Bí mật đau đớn của cô giáo trẻ hé lộ dưới tay thám tử tài ba

Bí mật đau đớn của cô giáo trẻ hé lộ dưới tay thám tử tài ba

Thứ 2, 08/06/2015 | 06:45
0
Sợ những chàng trai đến sau không chấp nhận được quá khứ tội lỗi của mình, Xuân không dám đến với bất cứ ai và cứ thế nhốt mình trong những nỗi đau, sự dằn vặt không thể nào thoát ra được.

Có thể nói, cô không hề giống với những cô gái tuổi 25, thay vào đó là tâm thế của người từng trải, thậm chí đã đi qua cả cái chết.

Nỗi đau từ tuổi thanh xuân

Đau đớn vì tình yêu của mình mãi không được chấp nhận, Vũ đã tìm đến ông Lương Hiền Duy – Giám đốc công ty thám tử Lương Gia để tìm hiểu về quá khứ mà Xuân luôn nhắc đi nhắc lại rằng: "Em không xứng với anh đâu, nếu biết quá khứ của em, chắc chắn anh sẽ không yêu em, bởi vậy, anh đừng dành tình cảm cho em nữa".

Dù Vũ có nói rằng anh không quan tâm đến quá khứ của cô, anh chỉ yêu cô ở hiện tại nhưng Xuân vẫn nhất quyết chối từ. Dù anh có hỏi cô trăm điều, ngàn điều về cái quá khứ mà Xuân luôn sợ hãi là gì thì cô cũng chẳng bao giờ chịu nói ra. Vì thế, Vũ chỉ còn biết thuê thám tử điều tra những điều đã xảy ra trong quá khứ mà cô luôn sợ hãi.

Đời sống - Bí mật đau đớn của cô giáo trẻ hé lộ dưới tay thám tử tài ba

Ảnh minh họa.

Ông Lương Hiền Duy phải vận dụng và tìm hiểu qua nhiều nguồn và nhiều mối quan hệ xung quanh Xuân mới có thể tìm ra được những điều cô đã trải qua. Họ phát hiện ra cô có lý khi tự đóng cánh cửa lòng trước những người đàn ông nói lời yêu mình. Có thể nói, đó là thời thanh xuân buồn bã, đau đớn nhất của cô gái chỉ mới bước vào đời.

19 tuổi, khi mới bước chân vào giảng đường đại học, Xuân yêu một người đàn ông thành đạt, hơn cô 7 tuổi. Những lời ngon ngọt của Thái, khiến Xuân tin và nghe theo một cách ngu ngốc, tuy nhiên, do gia đình cô không ưng ý Thái nên cô và anh ta đã làm một cuộc cách mạng, chống đối lại cha mẹ.

Xuân bỏ đi theo Thái, anh ta thuê nhà cho cô ở và vẫn thường xuyên qua về chỗ cô. Một thời gian sau đó, Xuân bị một người phụ nữ đến đánh ghen , cô ta tự xưng là vợ của Thái theo lời Xuân, người phụ nữ này hiện ở Mỹ và về tận Việt Nam để bắt quả tang chồng ngoại tình.

Trước mặt bao người, Xuân b

Cùng chuyên mục

Bộ Y tế: Đã tiêm vắc-xin AstraZeneca không cần xét nghiệm D-dimer

Thứ 6, 10/05/2024 | 11:00
Từ tháng 7/2023, Việt Nam đã sử dụng hết loại vắc-xin AstraZeneca, nên hiện tại không còn rủi ro phát triển huyết khối kèm theo hội chứng giảm tiểu cầu sau khi tiêm.

Á hậu Nguyễn Thái Ngân hành trình chiêm bái “Tứ Động Tâm” bốn thánh tích thiên Phật giáo tại Ấn Độ

Thứ 6, 10/05/2024 | 10:08
Á hậu Doanh nhân Nguyễn Thái Ngân hay còn gọi là “Cô Ngân Tatu” đã có hành trình hành hương về phật tích tại đất thiêng Ấn Độ.

Thứ xưa cho lợn ăn nay “lên đời” thành đặc sản tiền tỷ chỉ dành cho giới siêu giàu

Thứ 6, 10/05/2024 | 09:30
Có thời kỳ thứ thực phẩm này từng bị vứt bỏ hoặc lấy làm thức ăn cho lợn, nhưng đến nay đã nâng tầm thành đặc sản xa xỉ phẩm dành cho giới nhà giàu.

Đi chợ mua thịt lợn chỉ cần nhìn 5 điểm này là biết thịt "sạch" hay "bẩn"

Thứ 6, 10/05/2024 | 08:30
Nếu miếng thịt lợn có dấu hiệu này thì dù giá rẻ như cho bạn cũng đừng mua kẻo "mang họa cho bản thân".

Người đàn ông nôn ra gần 1 lít máu đen được cứu sống thần kỳ

Thứ 6, 10/05/2024 | 07:45
Bệnh nhân nhập viện trong tình trạng mất máu nhiều trên nền bệnh thiếu máu, tụt huyết áp, phải truyền máu số lượng lớn để duy trì huyết áp. 
     
Nổi bật trong ngày

Anh nông dân kiếm hàng trăm triệu đồng nhờ nuôi loại cá "sống ở trên cạn"

Thứ 5, 09/05/2024 | 07:30
Loài cá này sống ở dưới nước, đến lúc hạn hán, chúng sẽ tự trát bên ngoài cơ thể một lớp bùn cho cứng lại, sau đó đánh một giấc ngủ dài cho đến khi mưa xuống...

Kinh hoàng khoảnh khắc cần thủ đánh đổi cả tính mạng chiến đấu với cá khổng lồ

Thứ 5, 09/05/2024 | 15:40
Đoạn video ghi lại cuộc chiến giữa một cần thủ dũng cảm và con cá khổng lồ, cùng với sức mạnh dữ dội của thiên nhiên, đang lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội.

Chiếc “chăn cũ” tưởng bỏ đi, không ngờ bán trao tay giá lên 400 tỷ đồng

Thứ 5, 09/05/2024 | 09:30
Người đàn ông có nằm mơ cũng không ngờ cái chăn cũ mình mua sau khi bán qua lại, giá vượt đến hơn 400 tỷ đồng.

Loài hoa mọc đầy ở quê, phơi khô lên tầm đặc sản "lạ" 2 triệu/kg vẫn có người mua

Thứ 5, 09/05/2024 | 05:50
Loại hoa có màu sắc khác nhau như trắng, vàng nhạt... khi đem phơi khô uống công dụng rất tốt cho sức khỏe không phải ai cũng biết.

Thứ xưa cho lợn ăn nay “lên đời” thành đặc sản tiền tỷ chỉ dành cho giới siêu giàu

Thứ 6, 10/05/2024 | 09:30
Có thời kỳ thứ thực phẩm này từng bị vứt bỏ hoặc lấy làm thức ăn cho lợn, nhưng đến nay đã nâng tầm thành đặc sản xa xỉ phẩm dành cho giới nhà giàu.