Nghĩ mình còn trẻ, 3 lần hủy hôn dù đều đã mang bầu

Nghĩ mình còn trẻ, 3 lần hủy hôn dù đều đã mang bầu

Thứ 4, 26/06/2013 | 00:14
0
Đây là lần thứ 3 em muốn phá thai và hủy hôn. Em còn quá trẻ nên không muốn cưới bây giờ.

Em sinh ra trong một gia đình bình thường, rất nghèo. Em đi làm và học khá giỏi. Em thi đỗ hai trường đại học cao nhất nước với số điểm thật cao. Ai cũng ngưỡng mộ và khi học đại học cũng vậy em luôn dành học bổng. Nhà trường cho đi du học nước ngoài với học bổng toàn phần nhưng vì gia đình em chỉ có mẹ mà các em còn nhỏ quá, em đã không đi nữa...

Nhưng cuộc sống vốn trớ trêu, vì là dân quê ngớ ngẩn nên em giúp bạn và mang nợ vào thân. Số tiền đó đã cướp đi tất cả, em nghỉ học và đi làm. Em gặp anh - một anh chàng Tây cực kỳ đẹp trai, bọn em yêu nhau, anh tốt chứ không như những người đàn ông khác mà em đã gặp. Cho đến khi em mang thai, em đã không nói với anh, em chỉ đùa là em có thai (sau khi em đi phá thai rồi) anh bảo cưới, nhưng khi cầm thủ tục cưới xin đầy đủ thì em nản vì em chỉ 20 tuổi mà thôi. Em nói là chỉ đùa và còn trẻ nên không nên cưới. Dần dần em thay đổi, em chia tay anh mặc dù bọn em đã rất khó khăn để chấm hết mọi thứ.

> Đọc thêm: Kiều nữ, sau cơn 'đập đá' 5 - 6 đàn ông vẫn chưa thỏa sex

Gia đình - Nghĩ mình còn trẻ, 3 lần hủy hôn dù đều đã mang bầu

Em không muốn cưới dù đã mang thai bởi lẽ em còn quá trẻ (Ảnh minh họa)

> Đọc thêm: Trai bao ám ảnh 'vô sinh' vì quý bà 'khát tình dữ dội'

6 tháng sau em gặp lại một người bạn cũ. Anh cũng là một chàng Tây lịch sự và thành đạt. Anh ôn hòa, hiền lành, thông minh và thành đạt nhưng mỗi tội hơi keo kiệt (khi yêu rồi em mới biết), tình yêu lúc đó cũng lãng mạn và mạnh mẽ. Anh nói đến chuyện kết hôn và em đồng ý. Đến khi mọi giấy tờ đều đầy đủ, tiền phí bọn em cũng đã đóng thì em lại thay đổi. Khi đó có một người con trai đến với em - anh mang quốc tịch Ấn, da nâu, đẹp trai. Vì anh này quan tâm em như mẹ chăm em bé, anh hào phóng.... nên em đã đến bên anh. Em chia tay người kia để tới với người mới.

Em là một đứa con gái ngang ngược, em luôn cãi anh, mắng anh thậm tệ, em làm anh mất mặt mọi nơi, mọi lúc, nhưng anh vẫn ân cần, chăm sóc và bỏ qua cho em. Anh chỉ khóc mỗi khi em làm anh ấy tổn thương, anh không rượu chè không gái ...Em và anh bên nhau 24/24, mọi nơi và mọi lúc. Trước đây khi yêu hai người trước em đã phá thai một lần và uống rất nhiều thuốc tránh thai khẩn cấp mặc dù em không bao giờ nói với người yêu em.

> Đọc thêm: Mẫu nude, mảng tối sau màn cởi đồ khám cơ thể màu vẽ

Nhưng cách đây một tháng em phát hiện em có thai (chính vì nghĩ rằng mình sẽ rất khó có thai lại nên em đã bất cẩn). Bọn em đang làm thủ tục cưới và tuần này gia đình anh đã đặt vé máy bay và mọi thứ để em sang đó kết hôn và sống bên đó. Nhưng chị ơi em muốn phá thai quá, điều duy nhất em sợ chỉ là sau này không có con lại. Em không muốn kết hôn, em không muốn lấy chồng, em chỉ muốn khi mình 28 tuổi mình có một đứa con và nuôi chứ giờ em chỉ 23 tuổi chị ạ.

Hơn nữa em và anh có quá nhiều điểm khác nhau. Anh không cho em đi làm, anh sẽ lo cho em mọi thứ nhưng đó không phải là cuộc sống mà em mong muốn. Em cũng thông minh như bao người khác, em thành thạo tiếng anh, em nói tốt tiếng Ý, Tây Ban Nha và Đức, từng đạt giải cao trong những kì thi quy mô lớn nhưng chưa một lần em được đi làm bên ngoài, em chỉ được đi gặp đối tác và phiên dịch cho người yêu em mà thôi vì người yêu không cho phép.

Em không được nói chuyện với đàn ông, điện thoại em chỉ có số của anh chị em trong gia đình, em không bạn bè, không chơi bời gì hết, quần áo em mặc lúc nào cũng phải kín từ đầu đến chân kể cả tròi nóng, mà em đâu có ăn mặc hở hang đâu, đến đầu gối là được mà vì mùa hè chứ đâu, em đâu có chân dài, em đâu có xinh mà nói rằng em khoe dáng...Nói chung cuộc sống hàng ngày bọn em có quá nhiều bất đồng từ chuyện ăn uống, làm việc…Em không muốn cưới.

Em cảm thấy ngột ngạt và mệt mỏi, em và anh đang sống dưới hình thức vợ chồng thực sự nhưng nhiều khi em muốn ra đi nhưng em sợ phá thai thì không biết sau này có con không, nuôi con thì chắc mẹ em cũng không biết sống nổi không, em vốn nổi tiếng học giỏi, lạnh lùng, không tụ tập bạn bè gì cả. Em phải làm gì bây giờ? Em có nên phá bỏ cái thai này và hủy hôn không? Mong hãy cho em một lời khuyên.

Theo Eva.vn

> Thi ảnh Việt Nam Xanh, rinh ngay 100 triệu đồng

Trai bao ám ảnh 'vô sinh' vì quý bà 'khát tình dữ dội'

Thứ 2, 24/06/2013 | 15:54
Sau khi khui chai sâm banh, chủ nhà thông báo, các bạn có quyền dắt bất kỳ chàng trai nào lên lầu để 'vui vẻ'. Nhiều người mắt sáng rực, nhìn chằm chằm vào các cậu phục vụ có thân hình chắc khỏe và liếc mắt đưa tình đầy ẩn ý.

Quý bà 'khát tình' online, cần bờ vai nhỏ và… túi tiền to

Thứ 6, 21/06/2013 | 09:13
Những phụ nữ luống tuổi lên mạng tìm bạn tình cùng tuổi thường là những người đơn thân, góa bụa, gãy đổ. Họ nồng nhiệt nhưng kín đáo che giấu nhu cầu thật của mình bằng câu nói nhẹ nhàng quen thuộc “cần một bờ vai chia sẻ”. Tuy nhiên, họ như một kẻ khát nước trong sa mạc, chạy theo những ảo ảnh, ảo giác và lắm khi rơi vào vòng xoáy cạm bẫy của dục vọng.

Yoni - mát xa gợi dục đầy ghê rợn, thô bạo của quý bà

Thứ 2, 10/06/2013 | 08:46
Tôi chưa kịp sốc thì Ch bật một số ảnh khác nặng "đô" hơn. Đó là những bức ảnh chỉ chụp cái "dô ni" đã tỉa tót "râu ria" gọn gàng. Đôi bàn tay gân guốc đàn ông đang "xỉa, xoáy, chọc, ngoáy" thô bạo.

Thâm nhập thế giới quý bà 'độn mông', quý ông 'độn của quý'

Thứ 7, 01/06/2013 | 15:34
Để phục vụ cho nhu cầu làm đẹp của các quý ông, thời gian gần đây, các chủ cửa hàng đồ lót nam giới còn mạnh dạn nhập thêm một mặt hàng nữa “quần độn vùng kín” cho những quý ông quá tự ti về “chỗ ấy”.

Dở khóc dở cười 'độc chiêu' la hét của các quý bà

Thứ 2, 17/06/2013 | 16:54
Quan hệ tình dục dù ở đâu cũng được coi là chuyện riêng tư nhất của con người.
Cùng chuyên mục

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.

Đừng “vắt kiệt” 3 điều này trong đời, nếu không bạn sẽ hối hận

Thứ 5, 01/02/2024 | 08:13
Trong những ngày cuối năm, bạn nên dành ra một khoảng thời gian để suy ngẫm về mọi thứ, kể cả những gì đã qua và chưa xảy đến.

Có 500 triệu đồng, nên mua vàng miếng SJC hay vàng nhẫn cất két làm của để dành?

Thứ 4, 17/01/2024 | 05:45
Với số tiền 500 triệu đồng chuẩn bị đáo hạn ngân hàng, vợ chồng chị Tần quyết định mang hết đi mua vàng. Tuy nhiên, băn khoăn mãi, chị Tần vẫn chưa biết nên mua vàng nhẫn hay vàng miếng SJC.
     
Nổi bật trong ngày

Hôn nhân một chiều

Thứ 2, 18/03/2024 | 06:00
Hôn nhân một chiều vì chúng ta ai cũng khư khư với cảm xúc của mình, muốn đối phương phải hiểu ta nhưng ta lại không buồn hiểu người.

Phụ nữ có 6 đặc điểm này được chồng yêu chiều, cả đời sung sướng

Thứ 2, 18/03/2024 | 18:44
Chọn vợ cũng là một nghệ thuật, nếu chọn được người vợ tốt thì cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Đặc biệt, theo chia sẻ nhiều chàng trai rất thích những cô gái có đặc điểm này.

Tiêu hủy ảnh cưới, kỷ vật cho các cặp ly hôn, nghề kiếm bộn tiền

Thứ 3, 19/03/2024 | 15:30
Liu Wei cảm thấy công việc kinh doanh của mình giúp mọi người quên đi quá khứ và đặc biệt bảo vệ quyền riêng tư của mình.

Mở kiện hàng "lạ", cô gái tá hỏa khi thấy hàng trăm thỏi vàng bên trong

Thứ 3, 19/03/2024 | 15:55
Mở thùng hàng được gửi đến công ty, cô gái vừa bàng hoàng vừa sợ hãi khi thấy bên trong chứa đầy những thỏi vàng lấp lánh.

Trồng loại cây này trước nhà “lợi trăm bề”, nụ hoa còn bán được hơn 100.000 đồng/kg

Thứ 2, 18/03/2024 | 09:30
Không chỉ cho bóng mát mà lá và hoa của loại cây này còn có thể phơi khô dùng làm nước uống rất tốt cho sức khỏe.