SLNA gây ngạc nhiên khi hạ đo ván chủ nhà B.Bình Dương

SLNA gây ngạc nhiên khi hạ đo ván chủ nhà B.Bình Dương

Thứ 5, 10/03/2016 | 20:50
0
SLNA đã gây bất ngờ lớn khi đánh bại chủ nhà B.Bình Dương với tỷ số 2-1 ngay trên sân Gò Đậu ở vòng 4 V.League.

Trước chuyến làm khách đến sân của nhà đương kim vô địch, giới chuyên môn nhận định SLNA vốn chưa biết mùi thắng lợi từ đầu mùa khó có kết quả tốt trước một B.Bình Dương sở hữu dàn sao chất lượng hơn hẳn. Tuy nhiên thực tế trên sân và kết quả chung cuộc lại rất khác.

Thể thao - SLNA gây ngạc nhiên khi hạ đo ván chủ nhà B.Bình Dương

B.Bình Dương bại trận trước SLNA (áo vàng).

Bất chấp việc bị ép sân trong những phút đầu trận nhưng đoàn quân của HLV Ngô Quang Trường vẫn không để lưới trước. Hóa giải thành công những pha lên bóng từ đối thủ, đội bóng xứ Nghệ còn khiến tất cả phải ngỡ ngàng với bàn thắng mở tỷ số chỉ 2 phút trước khi thời gian chính thức của hiệp đấu đầu tiên khép lại.

Quế Ngọc Hải để lại dấu ấn của mình bằng pha chọc khe thông minh cho đồng đội Odah dùng kỹ thuật và tốc độ loại bỏ trung vệ Đình Luật bên phía đội chủ nhà trước khi tung ra cú đá khuất phục hoàn toàn Tấn Trường. Bất ngờ bị dẫn trước, B. Bình Dương tấn công dồn dập trong hiệp hai. Hàng loạt pha hãm thành nguy hiểm được đội bóng đất Thủ tạo ra. Sức ép lớn cuối cùng cũng giúp Công Vinh và các đồng đội có bàn thắng san bằng cách biệt ở phút 62 do công của Nsi.

Quyết giành đủ 3 điểm, đoàn quân của HLV Đặng Trần Chỉnh chơi ép sân trong những phút sau đó. Thế nhưng khi mà vẫn chưa thể xuyên thủng mảnh lưới đối phương, thủ môn Tấn Trường đã lần thứ 2 trong trận phải vào lưới nhặt bóng ở phút 75. Cái tên xuất hiện trên bảng điện tử không ai khác chính là tiền đạo Odah. Đây cũng là cú đúp của anh.

Trong khoảng thời gian còn lại, B.Bình Dương dồn toàn lực tấn công nhưng không thể tìm được bàn gỡ và đành chấp nhận thất bại 1-2. Hạ gục đối thủ ngay trên sân khách, SLNA đã biết mùi chiến thắng tại V.League 2016 sau 3 trận toàn thua và hòa. Với nhà đương kim vô địch đây là thất bại đầu tay của họ ở V.League mùa này.

Hiện tại B.Bình Dương tạm xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng với 4 điểm

Cùng chuyên mục

Cựu sao HAGL ấn định ngày cưới bạn gái nhà trâm anh thế phiệt

Thứ 5, 16/05/2024 | 20:44
Hậu vệ ĐT Việt Nam và CLB Nam Định – Nguyễn Phong Hồng Duy sẽ tổ chức lễ cưới với vợ tiểu thư Gia Lai vào cuối tuần này.

'Cánh tay đắc lực' của HLV Park Hang Seo không trở lại ĐT Việt Nam

Thứ 5, 16/05/2024 | 20:34
Trợ lý ngôn ngữ của HLV Kim Sang Sik ở ĐT Việt Nam là gương mặt hoàn toàn mới.

12 đội bóng tranh tài tại giải bóng đá 7 người VĐQG khu vực miền Nam

Thứ 5, 16/05/2024 | 09:00
Giải bóng đá 7 người VĐQG khu vực miền Nam (SPL-S6) với sự tham gia của 12 CLB, sẽ chính thức khởi tranh trên SVĐ Gia Định vào ngày 18/5.

HLV Mano Polking đến Việt Nam, sẵn sàng dẫn dắt CAHN?

Thứ 4, 15/05/2024 | 20:36
HLV Mano Polking bất ngờ xuất hiện trên khán đài sân Ninh Bình trong trận đấu ở giải Hạng Nhất, giữa tin đồn ông dẫn dắt CLB CAHN thay HLV Kiatisak.

Khởi tố 5 cầu thủ HL Hà Tĩnh sử dụng ma túy

Thứ 3, 14/05/2024 | 22:06
Tối 14/5, VKSND TP.Hà Tĩnh cho biết, vừa phê chuẩn quyết định khởi tố bị can và lệnh tạm giam 5 cầu thủ bóng đá CLB HL Hà Tĩnh vì hành vi sử dụng chất ma tuý