Nam sinh dùng iPhone quay lén phụ nữ tắm

Nam sinh dùng iPhone quay lén phụ nữ tắm

Thứ 3, 26/02/2013 | 21:20
0
Cậu sinh viên năm thứ hai này đã quay lại cảnh nhạy cảm trong phòng tắm để bán cho một trang web khiêu dâm.

Lợi dụng căn biệt thự của gia đình thường xuyên có khách ghé thăm vào các kỳ nghỉ, Tyler đã dùng iPhone ghi lại các cảnh trong phòng tắm.

Sự việc chỉ được phát hiện khi một người phụ nữ đến từ New York City ngỡ ngàng phát hiện ra hình ảnh khỏa thân của mình trên một trang web đen. Cô đã thông báo sự việc tới cảnh sát.

Xã hội - Nam sinh dùng iPhone quay lén phụ nữ tắm

Tyler Jones

Tyler Jones, sinh viên năm thứ hai tại Đại học Villanova, bang Pennsylvania, Mỹ đã bị bắt. Cảnh sát cũng tìm thấy những đoạn băng đen tại trường nơi Tyler theo học.

Tyler khai, những đoạn băng quay được đến trường Đại học Villanova, rồi tải lên mạng bằng máy tính của trường để không bị phát hiện.

Trong số các nạn nhân bị quay lén có một nữ sinh 1 tuổi, vì vậy, Tyler Jones đã vi phạm các tội phát tán phim ảnh khiêu dâm trái phép, xâm phạm tình dục trẻ em và vi phạm quyền riêng tư.

Hải Anh

Chiếc iphone 5 giá hơn tấn gạo và nỗi xấu hổ của thế hệ trẻ?

Thứ 2, 18/02/2013 | 14:18
Mùa xuân về, chúng ta hay nói đến tuổi trẻ, đến hiền tài là nguyên khí quốc gia. Mùa xuân này, có ai thấy “nhục”, thấy cay mũi khi Việt Nam bị đánh giá là quốc gia “thiểu năng trí tuệ”.

Giới trẻ xăm hình rắn để hợp phong thủy

Thứ 2, 25/02/2013 | 18:55
Mỗi năm mới lại rộ lên một trào lưu, xu hướng xăm hình khác nhau trong giới trẻ. Đặc biệt là vào đầu năm Quí Tỵ, nhiều bạn trẻ đua nhau xăm hình con rắn- con vật biểu tượng cho sự quyến rũ, bí ẩn...

Những nữ sinh 9X Đà Nẵng mới nổi 'hút hồn' giới trẻ

Thứ 4, 20/02/2013 | 14:46
Ai cũng có vẻ ngoài xinh lung linh và thành tích đáng ngưỡng mộ.