Natasha khiêu chiến Imogen, Giggs rơi vào “hiểm cảnh”

Natasha khiêu chiến Imogen, Giggs rơi vào “hiểm cảnh”

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:58
0
– Một khẩu chiến mới đây lại nổ ra giữa hai tình nhân một thời của tiền vệ M.U, Ryan Giggs.

Sau khi vụ scandal tình ái của Giggs bị phanh phui, 2 nhân vật nữ chính là Natasha và Imogen đã trở nên nổi tiếng và kiếm được vô số tiền của. Nhưng cũng không ít lần, những người tình cũ của Giggs “tình cờ” đụng mặt trên truyền hình và nhiều mẫu thuẫn bắt đầu nảy sinh từ đây.

Bóng đá Quốc tế - Natasha khiêu chiến Imogen, Giggs rơi vào “hiểm cảnh”

Natasha lại khiêu chiến Imogen

Theo The Sun, trong một lần cả 2 cùng tham dự một show truyền “The Late Late Show”, Natasha đã tỏ ra vô cùng khinh miệt Imogen. “Tôi không nghĩ Ryan lại thích quan hệ với loại người như vậy. Imogen thích đào mỏ. Cô ta sẵn sàng ngã vào bất cứ cầu thủ nào. Điều đó khiến tôi ghê tởm”, Natasha cho biết.

Sau khi nhận những lời đả kích từ Natash, Imogen đã ngay lập tức có những lời lẽ đáp trả. “Tôi chẳng thèm tham gia những show truyền hình vớ vẩn như The Late Late Show. Vậy mà chẳng hiểu sao Natasha vẫn nghĩ mình là người nổi tiếng? Tốt nhất cô ấy nên ngậm miệng lại”.

“Ryan Giggs giờ đã là quá khứ. Hãy nên học cách tự đứng trên đôi chân của mình thay vì dùng tên tuổi của tôi để đánh bóng”, Imogen phản pháo.

Bóng đá Quốc tế - Natasha khiêu chiến Imogen, Giggs rơi vào “hiểm cảnh” (Hình 2).

Liệu gia đình Giggs có được êm ấm sau vụ khẩu chiến này?

Bên cạnh việc “tuyên chiến” với Imogen, Natasha còn tiết lộ khá nhiều chi tiết xung quanh vụ scandal với ông anh chồng Ryan Giggs.

“Câu chuyện vụng trộm của chúng tôi đã kéo dài 8 năm. Do vậy, tôi đã quá quen với việc nói dối và cảm thấy mọi chuyện thật bình thường. Tôi và anh ta chỉ có niềm đam mê thể xác. Mọi chuyện chỉ dừng lại khi Stacey phải nằm viện. Tôi thấy ghê tởm những gì đã làm, nhưng chỉ khi bạn ở vào hoàn cảnh đó bạn mới hiểu cảm giác của tôi. Không dễ để có thể dứt ra được”, Natasha nói.

Cũng theo Natasha, cô sẽ sớm kể thêm nhiều chi tiết “bí hiểm” về cuộc tình vụng trộm với Ryan Giggs. Nếu biết thông những tin này, liệu lão tướng M.U có thể tập trung vào công việc chuyên môn trên sân cỏ? Đặc biệt là với cô vợ Stacey, mối quan hệ của họ liệu có còn êm thấm sau những “cơn sóng dữ” mà cô em dâu lăng loàn đem đến?

Tích Giang


Cùng chuyên mục

Kai Havertz bị tố gian lận ở trận Arsenal đại thắng Bournemouth

Thứ 7, 04/05/2024 | 23:04
Hành vi của Kai Havertz trong trận Arsenal thắng Bournemouth vào tối ngày 4/5 gây nhiều ý kiến trái chiều.

HLV Arteta triệu tập cầu thủ 14 tuổi lên đội một Arsenal

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:12
Trong giai đoạn quyết định cuối mùa giải, HLV Arteta đã tạo ra đôi chút bất ngờ thú vị khi triệu tập cầu thủ tuổi teen Max Dowman lên tập cùng đội 1.

Bị chủ mới đưa vào danh sách thanh lý, Rashford quyết tâm ở lại M.U

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:29
Marcus Rashford bị cho là đã rơi vào "danh sách cần bán" của Sir Jim Ratcliffe, nhưng số 10 sẽ quyết tâm chống lại dự tính này của "ông chủ mới".

Bruno Fernandes cân nhắc rời M.U ngay hè 2024

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:34
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất của mình, Bruno Fernandes đã có phát biểu bất ngờ khi được hỏi về tương lai.

M.U và Man City chung tay phản đối luật mới của Premier League

Thứ 3, 30/04/2024 | 20:33
Hai đội bóng thành Manchester được biết là đều đồng lòng bỏ phiếu chống với mong muốn hình thành một quy tắc mới về mặt tài chính của BTC giải Ngoại hạng Anh.
     
Nổi bật trong ngày

Ngôi sao đầu tiên được Real gia hạn sau khi Vô địch La Liga

Chủ nhật, 05/05/2024 | 20:57
Cầu thủ đầu tiên được Real Madrid ưu tiên đàm phán kéo dài thời gian hợp đồng ngay sau khi Vô địch La Liga là Ferland Mendy.

Zidane chính thức từ chối Bayern Munich

Thứ 2, 06/05/2024 | 08:39
Ở cuộc trả lời phỏng vấn gần nhất, Zinedine Zidane đã bày tỏ sự ủng hộ với Real Madrid ở trận bán kết lượt về, đồng thời phủ nhận chuyện trở thành HLV trưởng Bayern.

Real vô địch La Liga, Modric trở thành "ông hoàng"

Chủ nhật, 05/05/2024 | 07:43
Chức Vô địch La Liga 2023-2024 mà Real Madrid vừa đoạt được cũng chính thức giúp Luka Modric tạo nên cột mốc lịch sử mới trong lịch sử CLB.