Nghi vấn nhảy cầu Đông Trù: Đã tìm thấy 4 mẹ con

Thứ 6, 01/03/2024 | 11:07
1
Người phụ nữ và 3 đứa con để lại ô tô trên cầu Đông Trù Hà Nội rồi trở về nhà ở Vĩnh Phúc.

Lực lượng chức năng kết thúc việc tìm kiếm

Sáng 1/3, lãnh đạo UBND phường Thượng Thanh (quận Long Biên, Hà Nội) cho biết, qua trích xuất camera, lực lượng chức năng phát hiện 4 mẹ con không nhảy xuống sông. Hiện tại, 4 mẹ con đã ở nhà ở Vĩnh Phúc an toàn. Lực lượng chức năng đã kết thúc công việc tìm kiếm và xử lý những bước tiếp theo.

Trước đó, trên mạng xã hội Facebook chia sẻ hình ảnh bức thư của một người phụ nữ để lại trên cầu Đồng Trù (quận Long Biên, Hà Nội), kèm theo là hình ảnh 4 đôi dép và một chiếc ô tô mang biển số Vĩnh Phúc.

Nội dung bức thư để lại: “Anh à, em mệt mỏi lắm rồi! Anh nói anh áp lực trong cuộc sống vậy 4 mẹ con em sẽ giải thoát cho anh hết áp lực. Nếu có duyên kiếp sau chúng ta vẫn sẽ là gia đình. Tạm biệt anh! Mẹ xin lỗi các con đã phải khổ theo mẹ”.

Sau khi hình ảnh và thông tin được đăng tải đã thú hút hàng trăm bình luận, chia sẻ. Đa số đều mong 4 mẹ con bình an.

4 đôi dép và lá thư để lại trên cầu Đông Trù

Người dân theo dõi vụ việc

Lãnh đạo UBND phường Thượng Thanh cho biết, qua xác minh ban đầu, người phụ nữ tên H. (SN 1990, sống tại Vĩnh Phúc), lái ô tô đến cầu Đông Trù cùng 3 con trai (hai bé sinh đôi năm 2019, một bé sinh năm 2021), sau đó để lại thư tuyệt mệnh, 4 đôi dép trên cầu.

Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy – Công an TP Hà Nội và lực lượng chức năng phường Thượng Thanh đã tổ chức tìm kiếm trên sông, đồng thời trích xuất camera để xác minh, tìm kiếm 4 mẹ con. Rất may người phụ nữ và 3 con vẫn an toàn.

Quỳnh An - Như Hoàn

Cùng chuyên mục

Trường ĐH Mở TP. HCM - Chú trọng chất lượng đào tạo, đa dạng về loại hình đào tạo và phương thức xét tuyển

Thứ 6, 10/05/2024 | 08:02
Trải qua 34 năm phát triển bền vững, lâu dài cả về quy mô đến chất lượng đào tạo. Với triết lý giáo dục "Nhân bản - Rộng mở - Thực tiễn - Hội nhập", hướng đến tính phục vụ cộng đồng, gắn kết thực tiễn, nâng cao tri thức và năng lực nghề nghiệp, với định hướng ứng dụng, đáp ứng nhu cầu được tiếp cận kiến thức ĐH và Sau ĐH cho người học; chú trọng nhu cầu học tập suốt đời và cung cấp các chương trình theo nhu cầu người học.

“Cỏ” Trịnh Thảo tập tành làm KOC, tung 10 triệu xu khủng trong Chuyện Đại Gia Đình Sốp Pi 10.5

Thứ 6, 10/05/2024 | 07:55
Tập mới nhất của Chuyện Đại Gia Đình Sốp Pi với khách mời đặc biệt là cô nàng diễn viên Trịnh Thảo sẽ chính thức lên sóng vào 12H ngày 10.5 với hàng loạt tiểu phẩm hài hước cùng kho 10 triệu Shopee Xu, voucher lên đến 500.000 đồng và bật mí ưu đãi khủng bất ngờ từ Shopee Video.

Thêm một nhà thiết kế kỳ cựu rời Apple sau 25 năm gắn bó

Thứ 6, 10/05/2024 | 07:55
Theo báo cáo mới nhất, một nhà thiết kế từng làm việc trong nhóm thiết kế nòng cốt của Apple đã rời công ty.

Clip: Lái xe tông ngã người khác, lúng túng xử lý gây thêm họa

Thứ 6, 10/05/2024 | 07:55
Một cụ ông lái xe máy bất cẩn đã lao trúng người đi đường, sau đó cố dắt xe ra khỏi người bị ngã nhưng lại quên rút chìa khóa, khiến xe chèn qua người bị nạn.

Lalamove công bố Báo cáo Phát triển Bền vững năm 2023

Thứ 6, 10/05/2024 | 07:54
Nền tảng giao hàng nhanh Lalamove vừa công bố Báo cáo Phát triển Bền vững năm 2023, đây là năm thứ 2 doanh nghiệp ra mắt báo cáo này. Những điểm nổi bật của báo cáo năm nay có thể kể đến là việc thúc đẩy lượng xe năng lượng mới; đề ra mục tiêu ngắn hạn, trung hạn và dài hạn nhằm đạt Phát thải ròng bằng 0; cũng như hoạt động hỗ trợ đối tác tài xế.