Nạn nhân bị 'siêu xe' Lamborghini tông chết vẫn độc thân, nghèo khổ

Nạn nhân bị 'siêu xe' Lamborghini tông chết vẫn độc thân, nghèo khổ

Thứ 2, 23/01/2017 | 10:12
0
Trong ngôi nhà nhỏ 20 m2, người thân ông Trung chỉ biết gào khóc thương xót trước cái chết bất ngờ của ông lúc cận tết.

Sau vụ siêu xe Lamborghini tông chết người đi bộ trên QL51 (đoạn qua huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai), thi thể nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình để đưa về nhà tại tỉnh Bình Dương an táng.

Xã hội - Nạn nhân bị 'siêu xe' Lamborghini tông chết vẫn độc thân, nghèo khổ

 Gia đình ông Trung đau xót nhớ thương ông

Thương tâm gia cảnh khốn khó

Nạn nhân bị siêu xe tông chết là ông Ngô Văn Trung (53 tuổi, ngụ ấp Bình Hưng, xã Bạch Đằng, thị xã Tân Uyên, Bình Dương).

Trong chiều cuối năm, khi mà nhà nhà đang chuẩn bị đón tết, ngôi nhà nhỏ cũ kỹ của ông Trung lại chìm trong tang thương. Tiếng kèn trống, tiếng khóc ai oán vang lên khiến xóm nghèo trở nên u ám.

Ngồi ở góc sân, bà Dương Thị Diên (em gái cùng mẹ khác cha với ông Trung) cho biết tất cả những người trong gia đình đều sốc khi biết tin ông Trung bị tai nạn dẫn đến tử vong vào ngày cuối năm.

“Sáng 21/1, anh tôi nghỉ việc và đi xe buýt xuống huyện Long Thành (Đồng Nai) thăm bạn. Đến 11h trưa, người dân gọi điện cho tôi báo tin anh ấy bị ôtô tông chết. Người ta nói tai nạn xảy ra khi anh ấy xuống xe, leo qua dải phân cách cứng để qua bên kia đường. Nghe xong, tôi không ngờ được anh tôi lại ra đi như thế”, bà Diên đau buồn nói.

Theo người thân của ông Trung, ông không có việc làm ổn định nên dù tuổi đã cao nhưng vẫn phải theo các tổ thợ xây dựng xin làm phụ hồ. Cuộc sống nghèo khó nên ông không kết hôn với ai mà ở vậy nuôi mẹ già và em trai bị bệnh tâm thần.

Xã hội - Nạn nhân bị 'siêu xe' Lamborghini tông chết vẫn độc thân, nghèo khổ (Hình 2).

 Hiện trường vụ tai nạn khiến ông Trung tử vong

"Lá vàng" phải tiễn "lá xanh"

Trước linh cữu con trai, bà Đặng Thị Dùm (79 tuổi, mẹ ông Trung) không cầm được nước mắt. Mỗi lần có người đến phúng viếng, bà đứng lặng ở bên cạnh rồi chắp tay vái tạ.

Mẹ ông Trung chia sẻ, con trai xấu số của bà có cuộc sống cơ cực, trải qua nhiều mất mát, bất hạnh. Lúc ông Trung 8 tuổi, cha ông qua đời. Bà đành chấp nhận để ông Trung đi ở đợ cho một người thân trong họ.

“Ngày đó họ cưu mang, nuôi Trung ăn ở suốt mấy năm liền. Đổi lại, Trung phải phụ giúp việc nhà và chăn bò cho họ”, người mẹ già nói.

Năm ông Trung 16 tuổi cũng là lúc mẹ ông Trung đi thêm bước nữa với người đàn ông khác và có thêm 4 người con.

Thấy cuộc sống gia đình khốn khó, ông Trung quyết định chấm dứt công việc ở nhà người quen để tự tìm việc làm, phụ giúp gia đình.

“53 tuổi sống trên đời nhưng con tôi luôn phải chịu cảnh khổ cực. Đến khi chết, nó cũng chưa hết khổ khi phải chịu tai nạn đau đớn”, mẹ ông Trung đau đớn nói.

“Anh ấy cố đi làm thuê, phụ hồ để kiếm tiền để lo cho gia đình. Nhà đông anh em, ai cũng lập gia đình nhưng cuộc sống nghèo nên từ lâu anh trở thành người trụ cột chăm lo cuộc sống mẹ già và em trai bệnh tật”, bà Dương Thị Hiến, em gái nạn nhân tâm sự.

Theo bà Dương Thị Diên, trong ngày ông Trung xảy ra tai nạn, bà phải mượn tiền hàng xóm để làm lộ phí xuống huyện Long Thành (Đồng Nai) đón thi thể anh trai về. Khi đến bệnh viện nhận diện thi thể, bà gặp nhóm bạn của thanh niên lái chiếc siêu xe Lamborghini Murcielago LP670 SV gây tai nạn. Bà Diên cho biết: “Họ chia buồn và nói sẽ lo toàn bộ chi phí mai táng. Họ cũng nhờ tôi nói với mọi người trong gia đình bỏ qua sự việc để lấy xe ra khỏi cơ quan công an”. 

Vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra vào 11 giờ ngày 21/1 trên tuyến quốc lộ 51, đoạn thuộc địa phận xã Long Phước, huyện Long Thành, Đồng Nai. 
Thời gian này, ông Trung đi bộ, vượt dải phân cách để qua đường thì bị siêu xe Lamborghini Murcielago LP670 SV mang biển số 51F-835.35 chạy hướng Vũng Tàu – TP.HCM lao tới tông trúng. Cú tông mạnh làm ông Trung ngã xuống đường chết tại chỗ.
Sau tai nạn, Công an Đồng Nai xác định ông Trung qua đường ở nơi không đúng quy định. Trong khi đó, hiện chưa xác định được tài xế điều khiển siêu xe là ai vì sau khi gây tai nạn tài xế này đã rời khỏi hiện trường.

Nguyễn Nhâm

Cùng tác giả

Đồng Nai sẽ tiêm vaccine ngừa Covid-19 trong tháng 4

Thứ 3, 13/04/2021 | 14:32
Theo kế hoạch, bộ Y tế sẽ phân bổ cho Đồng Nai trên 16.000 liều vaccine ngừa Covid-19 và dự kiến đến cuối tháng 4 Đồng Nai sẽ tiêm vaccine này.

Cứu sống người đàn ông bị bò húc, đa chấn thương

Thứ 3, 02/03/2021 | 10:11
Anh T. bị bò ở rẫy húc khi đi làm thuê, dẫn đến bị đa chấn thương phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng mất máu nhiều, tụt huyết áp.

2 xe máy va chạm trên QL20, 2 người tử vong

Chủ nhật, 28/02/2021 | 12:50
Vụ tai nạn nghiêm trọng lúc nửa đêm khiến cho 2 người tử vong tại chỗ, hai xe máy bị biến dạng nặng.

Bắt thêm 2 tàu và khởi tố 3 bị can trong đường dây xăng giả

Thứ 6, 26/02/2021 | 10:42
Đến nay, công an tiếp tục phát hiện bắt giữ thêm 2 tàu có trọng lượng trên 3000 tấn và khởi tố 3 bị can trong đường dây xăng giả.

Khởi tố, bắt tạm giam nhiều ông trùm và đồng phạm trong đường dây xăng giả

Thứ 7, 20/02/2021 | 07:06
Cơ quan công an đã khởi tố bắt tạm giam 33 đối tượng và bắt giữ ông trùm hoá đơn trong đường dây sản xuất tiêu thụ xăng giả.