Ngoại tình với con gái sếp

Ngoại tình với con gái sếp

Thứ 3, 29/01/2013 | 11:04
0
Trong đêm đó chúng tôi đã lao vào nhau như những con thiêu thân, cảm nhận được hạnh phúc ngọt ngào trong tình yêu, được là chính mình khi tôi cùng em tâm sự, và làm “chuyện ấy” trong nhà nghỉ…

Tôi năm nay 31 tuổi đã có vợ và một cậu con trai lên 3 tuổi. Gia đình vợ tôi làm kinh doanh nên rất giàu có, hơn thế nữa các mối quan hệ quen biết trong giới làm ăn, cũng như trong các cơ quan nhà nước là rất lớn. Tôi đến với vợ mình không phải vì tôi yêu cô ấy, mà vì cô ấy yêu tôi nên đã chủ động tiếp cận tôi.
 
Thú thực là đàn ông tôi không thể dửng dưng trước những cứ chỉ, lời nói tình tứ, những va chạm nhẹ nhàng bằng xác thịt mà cô ấy cố ý tạo ra khi cô ấy đến chơi. Chính vì thế mà trong lòng dần cũng cảm thấy rung rinh, sau khoản 3 tháng quen biết, đi lại như vậy thì cô ấy giục cưới vì năm đó được tuổi, đợi đến sang năm thì sợ Kim Lâu cưới sẽ không cưới được. Tôi thì tôi không hiểu nhiều về chuyện này lắm, cũng chưa có ý định cưới xin gì, nhưng vì người yêu cứ thúc bách mãi, hơn nữa nếu cưới cô ấy tôi nghĩ mình được nhiều hơn là mất nên cũng đồng ý.

> Đọc thêm: Gái bán dâm: 'Em chẳng kém gì Ngọc Trinh'

Gia đình - Ngoại tình với con gái sếp
Hình minh họa

Cưới xong tôi thoát khỏi cảnh phải đi ở trọ, thay vào đó bố mẹ vợ tôi cho vợ chồng tôi một căn nhà ba tầng ngay gần chỗ cơ quan tôi làm việc, hơn thế nữa nhờ mối quan hệ quen biết của gia đình vợ mà tôi nhanh chóng vào biên chế chính thức tại cơ quan, nơi mà tôi đang làm hợp đồng mấy năm nay.
 
Vợ tôi không làm cùng cơ quan nên vợ chồng tôi chỉ ở bên nhau vào buổi tối và những ngày nghỉ. Thời gian đầu tôi cũng cảm thấy mình thật hạnh phúc và may mắn khi cưới được một người vợ giàu có như vậy.

Cuộc sống cứ diễn ra như vậy mãi thì sẽ chẳng có chuyện gì để nói, cái làm tôi day dứt, cảm thấy mình tội lỗi lại là chuyện khác. Sau khi vợ tôi sinh em bé, tôi bắt đầu cảm mến với một nhân viên trong cơ quan, cô ấy chính là con gái sếp của tôi mới tốt nghiệp ra trường. và được sếp đưa về đây làm việc. Tôi được giao nhiệm vụ kèm cặp, chỉ bảo cho em những công việc phải làm để em quen dần.
 
Chính trong hoàn cảnh ấy tôi mới nhận ra rằng em mới là người tôi thực sự yêu. Tôi tận tình chỉ bảo em làm quen công việc, thỉnh thoảng nói vài lời có cánh, âu yếm bâng quơ, những cái chạm tay nhẹ nhàng, với em đó có thể là vô tình, còn với tôi đó là một sự chủ định…

> Đọc thêm: Giới chat sex: Điểm danh những HOT GIRL nổi tiếng nhất
 
Thời gian cứ thế trôi đi, vào ngày cơ quan tổ chức ăn tổng kết năm dương lịch gần đây. Sẵn trong người có ít hơi men rượu, tôi đã cùng em đi uống cafe. Tôi đã nói hết tất cả những cảm xúc của mình với em, để em chỉ coi tôi như anh trai, chỉ coi tôi như một đồng nghiệp lớn tuổi, mà biết cách để tránh xa tôi ra.
 
Nhưng thật bất ngờ em lại cũng thú nhận rằng em yêu tôi, em chấp nhận là người tình của tôi, mà không cần đòi hỏi tôi phải có tránh nhiệm. Ngay trong đêm đó chúng tôi đã lao vào nhau như những con thiêu thân, cảm nhận được hạnh phúc ngọt ngào trong tình yêu, được là chính mình khi tôi cùng em tâm sự, và làm “chuyện ấy” trong nhà nghỉ. Cảm giác ấy tôi chưa từng có khi ở bên vợ mình.
 
Kể từ ngày hôm đó đến nay đã gần một tháng trôi qua, cứ hai ngày, ba ngày là chúng tôi lại cùng nhau đi nhà nghỉ vào những buổi trưa, khi thì lúc tan giờ làm. Mỗi lần tôi đều cảm nhận được sự đê mê, sự thăng hoa của cảm xúc xác thịt. Mà nếu không có nó thì tôi đứng ngồi không yên được, trong người bứt rứt như có lửa đốt.
 
Nhiều lúc tôi cũng cảm thấy mình tội lỗi với vợ con, nghĩ mình cần phải dừng lại, muốn quay về với vợ, con, với tổ ấm của mình, nhưng tôi lại không thể chế ngự được cảm xúc, chế ngự được dục vọng cá nhân, nên tôi lại lao vào cuộc tình vụng trộm này.

> Đọc thêm: Một ngày đi 'chợ sex' ở Sài Gòn

Theo Eva

Cùng chuyên mục

Bé sơ sinh sống sót kỳ diệu sau khi bị mẹ 23 tuổi chôn sống

Thứ 6, 05/04/2024 | 19:21
Người mẹ, 23 tuổi ở Uganda, đã chôn con trong vườn vào lúc nửa đêm và mãi đến 11 giờ sáng hôm sau, người ta mới tìm thấy đứa trẻ.

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.
     
Nổi bật trong ngày

Vụ ngộ độc tại Đồng Nai: 529 người phải nhập viện điều trị

Thứ 7, 04/05/2024 | 15:30
Liên quan vụ ngộ độc sau khi ăn bánh mì tại Tp.Long Khánh, hiện không ghi nhận thêm ca mới, tổng cộng đã có 529 người nhập viện điều trị.

Thủ tướng có công điện liên quan vụ ngộ độc thực phẩm ở Đồng Nai

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:02
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai chỉ đạo các ngành chức năng tập trung cứu chữa bệnh nhân bị ngộ độc thực phẩm xảy ra tại Tp.Long Khánh.

Đừng đổ nước vo gạo đi, bỏ túi mẹo hay này đến hàng xóm còn tấm tắc khen

Thứ 7, 04/05/2024 | 19:30
Thay vì đổ bỏ đi một cách lãng phí, hãy bỏ túi mẹo hay sau bạn sẽ bất ngờ trước những hiệu quả mà nước vo gạo mang lại nếu biết tận dụng đúng cách.

Kỳ lạ thành phố suốt 600 năm không mưa, nhà ở không cần lợp mái

Thứ 7, 04/05/2024 | 08:30
Người dân ở thành phố này hầu như không cần dùng tới ô, áo mưa. Thậm chí nhiều người còn chưa từng nhìn thấy mưa trong suốt cuộc đời mình.

Đầu bếp nhà hàng tiết lộ lý do không nên ướp thịt bò với muối

Thứ 7, 04/05/2024 | 14:57
Nhiều người có thói quen ướp thịt bò với một chút muối, tuy nhiên theo các đầu bếp đây không phải là cách đúng để chế biến thịt bò.