Natalija Ilic: Cô bác sỹ xinh đẹp của Milinkovic-Savic

Natalija Ilic: Cô bác sỹ xinh đẹp của Milinkovic-Savic

Thứ 3, 18/01/2022 | 08:47
0
Man United đang quan tâm tiền vệ Sergej Milinkovic-Savic trong kế hoạch làm mới tuyến giữa ở mùa 2022/2 nhưng trước tiên, họ phải vượt qua “ải” của Natalija Ilic.

Với việc Paul Pogba tiếp tục “im tiếng” về tương lai, Man United dù vẫn cố gắng thuyết phục nhà vô địch World Cup 2018 ở lại Old Trafford thì song song với đó, BLĐ CLB cũng lên phương án để thay thế cầu thủ này. Theo báo chí Italia, Man United đang quan tâm với tiền vệ Milinkovic-Savic của Lazio.

Milinkovic-Savic hiện là một trong những tiền vệ hay nhất Serie A và bóng đá châu Âu. Ở mùa giải này, Milinkovic-Savic đang có 7 bàn và 8 kiến tạo sau 27 trận đấu trên mọi đấu trường. Hiện Transfermarkt định giá Milinkovic-Savic lên tới 70 triệu euro và anh còn giao kèo với Lazio tới năm 2024.

Nhưng không chỉ phải thuyết phục Lazio nhả người, Man United cần phải cố gắng để lôi kéo được Natalija Ilic về với mình.

Vậy Natalija Ilic là ai mà quan trọng như thế?​


Tiền vệ người Serbia Milinkovic-Savic hẹn hò với Natalija Ilic từ năm 2017 và cặp đôi hiện đã đính hôn sau 5 năm bên nhau. Họ thường xuyên đi du lịch vòng quanh thế giới cùng nhau và tham dự các lễ hội mỗi khi Milinkovic-Savic không phải thi đấu.

Người đẹp Ilic mang quốc tịch Serbia, giống như Milinkovic-Savic. Bạn gái Milinkovic-Savic học ngành y tại trường đại học thành phố Novi Sad thuộc miền bắc Serbia. Mối tình giữa họ bắt đầu khi Milinkovic-Savic chia tay người mẫu xinh đẹp Andreja Travica.

Sau khi tốt nghiệp, Ilic lập tới chuyển tới thủ đô Rome sinh sống. Một là vừa gần bạn trai và cũng để hành nghề bác sĩ. Ilic sở hữu khuôn mặt ưa nhìn, trẻ trung và sở hữu thân hình khỏe khoắn.

Trang Instagram cá nhân của nữ bác sĩ trẻ hiện có khá đông người theo dõi. Bên cạnh đó, Ilic cũng là 1 blogger có tiếng trên mạng xã hội. Đôi tình nhân này đã quen với thời tiết và khí hậu ở Nam Âu nên đây sẽ là thử thách cho BLĐ Man United trong việc thuyết phục họ đền với nước Anh lạnh lẽo và nhiều mưa.

Những hình ảnh gợi cảm của Natalija Ilic:​

Hậu trường - Natalija Ilic: Cô bác sỹ xinh đẹp của Milinkovic-Savic

Chú thích ảnh

Hậu trường - Natalija Ilic: Cô bác sỹ xinh đẹp của Milinkovic-Savic (Hình 2).

Chú thích ảnh

Hậu trường - Natalija Ilic: Cô bác sỹ xinh đẹp của Milinkovic-Savic (Hình 3).

Chú thích ảnh

Hậu trường - Natalija Ilic: Cô bác sỹ xinh đẹp của Milinkovic-Savic (Hình 4).

Chú thích ảnh

DUY PHONG

Tag: Man United

Marcus Rashford & Man United: Khó vẽ nụ cười

Thứ 5, 13/01/2022 | 12:26
Có được rất nhiều thứ ở tuổi 24. Nhưng Marcus Rashford ại đang không có được nụ cười trên môi.
Cùng chuyên mục

Hàng trăm vận động viên đua sup vượt sóng mùa hè Đà Nẵng

Chủ nhật, 28/04/2024 | 20:42
Giải đấu góp phần tạo nên đa dạng các hoạt động văn hoá, thể thao trong mùa du lịch, quảng bá hình ảnh du lịch biển Đà Nẵng đến người dân, du khách...

Carlos Tevez nhập viện khẩn cấp

Thứ 4, 24/04/2024 | 22:12
Danh thủ của bóng đá Argentina cũng như Premier League và Serie A hiện gặp vấn đề không hề ổn về sức khỏe.

100 tay đua tranh tài chặng đua 19 Đà Lạt - Bảo Lộc

Thứ 4, 24/04/2024 | 21:42
Ngày 24/4, cuộc đua xe đạp Cúp Truyền hình Tp.Hồ Chí Minh – Tôn Đông Á năm 2024 đã bước vào chặng đua 19 từ chân đèo Prenn (Tp.Đà Lạt) về Tp.Bảo Lộc.

Nhìn chồng thua đậm, vợ Thiago Silva lại lên mạng "nói đểu" Chelsea

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:45
Ngay sau trận đại bại 0-5 của The Blues trước Arsenal, vợ của Thiago Silva đã có bài đăng bị cho là mang ý chế giễu Chelsea trên MXH.

Làm hài trên quảng cáo, Figo khiến sự căm ghét của fan Barca thêm sâu

Chủ nhật, 21/04/2024 | 19:07
Các CĐV của Barcelona đã có thêm một lần không vừa mắt với huyền thoại người Bồ Luis Figo, thông qua một quảng cáo mà danh thủ này tham gia gần đây.
     
Nổi bật trong ngày

Ngôi sao đầu tiên được Real gia hạn sau khi Vô địch La Liga

Chủ nhật, 05/05/2024 | 20:57
Cầu thủ đầu tiên được Real Madrid ưu tiên đàm phán kéo dài thời gian hợp đồng ngay sau khi Vô địch La Liga là Ferland Mendy.

Real vô địch La Liga, Modric trở thành "ông hoàng"

Chủ nhật, 05/05/2024 | 07:43
Chức Vô địch La Liga 2023-2024 mà Real Madrid vừa đoạt được cũng chính thức giúp Luka Modric tạo nên cột mốc lịch sử mới trong lịch sử CLB.