Nên tìm nguồn hàng phụ kiện giá sỉ dành cho điện thoại ở đâu?

Nên tìm nguồn hàng phụ kiện giá sỉ dành cho điện thoại ở đâu?

Chủ nhật, 02/06/2019 | 15:50
0
Điện thoại là thiết bị cần thiết nhất trong đời sống hiện đại ngày nay. Có thể nói bất cứ ai đều sở hữu cho riêng mình ít nhất một chiếc điện thoại. Song song đó, các sản phẩm phụ kiện đi kèm điện thoại cũng dần phát triển mạnh mẽ trên thị trường, được rất nhiều người chọn kinh doanh.

Vậy thì nên tìm nguồn hàng phụ kiện giá sỉ dành cho điện thoại ở đâu? Đó là câu hỏi mà bạn cần được giải đáp đầu tiên khi muốn bắt đầu công việc kinh doanh lĩnh vực này.

Truyền thông - Nên tìm nguồn hàng phụ kiện giá sỉ dành cho điện thoại ở đâu?

Nên tìm nguồn hàng phụ kiện giá sỉ dành cho điện thoại ở đâu?

Nguồn hàng phụ kiện giá sỉ từ các chợ đầu mối

Một trong những địa chỉ cung cấp nguồn hàng phụ kiện dành cho điện thoại số lượng lớn hiện nay là các chợ đầu mối. Bạn có thể dễ dàng tìm được nhiều khu chợ quen thuộc mà giới kinh doanh phụ kiện giá sỉ thường lấy hàng như:

- Chợ Bình Tây, chợ Kim Biên, chợ An Đông… nếu bạn ở tạo Thành phố Hồ Chí Minh.

- Chợ Đồng Xuân, chợ trời Thịnh Yên nếu bạn ở Hà Nội.

- Các chợ cửa khẩu Móng Cái (Quảng Ninh), Tân Thanh (Lạng Sơn).

Đến những khu chợ này, bạn sẽ tìm được rất nhiều nguồn hàng giá sỉ phù hợp với nhu cầu kinh doanh của bạn. Nơi đây cung cấp nhiều mặt hàng đa dạng, nhiều kiểu dáng, chủng loại với mức giá hợp lý cho người kinh doanh.

Truyền thông - Nên tìm nguồn hàng phụ kiện giá sỉ dành cho điện thoại ở đâu? (Hình 2).

Chợ Kim Biên ở TPHCM cung cấp rất nhiều mặt hàng giá sỉ

Sẽ không khó khăn để bạn tìm được các loại ốp lưng điện thoại, pin sạc dự phòng, bao da, túi điện thoại… Hơn nữa, bạn còn được kiểm tra trực tiếp chất lượng của sản phẩm trước khi mua và thỏa thuận lại giá sao cho phù hợp.

Nhưng có một nhược điểm khi lấy nguồn hàng sỉ tại đây là chất lượng sản phẩm, giữa các gian hàng không đồng đều, bạn phải xem xét thật kỹ lưỡng để chọn lựa các loại phụ kiện tốt và cân nhắc mức giá cẩn thận vì các chủ gian hàng tại đây nói thách giá rất cao.

Nguồn hàng từ các cửa hàng hoặc đại lý lớn

Ngoài chợ đầu mối thì địa điểm thứ hai mà bạn có thể tìm được nguồn hàng để kinh doanh là nguồn hàng từ các cửa hàng hoặc đại lý lớn. Đây chính là mối lấy hàng thông dụng và được nhiều chủ kinh doanh cửa hàng nhỏ chọn lựa. Bởi vì lấy hàng tại những địa điểm này, bạn sẽ được tiết kiệm thời gian và chi phí hơn khi đi đến các chợ đầu mối.

Bên cạnh đó, các cửa hàng và đại lý này có chính sách giao hàng tận nơi khi bạn đặt hàng trên website. Cũng nhờ điều này mà bạn có thể tham khảo được cách thức mà họ kinh doanh hoặc tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm, học hỏi được thêm các kiến thức và kinh nghiệm kinh doanh.

Để việc lấy hàng từ nguồn hàng này hiệu quả thì bạn nên tìm hiểu thật kỹ và chi tiết các chính sách, điều khoản, cam kết khi nhập hàng, thời điểm hàng về, tình trạng đổi trả với hàng kém chất lượng, cập nhật sản phẩm mới…

Truyền thông - Nên tìm nguồn hàng phụ kiện giá sỉ dành cho điện thoại ở đâu? (Hình 3).

Nguồn hàng phụ kiện giá sỉ tại các cửa hàng, đại lý

Nguồn hàng tại các cửa hàng, đại lý cũng có một số nhược điểm:

  1. Giá thông thường cao hơn so với giá nhập hàng từ nguồn hàng ở chợ đầu mối, tùy theo số lượng cũng như mặt hàng sẽ có hình thức chiết khấu khác nhau.
  2. Chất lượng hàng tốt nhưng bạn bị phụ thuộc vào những kiểu dáng cũng như chủng loại hàng mà các cửa hàng, đại lý nhập về, không đa dạng như khi tìm ở các chợ đầu mối.

Nguồn hàng phụ kiện giá sỉ dành cho điện thoại tại Quảng Châu

Hiện nay, việc lấy hàng từ các cửa hàng Quảng Châu đang dần trở thành xu hướng trong giới kinh doanh. Đây là hình thức mà bạn mua hàng trực tiếp từ những website của Quảng Châu hoặc sang Quảng Châu để lấy hàng. Bởi vì nơi đây được xem là thiên đường của các món đồ công nghệ giá rẻ, các loại phụ kiện dành cho điện thoại chất lượng, giá tốt nhất.

Thực chất các chợ đầu mối hay những mối buôn hàng phụ kiện giá sỉ trên thị trường hiện nay đều lấy hàng chủ yếu từ Quảng Châu, Trung Quốc. Vì thế, nếu bạn muốn kinh doanh những mặt hàng độc đáo, giá buôn hàng thấp nhất, bắt kịp xu hướng trong kinh doanh thì tốt nhất là lấy hàng trực tiếp từ nguồn hàng này.

Tại Quảng Châu có rất nhiều khu chợ chuyên cung cấp về điện thoại và phụ kiện như chợ điện tử Thiên Hà, chợ Da Sha Tou hay Photography Electronics City. Nhưng khi lấy hàng trực tiếp tại đây, bạn lại phải tốn thêm chi phí cho việc đi lại, ăn ở… Do đó, bạn phải lấy số lượng thật lớn khi đã một lần qua đến Quảng Châu.

Bạn nên dành thời gian để đi tìm hiểu về các mặt hàng, khảo sát giá ở mỗi khu chợ rồi so sánh về giá và chất lượng. Điều này sẽ giúp bạn chọn được nơi lấy hàng phù hợp nhất.

Chợ điện tử Quảng Châu cung cấp nhiều mặt hàng giá sỉ

Ngoài việc mua trực tiếp tại Quảng Châu, hiện nay có một số trang web nổi tiếng của Trung Quốc cũng cung cấp nguồn hàng giá sỉ. Điển hình nhất là Alibaba, 1688, Taobao hay Tmall… Bạn sẽ tìm được rất nhiều phụ kiện điện thoại trên những website này với giá cũng rất rẻ.

Để đặt hàng từ những gian hàng trên các website , bạn cần đặt trực tiếp trên trang hoặc thông qua một dịch vụ trung gian khác để đặt hàng và vận chuyển về nước. Tuy nhiên, bạn sẽ không thể tiếp xúc trực tiếp với các sản phẩm nên rất khó để kiểm tra xem chất lượng có tốt hay không. Theo kinh nghiệm trong giới kinh doanh, lần đầu tiên bạn chỉ nên nhập số lượng ít để kiểm tra và xem xét độ uy tín của các cửa hàng này.

Truyền thông - Nên tìm nguồn hàng phụ kiện giá sỉ dành cho điện thoại ở đâu? (Hình 4).

Có thể tìm được phụ kiện điện thoại giá sỉ trên các website

Phụ Kiện Thanh Bình - Địa chỉ cung cấp các sản phẩm phụ kiện giá sỉ uy tín, giá rẻ

Phụ Kiện Thanh Bình là nơi chuyên cung cấp sỉ phụ kiện điện thoại. Tại đây,  chuyên bỏ sỉ mọi loại phụ kiện điện thoại của những hãng điện thoại như Iphone, Sony, Samsung, LG, Nokia… với mức giá rẻ nhất trên thị trường.

Hiện nay, Phụ Kiện Thanh Bình vẫn đang tìm nguồn khách hàng kinh doanh số lượng lớn trên toàn quốc với mục tiêu mở rộng thị trường phụ kiện giá sỉ và cung cấp các phụ kiện đẹp, rẻ, chất lượng đến với khách hàng. Các khách hàng ở tỉnh sẽ được gửi hàng hóa bằng xe khách hoặc qua chuyển phát bưu điện, thanh toán bằng hình thức chuyển khoản.

Trên đây chúng tôi vừa chia sẻ đến bạn những thông tin về địa chỉ tìm nguồn hàng phụ kiện giá sỉ dành cho điện thoại. Tùy vào nhu cầu kinh doanh cũng như kinh phí, tài chính mà bạn đầu tư, bạn hãy chọn một nguồn hàng phù hợp nhất để mang về sản phẩm chất lượng, thu lợi nhuận cho công việc kinh doanh này.

Truy cập ngay https://phukienthanhbinh.vn/ hoặc liên hệ tới hotline: 0971.350.360 và tới trực tiếp cửa hàng tại địa chỉ số 109, Ngõ 233, Chiến Thắng, Hà Đông, Hà Nội để nhận những mẫu mã và sản phẩm hot nhất hiện nay nhé.

Lê Phạm

Giá ốp lưng của Phụ kiện điện thoại Thanh Bình có rẻ không?

Thứ 7, 01/06/2019 | 15:18
Xin mời các bạn cùng chúng tôi tìm hiểu về bảng giá sỉ ốp lưng được cung cấp bởi Phụ kiện điện thoại Thanh Bình qua bài viết sau đây.

Kinh nghiệm chọn mua miếng dán màn hình cường lực điện thoại (P2)

Thứ 3, 11/04/2017 | 10:04
Bạn cần thử khả năng uốn cong của kính trên điện thoại, cũng như thông tin về chỉ số độ cứng và khả năng bảo vệ thực tế ra sao để từ đó đưa ra quyết định chính xác nhất.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

3 kiểu uống nước gây hại cơ thể ngày nắng nóng, mọi người cần lưu ý

Chủ nhật, 28/04/2024 | 15:30
Ngày hè nắng nóng, việc bổ sung nước cho cơ thể là vô cùng cần thiết. Tuy nhiên, uống nước sai cách có thể vô tình gây hại sức khỏe.

Cây như cỏ dại trước cho lợn ăn nay thành đặc sản giá 120.000 đồng/kg

Thứ 2, 29/04/2024 | 11:25
Cây dại này trước chỉ xuất hiện trong mâm cơm của người nghèo, mấy năm gần đây bỗng thành đặc sản đắt khách, được dân sành ăn ở các đô thị ưa chuộng.

Chiếc xe máy được bán với giá 24 tỷ đồng, đại gia liền xuống tiền mua

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:16
Một đại gia bí ẩn đã xuống tiền mua chiếc xe máy Harley-Davidson với giá 24 tỷ đồng.

Cứu sống bé trai 8 tháng tuổi bị hóc cuống xoài vào đường thở

Chủ nhật, 28/04/2024 | 17:32
Ngày 28/4, đại diện Bệnh viện Nhi đồng 2 TP.HCM cho biết, bác sĩ 2 bệnh viện  vừa phối hợp cứu sống bé trai 8 tháng tuổi bị hóc dị vật đường thở.

Lão nông U70 nhẹ nhàng kiếm 300 triệu đồng nhờ bắt được "con quý hiếm"

Thứ 2, 29/04/2024 | 11:25
Mang bí quyết có "1-0-2" ra khơi, một lão nông đã bắt được mẻ cá quý hiếm, ước tính nhẹ nhàng bỏ túi hơn 300 triệu đồng.