Ngoại tình vì... quá yêu chồng

Ngoại tình vì... quá yêu chồng

Thứ 6, 02/08/2013 | 09:58
0
Nhiều khi tôi tự hỏi, tại sao người ta cứ phải ngoại tình, tại sao lại phản bội lại người mình yêu thương để ăn nằm với một người khác.

Tôi luôn coi thường những kẻ lừa dối tình cảm. Nhưng cuối cùng, chính tôi lại rơi vào vòng xoáy này, tôi trở thành ‘tội đồ’.

Tôi đã từng rất yêu chồng, yêu điên cuồng và tới giờ vẫn vậy. Tình yêu ấy chỉ bớt đi chút ít khi tôi san sẻ cho người khác nhưng không có nghĩa là tôi hết yêu chồng. Nhưng chính vì quá yêu anh nên tôi phải ngoại tình.

Khi tình yêu không được đáp lại, khi thứ mình cho đi mà không hề được nhận lại, tôi đã đau khổ vô cùng. Chồng tôi có yêu thương tôi hay không, tôi cũng không hề biết. Tôi chẳng hiểu nổi vì anh luôn hành động bất thường. Anh chưa một lời nói yêu tôi từ ngày lấy nhau về. Anh cũng chưa bao giờ ngọt ngào với tôi, cũng khong mắng mỏ, quá tháo gì tôi. Giữa chúng tôi là sự bình yên đến ngột thở. Tôi sợ anh, sợ cái sự nghiêm nghị và cứng nhắc của anh vô cùng. Nhưng tôi không thể không yêu anh, đó là người đàn ông tôi đã chọn làm chồng.

Gia đình - Ngoại tình vì... quá yêu chồng
Khi tình yêu không được đáp lại, khi thứ mình cho đi mà không hề
được nhận lại, tôi đã đau khổ vô cùng. Ảnh minh họa

Suốt thời gian sống cùng nhau, anh chỉ có đi làm, về nhà ăn cơm, câu chuyện rất cứng rồi đi ngủ. Lúc nào anh cũng nghiêm nghị một cách thái quá. Dù anh có hay nói với tôi điều này, điều nọ nhưng tất cả chỉ là chỉ dạy, chỉ là em phải thế này, em phải thế kia, không có một lời an ủi hay nhẹ nhàng giống như vợ chồng dành cho nhau.

Càng chăm sóc anh bao nhiêu tôi càng cảm thấy tủi thân bấy nhiêu. Chí ít ra, vợ chồng sống cùng nhau phải có sự chia sẻ. Những gì tôi làm được cho anh, anh cũng nên làm cho tôi, cũng nên đáp lại tôi chút ít. Nhưng anh lại chẳng bao giờ, anh coi trách nhiệm chăm sóc chồng là việc của người phụ nữ, chỉ có vậy mà thôi. Vì chưa có con nên cuộc sống của tôi càng nhàm chán. Chính tình yêu tôi ban phát quá nhiều, không được đáp lại, tôi đã chán nản và đã ngã vào vòng tay của một người đàn ông khác.

Tôi trở thành bồ của anh ta, được anh ta chiều chuộng, yêu thương và nâng niu. Dù bên anh ta, tôi luôn nhớ chồng, nhưng tôi vẫn muốn vì tôi là phụ nữ. Tôi cũng cần như bao người, được dựa vào vai người đàn ông, được người ta hỏi tôi thích gì, cần gì, muốn đi đâu chứ không phải cứ cắm đầu vào cái bếp.

Gia đình - Ngoại tình vì... quá yêu chồng (Hình 2).

Dù lúc nào cũng dành tình cảm cho chồng, luôn muốn chăm sóc anh chu đáo nhưng tôi lại cần một thứ khác. Tôi không thể sống với người chỉ biết bản thân, chỉ gượng ép với tôi và tôi đã đi con đường này.

Bây giờ, dù chồng chưa phát hiện ra chuyện gì nhưng nếu một ngày anh biết chuyện, tôi cũng sẽ thẳng thắn thừa nhận rằng, tôi ngoại tình không có nghĩa là hết yêu anh. Tôi vẫn luôn yêu thương anh, luôn cần anh, luôn muốn được anh quan tâm. Chỉ cần anh làm được điều đó, tôi sẽ quay về bên anh. Vậy mà thôi!

Khi tình yêu cho đi mà không được nhận lại, người ta thường rất hay sống bất cần..

Theo Khám phá

Dấu hiệu nhận biết người sắp bị... sét đánh

Thứ 5, 01/08/2013 | 11:04
Câu chuyện ẩn sau các bức ảnh chụp những người có mái tóc dựng ngược đã tiết lộ một dấu hiệu giúp chúng ta nhận biết đối tượng sắp bị sét đánh.

Kiểu cách chồng bắt vợ yêu quái đản

Chủ nhật, 28/07/2013 | 16:43
Cách đây 3 năm, anh ấy đã muốn em nuốt tinh trùng, Em không chịu, giờ anh lại muốn em như thế tiếp.

Bị phát hiện ngoại tình, bạn gái tự vẫn

Thứ 4, 31/07/2013 | 15:26
Em đã biến cảm giác bị phản bội của tôi thành cảm giác có tội của một người bạn trai đã phá hoại đời người yêu mình.

Mẹ phát hiện con trai chết cháy lúc nửa đêm

Thứ 4, 24/07/2013 | 22:00
Chiều 24/7, Công an huyện Nghĩa Hành (Quảng Ngãi) cho biết Phòng Kỹ thuật hình sự công an tỉnh vừa khám nghiệm hiện trường vụ cháy lúc nửa đêm, khiến một người đàn ông tử vong.

Ngoại tình công sở: Một công đôi ba cái lợi… cũng tốt

Thứ 5, 25/07/2013 | 15:47
Rồi một ngày sếp đi công tác. Tôi nhận ra rằng chưa bao giờ tôi thấy điều gì trống vắng hơn thế. Trước khi rẽ ngang về công ty hiện nay làm nhân viên chăm sóc khách hàng, tôi đã có 7 năm làm giáo viên. 7 năm – chừng ấy thời gian tôi là một người phụ nữ chuẩn mực trong mắt đồng nghiệp, một người vợ, người mẹ tốt trong mắt chồng con, gia đình.

Chữa 'bệnh'… ngoại tình cho chồng

Thứ 6, 26/07/2013 | 14:05
Ngoại tình là thói xấu muôn thuở gây đổ vỡ gia đình của cánh đàn ông. Thế mà, nhiều bà vợ sẵn sàng cam đoan: Chồng tôi sẽ không ngoại tình. Bởi họ đã nắm trong tay những "chiêu" chữa "bệnh" ngoại tình cho chồng.
Cùng chuyên mục

Bé sơ sinh sống sót kỳ diệu sau khi bị mẹ 23 tuổi chôn sống

Thứ 6, 05/04/2024 | 19:21
Người mẹ, 23 tuổi ở Uganda, đã chôn con trong vườn vào lúc nửa đêm và mãi đến 11 giờ sáng hôm sau, người ta mới tìm thấy đứa trẻ.

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.
     
Nổi bật trong ngày

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Loại quả "quê mùa" trước không ai ngó nay vào rừng hái về sang tay 300.000 đồng/kg

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:30
Nhìn vừa có nét giống quả tiêu lại vừa giống hạt cà dại, rất nhiều người không hề biết tên của loại quả "quê mùa" này.

Tin tức Đời sống 25/4: Cắt môi hình trái tim, cô gái nhận cái "kết đắng"

Thứ 5, 25/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 25/4: Bất ngờ nguyên nhân hàng đầu gây ngộ độc chì ở trẻ nhỏ; Cắt môi trái tim, cô gái nhập viện vì đôi môi biến dạng...