Nam MC quốc dân bị vạ lây vì bê bối ma túy của G-Dragon

Nam MC quốc dân bị vạ lây vì bê bối ma túy của G-Dragon

Thứ 4, 01/11/2023 | 07:00
0
Nhân vật mới nhất bị công chúng Hàn Quốc chỉ trích vì liên quan đến bê bối ma túy của G-Dragon chính là MC quốc dân Yoo Jae Suk.

Vụ việc G-Dragon bị cảnh sát Hàn Quốc điều tra sử dụng ma túy đang là tâm điểm truyền thông châu Á. Hiện, vụ việc vẫn được cơ quan điều tra làm rõ mặc dù G-Dragon đã lên tiếng phủ nhận việc dùng chất cấm.

Giải trí - Nam MC quốc dân bị vạ lây vì bê bối ma túy của G-Dragon

Cảnh sát Seoul sẽ triệu tập G-Dragon để điều tra về nghi vấn sử dụng ma túy.

Chỉ trong vài ngày, hình tượng của G-Dragon trong mắt công chúng xứ Hàn bị ảnh hưởng nặng nề. Không chỉ G-Dragon, mà nhiều người thân thiết hoặc có liên quan ít nhiều với nam idol cũng bị réo gọi và chịu vạ lây.

Giải trí - Nam MC quốc dân bị vạ lây vì bê bối ma túy của G-Dragon (Hình 2).

MC quốc dân Yoo Jae Suk bị liên lụy bởi scandal của G-Dragon.

Nhân vật mới nhất bị công chúng Hàn Quốc chỉ trích vì có liên quan đến G-Dragon chính là MC quốc dân Yoo Jae Suk. MC vốn có đời tư trong sạch và không hề gây ra scandal, nhưng bị chỉ trích vì được cho là giúp đỡ, "tiếp tay" cho G-Dragon và Daesung quay trở lại làng giải trí sau bê bối.

Giải trí - Nam MC quốc dân bị vạ lây vì bê bối ma túy của G-Dragon (Hình 3).

Daesung và G-Dragon.

Ca sĩ Daesung đang tham gia chương trình Hangout With Yoo. Trong chương trình, Yoo Jae Suk cần một thành viên cho nhóm nhạc dự án và đã nghĩ tới Daesung. MC quốc dân cho biết anh không gặp Daesung trong 7 năm. Anh tin rằng, đây là cơ hội để thành viên Big Bang trở lại sân khấu sau thời gian dài im hơi lặng tiếng.

Daesung là một trong 5 thành viên của Big Bang, nhóm nhạc biểu tượng của làng nhạc trẻ xứ Hàn. Tháng 5/2011, Daesung dính vào vụ tai nạn ô tô trên cầu Yanghwa (Hàn Quốc). Vụ va chạm khiến một người đàn ông đi xe máy tử vong. Nam ca sĩ bị phát hiện sử dụng rượu khi điều khiển phương tiện.

Daesung đã thể hiện sự hối cải, nói lời xin lỗi gia đình nạn nhân, đứng ra chịu toàn bộ chi phí tang lễ của nạn nhân. Năm 2021, Daesung tiếp tục bị điều tra sau khi cảnh sát nhận được báo cáo rằng một doanh nghiệp giải trí người lớn bất hợp pháp đang hoạt động trong tòa nhà do Daesung làm chủ.

Thời điểm đó, Daesung khẳng định anh không hề biết về cơ sở giải trí người lớn đang hoạt động trong tòa nhà của mình song chủ sở hữu cơ sở giải trí bác bỏ thông tin trên. Daesung không phải đối mặt với cáo buộc về vụ việc nhưng nam ca sĩ vẫn lên tiếng xin lỗi người hâm mộ vì đã vướng vào các tin tức tiêu cực.

Sau loạt ồn ào đời tư, Daesung sống kín tiếng, tập trung xây dựng kênh YouTube cá nhân và theo đuổi công việc kinh doanh. Anh hầu như không có bất kỳ hoạt động nghệ thuật nổi trội nào trong những năm qua.

Tuy nhiên việc Daesung tham gia chương trình Hangout With Yoo của Yoo Jae Suk được xem là dấu ấn mới của nam ca sĩ, giúp anh hâm nóng tên tuổi. Song, chỉ vài ngày sau khi tập đầu tiên có sự tham gia của Daesung lên sóng, scandal của G-Dragon bùng nổ truyền thông Hàn Quốc, khiến Daesung cũng bị ảnh hưởng.

Là người giúp đỡ Daesung trở lại làng giải trí, MC Yoo Jae Suk phải nhận không ít “gạch đá” từ khán giả. Ngoài ra, trước scandal nghi vấn dùng chất cấm của G-Dragon, MC tài năng của Hàn Quốc cũng không tránh khỏi cảnh bị chỉ trích.

Yoo Jae Suk được cho là từng giúp G-Dragon xây dựng lại hình ảnh tích cực sau bê bối hút cần sa vào năm 2011 bằng cách mời nam ca sĩ thần tượng tham gia chương trình Infinity Challenge. Thủ lĩnh BIGBANG lên sóng nhiều đến mức khán giả tưởng nam idol là thành viên cố định của chương trình.

Bản thân Yoo Jae Suk là nhân vật có sức ảnh hưởng hàng đầu ngành truyền hình nên MC quốc dân hẳn có mong muốn lớn lao được giúp đỡ những đàn em đang gặp khó khăn. Tuy nhiên nhiều khán giả cho rằng việc giúp đỡ những nhân vật tai tiếng gây ra ảnh hưởng xấu đến danh tiếng Yoo Jae Suk dày công xây dựng trong suốt sự nghiệp.

Minh Hoa (t/h)

G-Dragon chính thức lên tiếng về tin bị khởi tố vì ma túy

Thứ 6, 27/10/2023 | 09:29
Ngôi sao ca nhạc Hàn Quốc bác bỏ mọi cáo buộc liên quan đến việc sử dụng chất cấm.

G-Dragon bị truy tố vì sử dụng ma túy

Thứ 4, 25/10/2023 | 21:25
G-Dragon được cho là người nổi tiếng thứ 2 lộ diện trong bê bối ma túy của tài tử "Ký sinh trùng".

"Ông hoàng nhạc Kpop" G-Dragon dính bê bối chất cấm

Thứ 4, 25/10/2023 | 20:58
Sau khi nam diễn viên Lee Sun Kyun bị khởi tố vì nghi ngờ sử dụng ma túy, trưởng nhóm nhạc Big Bang, G-Dragon cũng bị "réo" tên.

Cháu gái gia tộc Samsung sinh năm 2002 vướng tin hẹn hò G-Dragon vừa giàu vừa đẹp

Thứ 4, 11/01/2023 | 19:29
Thông tin về Moon Seo Yoon đang khiến nhiều người quan tâm khi vừa giàu có, giỏi giang lại xinh đẹp.
Cùng chuyên mục

Nghệ sĩ Vân Dung: Hạnh phúc khi có con trai nối nghiệp

Thứ 2, 29/04/2024 | 07:20
Nghệ sĩ Vân Dung không chỉ gây ấn tượng với khán giả qua hình ảnh một nghệ sĩ hài vô cùng duyên dáng và tài năng mà còn có cuộc sống riêng nhiều người mơ ước.

Nhà sản xuất Janet Ngô: "Chỉ có người Việt mới hiểu lịch sử của họ tốt nhất"

Chủ nhật, 28/04/2024 | 14:00
Janet Ngô là người gốc Việt, lớn lên ở Úc. Chị trở về nước theo tiếng gọi thôi thúc từ niềm đam mê văn hóa, lịch sử dân tộc.

Top 7 phim nên xem dịp lễ 30/4 này

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:00
Nhiều dự án phim châu Á được đánh giá cao, đang phát sóng vào thời điểm nghỉ lễ năm nay hứa hẹn sẽ mang đến những phút giây thoải mái cho người xem.

Biệt thự hàng chục tỷ Hương Tràm "tậu" trước khi đi Mỹ, bên trong có gì?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:00
Trước khi đi Mỹ du học, Hương Tràm phải bán nhà, xe và vay thêm tiền để xây dựng căn biệt thự sang trọng này dành tặng bố mẹ.

Nam ca sĩ nổi tiếng độc thân, giàu có ở tuổi U50, sống trong biệt thự 400m2

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Từng nổi tiếng với khán giả những năm 2000 cùng giải thưởng "Làn sóng xanh". Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn sau nhiều năm ca hát vẫn độc thân và có cuộc sống giàu sáng.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/4/2024: Đợt nắng nóng có thể lập kỷ lục mới về nhiệt độ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Nam ca sĩ nổi tiếng độc thân, giàu có ở tuổi U50, sống trong biệt thự 400m2

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Từng nổi tiếng với khán giả những năm 2000 cùng giải thưởng "Làn sóng xanh". Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn sau nhiều năm ca hát vẫn độc thân và có cuộc sống giàu sáng.

Bản tin 28/4: Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 06:00
Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ; Đợt nắng nóng gay gắt, nhiệt độ trên 41 độ C kéo dài đến bao giờ?...

Nắng nóng kéo dài đến bao giờ và khi nào có mưa?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Nắng nóng kéo dài đến bao giờ là mối quan tâm của không ít người khi mà ngày hôm qua, nắng nóng đặc biệt gay gắt đã xảy ra trên hầu khắp các khu vực.

Bình Phước: CSGT phát nước miễn phí cho người dân về quê nghỉ lễ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 16:09
Người dân về quê nghỉ lễ được lực lượng Cảnh sát giao thông tỉnh Bình Phước hỗ trợ nước uống, khăn lạnh… miễn phí, giảm bớt cái nóng gay gắt trên hành trình.