Ngày hội Văn hoá Thiếu nhi sẽ được tổ chức tại phố đi bộ hồ Gươm

Ngày hội Văn hoá Thiếu nhi sẽ được tổ chức tại phố đi bộ hồ Gươm

Thứ 3, 16/05/2017 | 16:14
0
Ngày hội văn hóa thiếu nhi lần thứ nhất năm 2017 sẽ được tổ chức vào ngày 28/5 tới tại phố đi bộ Hồ Gươm (Hà Nội)...

Vừa qua, lễ công bố Chương trình Ngày hội Văn hóa Thiếu nhi lần thứ nhất năm 2017 đã được tổ chức tại Hà Nội. Top thí sinh Hot Face Vietnam cũng đến tham dự sự kiện.

Sự kiện - Ngày hội Văn hoá Thiếu nhi sẽ được tổ chức tại phố đi bộ hồ Gươm

 

 
Chương trình Ngày hội văn hóa thiếu nhi lần thứ nhất 2017 sẽ diễn ra từ 7h - 21h chủ nhật, ngày 28/5/2017 tại phố đi bộ Hồ Gươm và khu vực nhà Bát Giác với nhiều hoạt động vô cùng hấp dẫn.
 
Sự kiện - Ngày hội Văn hoá Thiếu nhi sẽ được tổ chức tại phố đi bộ hồ Gươm (Hình 2).

 Các người mẫu nhí tham gia chương trình.

 
Đến với chương trình, các bạn nhỏ sẽ được tham gia vào hoạt động lập kỉ lục con đường tranh Ước mơ của em. Bức tranh được ghép lại từ 365 mảnh ghép tượng trưng cho 365 ngày hạnh phúc được 2.190 em thiếu niên, nhi đồng thuộc 15 trường tiểu học, THPT trên địa bàn quận Hoàn Kiếm tham gia vẽ.
 
Ngoài ra, các bạn nhỏ còn được tham gia vào hoạt động Chạy vì trẻ em – Run for children chạy cùng các bạn khuyết tật; hoạt động Vườn thú sắc màu, với 100 diễn viên tương ứng với 100 nhân vật trong phim hoạt hình; hoạt động đổi đồ Mở tủ đón niềm vui; quyên góp từ thiện  Chung tay trao nụ cười; hoạt động Nhặt rác Hồ Gươm,trẻ em chung tay bảo vệ môi trường.
 
Đặc biệt, các bạn nhỏ còn có cơ hội tham gia vào đại nhạc hội thiếu nhi vô cùng hoành tráng Trẻ em hôm nay thế giới ngày mai với nhiều tiết mục trình diễn đặc sắc, vô cùng hấp dẫn.
 
Sự kiện - Ngày hội Văn hoá Thiếu nhi sẽ được tổ chức tại phố đi bộ hồ Gươm (Hình 3).

 Tiết mục nhảy mở màn Lễ công bố đến từ Grammy Kids.

 
Với các hoạt động thiết thực và ý nghĩa như vậy, những người làm chương trình mong muốn các bé sẽ hiểu như thế nào là yêu thương, chia sẻ, đoàn kết và hoạt động nhóm từ những trò chơi và chương trình cụ thể đầy hấp dẫn.
 
Đồng thời, ban tổ chức hy vọng, ngày hội sẽ góp phần phát triển tiềm năng sáng tạo, trí thông minh, gắn kết và giúp các em nhỏ thấu hiểu, gìn giữ văn hóa truyền thống, đoàn kết, cảm thông, yêu thương những người xung quanh, gia đình, xã hội… để trở thành công dân có ích cho đất nước.
 
Đây cũng là dịp để tăng cường tình đoàn kết hữu nghị giữa nhân dân Hà Nội, đặc biệt là thế hệ trẻ của thành phố vì hòa bình, mong muốn làm bạn với bạn bè quốc tế. 
 
 
Lạc Thành
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.