Nâng cấp mới ở Google Glass

Nâng cấp mới ở Google Glass

Thứ 6, 05/07/2013 | 07:30
0
Bổ sung lớn nhất trong phiên bản lần này của Google Glass là sự xuất hiện của một trình duyệt web đầy đủ.

Với trình duyệt web trong phiên bản lần này, người dùng có thể thực hiện các thao tác tìm kiếm và mở các liên kết được tích hợp sẵn trên đó.

Công nghệ - Nâng cấp mới ở Google Glass

Các thao tác để tương tác với Google Glass cũng khá đơn giản. Để di chuyển lên và xuống dọc trang, bạn chỉ cần vuốt nhẹ vào bộ phận cảm ứng ở gọng kính. Bạn cũng có thể phóng to bằng cách sử dụng hai ngón tay thay vì chỉ một ngón tay khi vuốt.

Google Glass cũng tích hợp tính năng rảnh tay “Handsfree”. Giúp bạn có thể tương tác với chiếc kính của mình bằng giọng nói. Với tính năng này, người sử dụng không cần phải tiến hành các thao tác chạm hay vuốt mà chỉ cần ra lệnh bằng giọng nói cũng có thể khởi động các tính năng như đọc tin nhắn hay tiến hành cuộc gọi thoại một cách dễ dàng.

Bản cập nhật mới nhất này đã được Google tung ra ngay trong hôm nay và nếu bạn có may mắn sở hữu một sản phẩm như Google Glass, hãy thường xuyên tiến hành update cho thiết bị của mình để có thể sử dụng chiếc kính này một cách hiệu quả nhất. 

> Thi ảnh Việt Nam Xanh, rinh ngay 100 triệu đồng

Thu Hằng

Google Glass là iPhone thế hệ tiếp theo

Thứ 7, 22/06/2013 | 15:41
Chiếc kính thông minh của Google đang dần trở nên phổ biến, và nó sẽ trở thành một trong những thiết bị được người dùng sử dụng thường xuyên như iPhone hiện nay.

Cải tiến mới trên Google Glass

Thứ 3, 02/07/2013 | 16:51
Google Glass đã có thể duyệt web đầy đủ, hỗ trợ thêm nhiều câu lệnh phổ biến.

Phim khiêu dâm 'thăng hoa' nhờ Google Glass?

Chủ nhật, 02/06/2013 | 14:36
Lịch sử đã chứng kiến, rất nhiều công nghệ "trong sáng" bỗng nhiên trở thành món quà tặng trời cho của ngành công nghiệp nội dung người lớn.

Những ý tưởng độc đáo trên Google Glass

Thứ 3, 21/05/2013 | 13:48
Vẫn đang trong giai đoạn phát triển tuy nhiên Google Glass đang rất được giới công nghệ lần người sử dụng kỳ vọng sẽ là một sản phẩm đột biến, có thể thực hiện những điều mà họ chỉ từng thấy trên những bộ phim viễn tưởng.