tắm gỗ, chậu gỗ, thùng gỗ,....Nam Hà Store biết ơn và tri ân khách hàng đã luôn tin tưởng, lựa chọn những sản phẩm của chúng tôi”. Đại diện Nam Hà Store chia sẻ.

Liên hệ Nam Hà Store:

Địa chỉ cơ sở sản xuất: Xóm Cộng Hòa, Đọi Tam, Duy Tiên, Hà Nam

Địa chỉ cửa hàng: Số 111, Trường chinh, Phủ lý, Hà nam

Hotline/Zalo: 097 893 53 76

Email: Namhastore79@gmail.com

Website: Namhastore.com

Thu Hà

Tag: nghề

CLB Bình Định đề nghị kỷ luật trọng tài vì sai lầm "khó chấp nhận"

Thứ 2, 26/06/2023 | 19:05
Công tác trọng tài tiếp tục là đề tài gây tranh cãi sau khi vòng đấu thứ 12 V.League 2023 kết thúc

Triển lãm Điện Và Năng lượng ELECS 2023 thu hút hơn 170 doanh nghiệp trong nước và quốc tế

Thứ 4, 07/06/2023 | 13:52
Vào tháng 5 vừa qua, tại Hà Nội, Triển lãm Điện và Năng lượng ELECS 2023 đã được tổ chức với sự tham gia của hơn 170 doanh nghiệp trong nước và quốc tế.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Bình Phước: Hơn 1,5 tỷ đồng cho hoạt động tháng công nhân năm 2024

Thứ 7, 27/04/2024 | 20:00
Bình Phước đẩy mạnh phong trào thi đua “Lao động giỏi – Lao động sáng tạo”, xây dựng các thiết chế văn hóa phục vụ tốt hơn đời sống tinh thần cho người lao động.

Tacerla Cafe & Bakery - Không gian cà phê mới mẻ giữa lòng thị trấn Phước Hải

Thứ 7, 27/04/2024 | 17:00
Quán cà phê và bánh ngọt mang tên “Tacerla Cafe & Bakery” tọa lạc trong khuôn viên Khu du lịch Trân Châu chính thức mở cửa phục vụ du khách.

Cách phân biệt nệm Thắng Lợi chính hãng

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:15
Trước thực trạng nệm Thắng Lợi bị làm giả xuất hiện tràn lan, đại diện doanh nghiệp chia sẻ cách lựa chọn nệm chính hãng để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
     
Nổi bật trong ngày

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Loại quả dại "xanh lét" trước rụng đầy gốc nay lên tầm đặc sản "một vốn bốn lời"

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:30
Từ loại quả mọc dại, người dân hái "ăn vui miệng", không ngờ khi chế biến lại thành một món ngon bất ngờ, giá cũng đắt đỏ 200.000 đồng/kg.

Loại đặc sản dân thành phố thích mê, cứ thuyền về là tranh nhau mua

Thứ 7, 27/04/2024 | 19:30
Đây là một món đặc sản của Nghệ An. Khi mới bắt lên bờ, loài hải sản này còn sống, mình trong suốt, làn da lúc nào cũng nhấp nháy những đốm lân tinh.

Loại quả dại "nhỏ xíu" trước rụng đầy gốc không ai nhặt nay "đắt như tôm tươi"

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:30
Từ loại quả dại ít người để ý nhưng với hương vị độc đáo nó bỗng trở thành thứ quà đặc biệt khiến nhiều người săn lùng dù đắt đỏ, có khi lên đến 120.000 đồng.

Người đàn ông bán con chim nặng 1,1kg với giá 4,3 tỷ đồng

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:00
Một người đàn ông đã bán một con chim ưng với giá gần 4,3 tỷ đồng trong một cuộc đấu giá.