Nam sinh viên bị đánh chết khi giúp người gặp nạn

Nam sinh viên bị đánh chết khi giúp người gặp nạn

Thứ 2, 31/12/2012 | 15:17
0
Nam sinh viên chạy đến giúp đôi nam nữ bị ngã xe do va chạm với một nhóm thanh niên có hơi men. Ngay say đó nam sinh viên này bị nhóm thanh niên đuổi đánh đến nguy kịch và tử vong sau đó ít ngày.

Ngày 31/12, công an Thủ Đức bắt khẩn cấp Phạm Vũ Luân (16 tuổi, quê Hậu Giang), Lê Chí Thảo (21 tuổi), Lê Trần Minh Vũ (17 tuổi, cùng ngụ Thủ Đức) về hành vi “giết người”. Riêng đối tượng Nguyễn Văn Thời Tiến (18 tuổi ngụ Đồng Nai) đã bị bắt ngay trong ngày gây án (25/12).

Pháp luật - Nam sinh viên bị đánh chết khi giúp người gặp nạn

Đối tượng Lê Chí Thảo (bìa trái) và Lê Trần Minh Vũ (bìa phải). Ảnh: Khám phá

Theo hồ sơ vụ án, khoảng 1h sáng 25/12, sau khi nhậu cùng với nhóm bạn tại tỉnh Bình Dương, Tiến, Thảo, Luân, Vũ cùng một số đối tượng khác kéo đến phường Tam Hà, quận Thủ Đức chơi.

Khi đi ngang qua khu vực đường 11, Kha Vạn Cân, khu phố 2, phường Linh Trung, quận Thủ Đức thì xe máy của Tiến va quệt với 1 xe máy của một đôi nam nữ (chưa rõ lai lịch).

Hai bên cãi vã kịch liệt, được mọi người can ngăn kịp thời nên không xảy ra chuyện. Thấy vậy, các anh Võ Tấn Thùy, Nguyễn Tấn Lợi, Phạm Đức Linh nhà ở gần đó chạy đến giúp đỡ đôi nam nữ dậy thì nhóm của Tiến hậm hực, chửi thề rồi bỏ đi.

Đi được một đoạn, đến đường Hoàng Diệu – Kha Vạn Cân, do còn bực tức về vụ va chạm trên, Tiến rủ Thảo, Luân, Vũ quay lại hiện trường tìm anh Thùy, Lợi và Linh "tính sổ". Đến nơi, nhóm côn đồ dùng đá, gậy gộc, tuýp bóng đèn đánh túi bụi vào người anh Phạm Đức Linh. Còn anh Thùy và anh Lợi nhanh chân chạy thoát.

Đúng lúc đó, tổ cảnh sát cơ động đang trên đường tuần tra đã phát hiện sự việc, nhanh chóng bắt giữ Tiến, còn Thảo, Luân, Vũ lên xe bỏ trốn. Anh Linh được người tổ cảnh sát cơ động đưa đi cấp cứu, nhưng đến ngày 28/12, anh Linh tử vong.

Được biết, anh Phạm Đức Linh hiện đang là sinh viên năm cuối trường Đại học Giao thông Vận tải ở TP.HCM. Chỉ vì lòng tốt muốn giúp đỡ người gặp nạn mà bị nhóm côn đồ truy sát đến tử vong.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng mở rộng điều tra.

Đình Tiếp

Vợ cảnh sát đầu độc, giết chồng trong 2 ngày đêm

Thứ 2, 31/12/2012 | 09:38
Đến nay Công an TP.HCM làm rõ tội ác của bà Liên trong việc đầu độc, sát hại dã man chồng của mình, là trung tá Trần Xuân Chuyên (SN 1962, cùng địa chỉ) – cán bộ của Đội CSGT Phú Lâm thuộc Phòng CSGT đường bộ - đường sắt, Công an TP.HCM.

Đánh người tình ngay tại ủy ban vì bị "tố" xâm hại con riêng

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:43
Tại trụ sở UBND thị trấn Vĩnh Tuy (huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang), do bị tố cáo xâm hại con riêng của người tình, Trần Văn Ch liền lấy hòn đá dùng để chặn hồ sơ trên bàn giấy đập liên tiếp vào đầu bà Trần Thị Đ gây thương tích nặng.
Cùng chuyên mục

Quảng Ninh: Tiêu hủy gần 1 tấn trứng gà non không rõ nguồn gốc

Thứ 4, 08/05/2024 | 10:07
Cùng với tiêu hủy số trứng gà non này, cơ quan chức năng tỉnh Quảng Ninh báo cáo, trình cấp có thẩm quyền ra quyết định xử phạt đối tượng vi phạm 50 triệu đồng.

Đem vũ khí quân dụng đi giải quyết mâu thuẫn, 6 đối tượng trả giá đắt

Thứ 4, 08/05/2024 | 09:43
Tại phiên toà, HĐXX nhận định, hành vi của các bị cáo là nguy hiểm cho xã hội nên cần phải xử lý nghiêm bằng pháp luật hình sự.

Cụ bà U70 mất 15 tỷ đồng sau khi nghe cuộc gọi mạo danh công an

Thứ 4, 08/05/2024 | 07:00
Thủ đoạn giả danh cơ quan công an gọi điện để lừa đảo chiếm đoạt tài sản không phải thủ đoạn mới nhưng nhiều người vẫn mất cảnh giác, sập bẫy của các đối tượng.

Bắt "yêu râu xanh" xâm hại cháu bé 8 tuổi

Thứ 3, 07/05/2024 | 21:31
Tại cơ quan công an, Thật đã thừa nhận hành vi phạm tội và khai trước đó đã 3 lần xâm hại cháu M.

Bình Thuận: Bắt nữ giúp việc trộm tài sản chỉ sau 2 giờ truy xét

Thứ 3, 07/05/2024 | 20:01
Do biết được vị trí chủ nhà cất giấu tài sản, nữ giúp việc đã lấy trộm rồi bán mang đi trả nợ và tiêu xài cá nhân.
     
Nổi bật trong ngày

Quảng Ninh: Tiêu hủy gần 1 tấn trứng gà non không rõ nguồn gốc

Thứ 4, 08/05/2024 | 10:07
Cùng với tiêu hủy số trứng gà non này, cơ quan chức năng tỉnh Quảng Ninh báo cáo, trình cấp có thẩm quyền ra quyết định xử phạt đối tượng vi phạm 50 triệu đồng.