Ngô Kiến Huy được fan nhắc khéo về lời hứa “10 chỉ vàng”

Ngô Kiến Huy được fan nhắc khéo về lời hứa “10 chỉ vàng”

Thứ 6, 03/11/2023 | 19:34
0
Khoảnh khắc bộ ba Ngô Kiến Huy - Sam - Jun Phạm hội ngộ thu hút sự quan tâm của khán giả.

Đúng ngày sinh nhật tuổi 33, Sam thông báo đã lên chức mẹ bầu. Mới đây, Jun Phạm và Ngô Kiến Huy hội ngộ cùng Sam chúc mừng nữ diễn viên lên chức. Sam hào hứng viết: "2 ông anh dẫn bé bầu đi tẩm bổ".

Jun Phạm và Ngô Kiến Huy có mối quan hệ thân thiết với Sam nhiều năm qua. Không chỉ trong công việc, ngoài cuộc sống bộ ba này thân thiết với nhau như người nhà. Hội ngộ cùng Sam, Ngô Kiến Huy bất ngờ bị người hâm mộ nhắc về lời hứa 10 chỉ vàng năm xưa.

 

Giải trí - Ngô Kiến Huy được fan nhắc khéo về lời hứa “10 chỉ vàng”

Ngô Kiến Huy từng mạnh miệng tuyên bố sẽ tặng Sam 10 chỉ vàng trong ngày cưới.

Trước đó, Ngô Kiến Huy từng mạnh miệng tuyên bố sẽ tặng Sam 10 chỉ vàng trong ngày cưới. Ngô Kiến Huy cho biết đã chuẩn bị sẵn sàng tới hôn lễ của người em thân thiết và sẽ mừng cưới 10 chỉ như lời hứa trước đó: "Tôi sẽ chuẩn bị sẵn món quà đó nhưng coi vật giá như thế nào thì sẽ tính phương án tiếp theo".

Ngô Kiến Huy là một trong những cái tên đang được khán giả yêu thích khi hoạt động trong nhiều vai trò như ca sĩ, MC, diễn viên... Sau năm 2022 gặt hái nhiều thành công nhưng cũng vấp phải không ít tranh cãi, mỹ nam 8X đã có những phản hồi thẳng thắn.

Giải trí - Ngô Kiến Huy được fan nhắc khéo về lời hứa “10 chỉ vàng” (Hình 2).

Ngô Kiến Huy trẻ trung tuổi 35.

Trong một cuộc trò chuyện cách đây không lâu với Dân trí, khi nhắc về lời hứa "mừng cưới Sam 10 chỉ vàng", Ngô Kiến Huy bật cười nói thêm: "Đó là lời hứa mà tôi vô tình nói ra lúc có máy quay. Nhưng dù sao tôi cũng sẽ thực hiện lời hứa. Sam là người em thân thiết với tôi 11 năm rồi. Hy vọng món quà này sẽ gửi lời chúc phúc của tôi đến Sam. Nhưng mà 10 chỉ lận đó! Đau khổ muốn rớt nước mắt luôn... (cười)".

Vào cuối năm ngoái, Sam chia sẻ hình ảnh được bạn trai cầu hôn trong sự bất ngờ của người hâm mộ, tuy nhiên danh tính của người đàn ông này vẫn được giấu kín. Hiện tại, Sam đang mang thai con đầu lòng.

Giải trí - Ngô Kiến Huy được fan nhắc khéo về lời hứa “10 chỉ vàng” (Hình 3).

Sam trải qua giai đoạn ốm nghén nặng.

Như những bà mẹ khác, Sam cũng gặp nhiều thay đổi cơ thể trong hành trình mang thai. Cô kể: "Bữa giờ tôi sống ẩn mấy tháng trời nên mọi người đồn tôi có em bé đúng không? Ngày hôm nay, tôi đã đập tan hết tin đồn của tất cả mọi người và khẳng định một lần nữa là tôi đang có em bé. Đáng lẽ chuyện vui phải thông báo với mọi người nhưng tôi muốn em bé cứng cáp hơn chút xíu mới thông báo tin vui này với tất cả mọi người.

Hành trình để có em bé không hề dễ dàng chút nào. Lúc có em bé, cơ thể của tôi thay đổi nhiều lắm. Thật sự, tôi không thể nào ngờ trước được luôn. Mặc dù mình đã lường trước rồi đó, nội tiết tố thay đổi, mụn nổi khắp người, khắp mặt và bị nghén nặng.

Trong mấy tháng đầu tôi không có đi đâu chỉ ở trong nhà thôi. Không có hạnh phúc nào bằng việc mình đang mang trong bụng đứa con của mình. Tôi sẽ mãi mãi không quên được giây phút đi siêu âm, lần đầu tiên nghe được tim thai của em bé. Hành trình mang thai của tôi còn dài lắm và hi vọng mọi người cùng theo dõi, đồng hành cùng mẹ Sam nha".  Sam tên thật là Nguyễn Hà My, sinh năm 1990, quê ở Long An, là một trong những hot girl đời đầu. Cô sớm nổi tiếng với vai trò người mẫu ảnh và đạt nhiều thành công khi lấn sân sang diễn xuất và làm MC.

Sam từng tham gia một số phim như: Gia đình là số 1, Cô Thắm về làng, Siêu sao siêu ngố… và xuất hiện ở nhiều chương trình: Sàn đấu ca từ, Hát mãi ước mơ, 100 giây rực rỡ…
Ngoài hoạt động nghệ thuật, cô còn thành công trong lĩnh vực kinh doanh.  

Lâm Tùng (Theo Saostar, Dân trí) 

Hot girl Sam xác nhận mang thai đầu lòng

Thứ 7, 28/10/2023 | 10:54
Sam chính thức công bố "tin vui" với bạn bè, người hâm mộ vào đúng ngày sinh nhật của cô.

Sam đẹp như tiên tử với váy lộ rõ eo, chẳng hề "tròn vo" giống dân tình đồn

Thứ 7, 21/10/2023 | 21:32
Những hình ảnh mới của Sam đang nhận được nhiều sự quan tâm từ phía dân tình.

Ca sĩ Ngô Kiến Huy nói về tin đồn hẹn hò, ẩn ý chuyện sắp kết hôn

Thứ 2, 03/04/2023 | 06:00
Kể từ khi chia tay với Khổng Tú Quỳnh, Ngô Kiến Huy kín tiếng hơn trong chuyện đời tư. Mới đây, dân mạng xôn xao trước nghi vấn nam ca sĩ đang hẹn hò.

Ngô Kiến Huy lên tiếng về lần chi nửa tỷ "chơi lớn", tuyên bố 1 câu chắc nịch về công việc MC

Chủ nhật, 08/01/2023 | 13:58
"Tôi đã đạt đến sự ổn định, vững chắc về mặt tâm lý khi một mình “cân” cả một chương trình lớn như Ca sĩ mặt nạ", nam ca sĩ chia sẻ.
Cùng chuyên mục

Nhan sắc đời thực của TikToker triệu view nhuộm da, tăng cân để đóng “Lật mặt 7”

Thứ 7, 04/05/2024 | 08:26
Là tân binh trong lĩnh vực điện ảnh Tín Nguyễn không ngại làm xấu mình trong "Lật mặt 7: Một điều ước". Nhưng nhan sắc đời thực lại hoàn toàn ngược lại.

Diễn viên Đỗ Hải Yến 14 năm sau “Cánh đồng bất tận”, cuộc sống hiện tại ra sao?

Thứ 7, 04/05/2024 | 06:45
14 năm sau khi đóng phim "Cánh đồng bất tận", Đỗ Hải Yến dù không xuất hiện trước công chúng nhưng vẫn nhận được sự quan tâm của khán giả.

Á hậu Phương Anh gây thương nhớ khi hoá quý cô yêu kiều

Thứ 6, 03/05/2024 | 21:06
Xuất hiện trong bộ ảnh thời trang Á hậu Phương Anh khoe nhan sắc rạng ngời, hút ánh nhìn người đối diện.

Mỹ nhân gây sốc vì từ chối thừa kế 46.000 tỷ, là nữ tổng tài xinh đẹp nhiều người ngưỡng mộ

Thứ 6, 03/05/2024 | 14:56
Nhắc đến Điền Hải Dung có thể nhiều người thấy xa lạ, nhưng cô từng là nữ diễn viên khá nổi tiếng của Hoa ngữ. Không chỉ xinh đẹp cô rất nổi bật về diễn xuất.

“Người mẹ hiền nhất màn ảnh” ở tuổi 70 mới có vai chính gây sốc

Thứ 6, 03/05/2024 | 10:12
20 năm theo đuổi diễn xuất, nghệ sĩ Thanh Hiền chưa bao giờ ao ước được đóng vai chính. Nhưng bà là một trong những diễn viên ở tuổi 70 mà đắt show nhất nhì Vbiz.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 3/5/2024: Miền Bắc mưa to kéo dài đến khi nào?

Thứ 6, 03/05/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (3/5). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

“Ông hoàng nhạc đỏ” Trọng Tấn và cuộc sống đời thực đáng ngưỡng mộ

Thứ 6, 03/05/2024 | 06:50
Là giọng ca nổi bật trong làng nhạc đỏ Việt Nam, ngoài sự nghiệp đỉnh cao, anh còn có một gia đình viên mãn và khối tài sản đáng ngưỡng mộ.

Nhan sắc đời thực của TikToker triệu view nhuộm da, tăng cân để đóng “Lật mặt 7”

Thứ 7, 04/05/2024 | 08:26
Là tân binh trong lĩnh vực điện ảnh Tín Nguyễn không ngại làm xấu mình trong "Lật mặt 7: Một điều ước". Nhưng nhan sắc đời thực lại hoàn toàn ngược lại.

“Người mẹ hiền nhất màn ảnh” ở tuổi 70 mới có vai chính gây sốc

Thứ 6, 03/05/2024 | 10:12
20 năm theo đuổi diễn xuất, nghệ sĩ Thanh Hiền chưa bao giờ ao ước được đóng vai chính. Nhưng bà là một trong những diễn viên ở tuổi 70 mà đắt show nhất nhì Vbiz.

Du khách Tây hào hứng với cuộc thi chèo sup tại huyện đảo Phú Quý

Thứ 6, 03/05/2024 | 15:24
Ngày 3/5, tại bãi tắm Sandy 2 (Hòn Đen) xã Long Hải, huyện đảo Phú Quý, tỉnh Bình Thuận diễn ra Lễ hội chèo sup. Sự kiện thu hút đông đảo người dân và du khách.