Năn nỉ bồ quay lại với chồng vì sợ anh tự tử

Năn nỉ bồ quay lại với chồng vì sợ anh tự tử

Thứ 5, 21/03/2013 | 12:30
0
Vì quá yêu người phụ nữ đó nên anh đã dọa tự tử, mất ăn mất ngủ, người thẫn thờ. Để giúp đỡ anh về mặt tình cảm, mình đã chôn chặt nỗi đau đến tìm người phụ nữ ấy với yêu cầu hãy quay về với anh.

Mình là cô gái xinh xắn, có công việc ổn định và quyết định lên xe hoa khi được 23 tuổi sau 3 năm yêu anh. Năm 24 tuổi mình đã sinh cho chồng một cháu trai rất giống anh. Cuộc sống hôn nhân một năm đầu rất vui vẻ và mình hạnh phúc lắm, anh là người trọng tình cảm, thương yêu vợ con.

Ngày sinh nhật lần đầu tiên của con trai, mình đã phát hiện mối quan hệ không bình thường giữa anh và cô nhân viên kinh doanh trong công ty anh. Mình buồn và khóc thật nhiều nhưng cũng rất may mắn là anh đã nhìn thấy được bản chất thật của cô gái ấy, rồi quay về với mẹ con mình.

Cứ nghĩ sau lần lộn xộn về tình cảm này anh thấu hiểu được tình cảm gia đình quan trọng như thế nào. Nhưng cuộc sống không yên bình với bất cứ ai, khi mang thai đứa nhóc thứ 2 được ba tháng, anh đã cùng cô gái chung lớp học buổi tối “lên giường” và cô gái đó đã có thai. Nhưng do trước đây người phụ nữ này từng phá thai nên cơ địa không tốt, đã bị sẩy.

Phát hiện ra mọi chuyện nhưng lần này mình muốn anh quyết định chọn gia đình hoặc chọn cô gái kia. Câu trả lời vô cùng phũ phàng, anh bỏ lại ba mẹ con mình để dọn ra ngoài thuê nhà sống cùng người phụ nữ ấy.

Trong lúc mang thai, mình vừa mệt mỏi vì phải chăm sóc đứa con lớn, vừa phải làm việc vất vả do tính chất công việc. Trong khi anh và cô ấy cùng nhau làm việc, đi chơi, anh mua thứ này thứ kia cho cô ấy và công khai tình cảm với những người trong công ty như chưa từng có sự hiện diện của mẹ con mình trên trái đất này vậy, dù trên pháp lý mình và anh chưa ly hôn.

Mình biết và có bằng chứng cho tất cả những gì họ đang làm, họ sống như thế nào, biết anh nói xấu mình với cô ấy như thế nào. Nhưng vì là người sống tình cảm nên chưa bao giờ mình đánh ghen, hay kiện họ ra tòa vì mối quan hệ bất chính với người đang có vợ. Nhưng thật nực cười khi người phụ nữ ấy lại gửi cho mình một cái thư chửi rằng mình đã thành công trong việc phá hoại hạnh phúc của người khác khi anh bị công ty đuổi việc.

Thế là anh thất nghiệp, trong cuộc sống của họ cũng có cãi vã, có tác động từ bố mẹ chồng mình nên người phụ nữ đó đã quyết định dọn đi và nói với anh rằng cô ấy cần một gia đình thật sự. Cô ấy sống rất thực dụng nên không thể sống với anh và đã công khai yêu người đàn ông khác, cùng với lý do là cô ấy đã hứa với bố mẹ chồng mình sẽ không gặp anh nữa.

Vì quá yêu người phụ nữ đó nên anh đã dọa tự tử, mất ăn mất ngủ, người thẫn thờ. Anh tìm về mẹ con mình thường xuyên hơn, nhưng không phải về vì mẹ con mình mà vì muốn tìm người tâm sự về cuộc tình của hai người. Nhìn hoàn cảnh của anh đòi sống đòi chết, mất phương hướng mình không thể không giúp và sẵn sàng ngồi nghe anh nói về họ như thế nào. Mình tìm công việc cho anh để anh có thể chi trả các khoản cá nhân khi đang sống một mình ở bên ngoài.

Để giúp đỡ anh về mặt tình cảm, mình đã chôn chặt nỗi đau đến tìm người phụ nữ ấy với yêu cầu hãy quay về với anh. Mình sẽ cố gắng giúp họ được sự chấp nhận của mọi người xung quanh. Mình hứa với cô ấy là mình và mấy đứa nhóc sẽ không bao giờ liên lạc với anh, cũng như bố mẹ chồng dù bất cứ lý do nào. Nhưng mình đã nhận được câu trả lời “Những gì cô ấy đã bỏ thì có là vàng cô ấy cũng không thèm, ai muốn nhặt lại thì nhặt đi”.

Bây giờ mình phải làm gì nữa đây để cuộc sống này được yên ổn hơn, mở rộng vòng tay chờ đợi anh quay trở lại, chờ đợi anh thấu hiểu được tình cảm mà mình dành cho anh? Hay chấm dứt tất cả mặc kệ anh sống thế nào thì sống? Thật sự sau 3 năm yêu nhau và 4 năm tình nghĩa vợ chồng, ít nhiều mình cũng xem anh là phần quen thuộc trong gia đình mình rồi. Nếu thật sự chấm dứt tất cả mọi chuyện thì mình có lỗi với mấy đứa nhóc không? Rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của mọi người. Trân trọng!

Đọc thêm:>>Con dâu 'mượn giường' bố chồng để ngoại tình

>>Tôi nằm viện, vợ ở nhà ngủ với 4 trai lạ

>>Gái Hà Nội quyết lấy chồng Thanh Hóa

Theo Mi (VnExpress)

Con dâu 'mượn giường' bố chồng để ngoại tình

Chủ nhật, 17/03/2013 | 22:47
Để trả thù ông bố chồng dê già, cô con dâu đã tính kế cố tình để ông nhìn thấy cảnh mình ngoại tình.

Gái Hà Nội quyết lấy chồng Thanh Hóa

Chủ nhật, 17/03/2013 | 21:04
Bố mẹ bắt chị em tôi phải thấm nhuần tư tưởng: "Lấy chồng gần nhà và đừng bao giờ vớ phải trai Thanh Hóa”.

Tôi nằm viện, vợ ở nhà ngủ với 4 trai lạ

Chủ nhật, 17/03/2013 | 20:30
Tôi lay lắt nằm viện vì mổ ruột thừa. Cô vợ yêu quý chẳng thèm thăm nom, mà dẫn bốn gã trai về nhà thỏa mãn dục vọng nhân lúc chồng ốm đau bệnh tật.
Cùng chuyên mục

Bé sơ sinh sống sót kỳ diệu sau khi bị mẹ 23 tuổi chôn sống

Thứ 6, 05/04/2024 | 19:21
Người mẹ, 23 tuổi ở Uganda, đã chôn con trong vườn vào lúc nửa đêm và mãi đến 11 giờ sáng hôm sau, người ta mới tìm thấy đứa trẻ.

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.
     
Nổi bật trong ngày

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Loại quả dại "xanh lét" trước rụng đầy gốc nay lên tầm đặc sản "một vốn bốn lời"

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:30
Từ loại quả mọc dại, người dân hái "ăn vui miệng", không ngờ khi chế biến lại thành một món ngon bất ngờ, giá cũng đắt đỏ 200.000 đồng/kg.

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Loại quả "quê mùa" trước không ai ngó nay vào rừng hái về sang tay 300.000 đồng/kg

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:30
Nhìn vừa có nét giống quả tiêu lại vừa giống hạt cà dại, rất nhiều người không hề biết tên của loại quả "quê mùa" này.