Người con gái Sài thành vật vã trong đêm mưa bão

Người con gái Sài thành vật vã trong đêm mưa bão

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:57
0
Đêm nay (1/4/2012), TP. HCM đang mưa gió bão bùng khiến lòng tôi càng thêm trống vắng, một sự trống vắng đến lặng thinh...

Đêm nay cũng là đêm vừa tròn 3 năm chúng tôi yêu nhau, và có thể một sự chia xa đang xẩy ra. Lúc này, tôi thật sự quẩn trí, không biết mình phải làm gì cho đúng. Có lẽ tôi không còn có đủ tỉnh táo sau 1 năm bầm dập lên xuống với chuyện đó.

Pháp luật - Người con gái Sài thành vật vã trong đêm mưa bãoẢnh minh họa.

Tôi và anh đến với nhau vì cảm thấy nói chuyện với nhau rất hợp gu, những buổi ban đầu cả hai luôn làm cho nhau cảm thấy thú vị trong từng tin nhắn. Anh thông minh, hóm hỉnh và rất tình cảm, biết chiều con gái như một người từng trải.

Tôi, một người con gái cá tính luôn sống theo lí trí, tôi không nghĩ là tôi lại ngã vào lòng anh dễ đến vậy. Nhưng giờ đây tôi đang ở trong mê cung cùng bao sự lẫn lộn trong tình yêu với anh, tôi không biết đường nào để thoát khỏi tình cảnh này.

Sự việc bắt đầu cách đây 1 năm tôi phát hiện người yêu tôi có mối quan hệ trên tình bạn với 1 chị đã có 1 đứa con nhưng li dị chồng từ lâu. Tôi không tin nổi vào những gì mình đang phải chứng kiến. Tôi cũng biết rằng hai người đã có quan hệ tình dục với nhau. Từ ngày đó tôi dần dần mất niềm tin ở anh, anh nói gì tôi cũng không thể không nghi ngờ.

Chúng tôi cãi nhau triền miên. Cho đến thời gian gần đây tôi liên tục phát hiện có những tin nhắn nhạy cảm của chị ấy gửi cho anh. Nhưng lúc tôi hỏi anh thì anh bảo anh không lừa dối em cái gì, đó là do họ tự gửi cho anh. Tôi đòi 3 người gặp mặt để làm rõ mọi chuyện thì anh bảo: “Em thích làm gì thì làm, còn anh không gặp”.

Tôi phải làm sao bây giờ? Trong khi bản chất con người anh là người tốt, tôi cũng rất yêu anh và thật sự muốn lấy anh làm chồng. Anh cũng nói là xác định chuyện lâu dài với tôi còn chị kia chỉ là chơi bời nhất thời mà thôi.

Nhưng tôi cảm thấy mối quan hệ của anh và chị ấy không đơn giản, khó mà chấm dứt. Bởi vì, anh là bạn thân của em trai chị ấy. Tất cả mọi người bên gia đình chị ấy cũng rất quí anh và coi anh như con cái trong nhà. Mỗi lần nhà ấy có việc gì là anh lại về đó, những lần đó anh lại bảo với tôi là: chuyện gì ra chuyện đấy, anh không thể không đi.

Cứ mỗi lần anh sang nhà đó là tôi lại một mình vật vã với bao suy tưởng, đau khổ và không biết được đúng sai thế nào. Hãy cho tôi một lời khuyên, tôi nên tiếp tục thế nào?

Ánh Tuyết (TP. HCM)


Cùng chuyên mục

Thanh Hóa: Bắt đối tượng cho vay lãi nặng hơn 180%/năm

Chủ nhật, 05/05/2024 | 11:02
Lợi dụng việc một số người dân có nhu cầu vay tiền để chi tiêu, làm ăn, Hiếu đã cho những người này vay tiền với lãi suất 182,5%/năm.

Bắt giữ nhóm đối tượng mang hung khí tấn công người dân, cướp xe máy

Chủ nhật, 05/05/2024 | 08:11
Các đối tượng có tuổi đời còn rất trẻ, nhưng rất manh động, sử dụng hung khí tấn công người đi đường để cướp xe máy.

Bình Phước: Khởi tố đối tượng cho vay lãi nặng

Chủ nhật, 05/05/2024 | 08:01
Hoạt động cho vay lãi nặng của Đào Thị Nga đã gây bức xúc cho người dân địa phương và ảnh hưởng đến trật tự an ninh xã hội.

Hà Nội: Bắt 4 đối tượng vụ 6 xe ô tô bị tạt sơn

Chủ nhật, 05/05/2024 | 06:00
Nhận thấy một số xe ô tô không gửi xe ở bãi, nhóm đối tượng đã bàn bạc phá hoại tài sản để ép người dân gửi xe.

Hà Nội: Công an vào cuộc vụ người phụ nữ đạp chân cư dân tại chung cư

Thứ 7, 04/05/2024 | 20:50
Vừa qua, hình ảnh người phụ nữ dùng chân đạp vào một cư dân được xác định xảy ra ở chung cư Đồng Phát - Park View Tower (quận Hoàng Mai, Hà Nội).
     
Nổi bật trong ngày

Hà Nội: Phát hiện, tạm giữ hơn 1,5 tấn thực phẩm không rõ nguồn gốc

Thứ 7, 04/05/2024 | 10:37
Kiểm tra một hộ kinh doanh trên địa bàn huyện Thanh Oai, lực lượng chức năng đã phát hiện và tạm giữ một lượng lớn thực phẩm có dấu hiệu vi phạm.

Công an thông tin về vụ thi thể đôi nam nữ dưới ao

Thứ 7, 04/05/2024 | 16:44
Ngày 4/5, Công an thị xã Việt Yên (Bắc Giang) thông tin ban đầu về vụ phát hiện thi thể đôi nam, nữ dưới ao ở tổ dân phố My Điền 1, phường Nếnh, thị xã Việt Yên.

Vụ nổ lò hơi ở Đồng Nai: Tạm giữ Giám đốc Công ty gỗ Bình Minh

Thứ 7, 04/05/2024 | 15:15
Cơ quan chức năng tạm giữ giám đốc công ty và tạm hoãn xuất cảnh với 7 người nước ngoài liên quan vụ nổ lò hơi tại Công ty gỗ Bình Minh để phục vụ điều tra.

Hà Nội:Tạm giữ 1,5 tấn nầm lợn, thịt vịt chuẩn bị bán ra thị trường

Thứ 7, 04/05/2024 | 10:40
Đội QLTT số 11, Cục QLTT thành phố Hà Nội phối hợp với Đội 7 PC 03 Công an TP Hà Nội kiểm tra, phát hiện số lượng lớn thực phẩm không rõ nguồn gốc.

Bắt giữ nhóm đối tượng mang hung khí tấn công người dân, cướp xe máy

Chủ nhật, 05/05/2024 | 08:11
Các đối tượng có tuổi đời còn rất trẻ, nhưng rất manh động, sử dụng hung khí tấn công người đi đường để cướp xe máy.