Newcastle mua nhiều hơn Big Six trong năm 2022: Tham vọng hóa rồng

Chủ nhật, 10/07/2022 | 09:52
0
Huấn luyện viên Eddie Howe lạc quan rằng Newcastle đã sẵn sàng cho một mùa giải lớn sau khi Toon đã tiêu nhiều hơn các câu lạc bộ Big 6 vào năm 2022.
Bóng đá Anh - Newcastle mua nhiều hơn Big Six trong năm 2022: Tham vọng hóa rồng

Huấn luyện viên Eddie Howe đang đối mặt với thách thức lớn nhất trong sự nghiệp của mình và ông tuyên bố: "Tôi biết điều gì cần để thành công".

Howe, trong cuộc phỏng vấn quan trọng đầu tiên của mùa giải mới, đã nói với The Sun về sự phấn khích của anh khi chuẩn bị cho một mùa giải đầy đủ tại Newcastle.

Thuyền trưởng của The Toon rất háo hức tái hiện lại bầu không khí vui vẻ của mùa giải trước tại sân St James’ Park. Và Howe tin rằng nền tảng mà ông có được tại Bournemouth đã giúp ông cứng rắn hơn cho nhiệm vụ phía trước - quản lý câu lạc bộ giàu nhất thế giới.

Howe đã kéo Newcastle lên từ vị trí thứ 19 sau khi tiếp quản vào tháng 11 đi đến vị trí an toàn, đứng thứ 11 và 14 điểm so với khu vực rớt hạng.

Một số chuyên gia đã gợi ý rằng các chủ sở hữu Saudi Arabia siêu giàu của câu lạc bộ vẫn đang tin tưởng Howe, người đã bị xuống hạng trong công việc cuối cùng của mình tại Bournemouth, là thuyền trưởng khi họ xây dựng câu lạc bộ từng bước.

Bóng đá Anh - Newcastle mua nhiều hơn Big Six trong năm 2022: Tham vọng hóa rồng (Hình 2).

Nhưng Howe kiên quyết rằng ông xứng đáng với niềm tin đó. Howe nói: “Tôi đã trải qua rất nhiều điều trong sự nghiệp của mình - và bây giờ tôi tự hào ngồi đây với tư cách là huấn luyện viên của Newcastle".

“Quan điểm của tôi không thay đổi, tôi nghĩ rằng tôi biết những gì cần để thành công - và xây dựng để thành công. Nền tảng là công việc khó khăn và tôi không nghĩ rằng điều đó sẽ thay đổi".

“Tôi rất vui mừng về những gì chúng tôi có thể cố gắng trở thành - nhưng luôn có không khí mong đợi trước bất kỳ mùa giải nào. Chúng tôi chắc chắn muốn tiếp tục động lực mà chúng tôi đã có. Và, chúng tôi có thể tạo ra một mùa giải trước mùa giải tốt cho các cầu thủ".

“Tất cả các cầu thủ xứng đáng được ghi nhận rất nhiều về cách họ đã tạo ra kết quả xung quanh và họ đã ổn định như thế nào trong nửa sau của mùa giải".

“Joelinton là một trong số những cầu thủ mà tôi cảm thấy đã làm rất tốt. Nhưng bạn biết bóng đá là như thế nào - sau đó bạn sẽ được đánh giá về điều gì xảy ra tiếp theo".

“Sự nhất quán đó là điều chúng tôi luôn tìm kiếm và hy vọng chúng tôi có thể thành công vào đầu mùa giải này. Đối với tôi, đôi chân của bạn phải đặt trên mặt đất, bởi vì bạn luôn bị phán xét vào ngày mai, không phải những gì đã xảy ra ngày hôm qua".

Bóng đá Anh - Newcastle mua nhiều hơn Big Six trong năm 2022: Tham vọng hóa rồng (Hình 3).

“Chúng tôi hiện đang chuẩn bị và hướng tới một mùa giải Premier League rất khó khăn. Sự cạnh tranh này rất khắc nghiệt và nó không ngừng nghỉ".

“Lịch thi đấu thực sự sẽ được nhồi nhét trong năm nay, khi bạn nhìn vào World Cup vào giữa mùa giải. Chúng tôi sẽ sẵn sàng và chuẩn bị tinh thần cho một thứ bóng đá rất mãnh liệt".

“Rất nhiều điều có thể xảy ra nhưng chúng tôi rất hào hứng bắt đầu - và hy vọng chúng tôi có thể mang đến một mùa giải thực sự tốt".

“Nhưng tôi thực sự tin tưởng vào đội bóng mà chúng tôi có. Hy vọng rằng chúng tôi có thể tiếp tục xây dựng khi kỳ chuyển nhượng diễn ra và có thể bổ sung thêm một số cầu thủ chất lượng tốt vào nhóm”.

Howe sẽ cống hiến cho câu lạc bộ mỗi phút có thể để thúc đẩy những chú Chim chích chòe hướng tới suất dự cúp châu Âu mùa này.

Ông nói: “Tôi chắc chắn tin tưởng vào việc đến sớm để làm việc, để tôi có thể tận hưởng những giờ phút đó, vì đó là khoảng thời gian yên tĩnh nhất đối với tôi và cho phép tôi tập trung".

Bóng đá Anh - Newcastle mua nhiều hơn Big Six trong năm 2022: Tham vọng hóa rồng (Hình 4).

“Tôi đã có mặt ở câu lạc bộ ngày hôm nay từ rất sớm và tôi thích điều đó. Tôi thích làm việc chăm chỉ, đó là một phần bản chất của tôi. Tôi đang làm thường xuyên - vì tôi muốn giúp đỡ những người chơi".

“Tôi thực sự muốn phát huy hết tiềm năng của họ và đưa câu lạc bộ bước vào một kỷ nguyên thành công, đó là động lực đằng sau nó. Tôi đã đến phòng tập thể dục sáng nay để tập tạ và tập thể dục".

“Tôi tin vào việc kích thích não bộ và khiến các endorphin đó hoạt động - vì vậy đó là một phần trong thói quen hàng ngày của tôi".

Howe cũng làm việc chăm chỉ như ở Bournemouth, trong hai mùa giải, ông đã dẫn dắt The Cherries từ cuối League Two lên Premier League.

Cựu hậu vệ Cherries, người có sự nghiệp bị cắt đứt vì chấn thương, đã chiến đấu với nhiều khó khăn về tài chính ở bờ biển phía nam trước khi thời cơ tốt đẹp đến.

Howe, 44 tuổi, nói thêm: “Tôi sẽ nói rằng sự nghiệp bóng đá của tôi thực sự tạo nền tảng cho tôi, chứ không phải tôi nhất thiết phải tiếp tục".

“Tôi thường nói rằng thời thơ ấu của bạn quyết định cách nhìn của bạn, cách bạn hành động và cư xử. Và sau đó, sự nghiệp bóng đá của tôi vẫn như vậy, tôi chưa bao giờ bị nhấc khỏi mặt đất”.

Đăng Nguyên

Tag: Newcastle

Áo số 10 đang chờ Neymar ở Newcastle

Thứ 6, 01/07/2022 | 15:57
Đồng hương Brazil của Neymar là Joelinton khẳng định chiếc áo số 10 đang chờ đợi cầu thủ này nếu như anh đồng ý gia nhập Newcastle.
Cùng chuyên mục

Tiết lộ rõ hơn nguyên do khiến Salah cãi vã với Klopp

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:31
Một tiết lộ mới nhất cho hay màn đôi co giữa Mohamed Salah và HLV Klopp bắt nguồn từ một cái "bắt tay không ổn" từ ngôi sao người Ai Cập.

Salah trả lời ngắn gọn và kỳ lạ về vụ cãi nhau với Klopp

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:06
Mohamed Salah đã nói gì về màn lời qua tiếng lại với ông thầy Jurgen Klopp, ở trận Liverpool hòa West Ham đêm ngày 27/4 vừa qua?

Salah tức giận cãi nhau với Klopp ngay trên đường pitch

Thứ 7, 27/04/2024 | 22:33
Darwin Nunez và Gomez đã phải can thiệp để màn tranh cãi giữa Salah và Klopp không đi qua xa, ở trận Liverpool hòa West Ham 2-2 tối ngày 27/4.

Ten Hag ra luật.. không trả lời câu hỏi từ 3 tờ báo Anh

Thứ 7, 27/04/2024 | 09:24
HLV Erik Ten Hag đang thể hiện sự bực bội của mình đối với cánh truyền thông Anh, khi ông quyết không nhận câu hỏi của The Sun, Manchester Evening News và Mirror.

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.
     
Nổi bật trong ngày

Tiết lộ rõ hơn nguyên do khiến Salah cãi vã với Klopp

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:31
Một tiết lộ mới nhất cho hay màn đôi co giữa Mohamed Salah và HLV Klopp bắt nguồn từ một cái "bắt tay không ổn" từ ngôi sao người Ai Cập.

Trước đại chiến với Real, HLV Tuchel báo tin xấu..

Thứ 2, 29/04/2024 | 20:04
HLV Thomas Tuchel đã có những lời phát biểu úp mở về việc Bayern Munich có những thiệt hại nhân sự đáng kể trước khi bước vào trận bán kết với Real Madrid.