Người dân mang đồ ăn, nước uống tiếp sức cho cảnh sát trong vụ cháy quán karaoke ở HN

Thứ 3, 02/08/2022 | 06:36
0
Người dân xung quanh khu vực quán karaoke bị cháy ở Cầu Giấy, Hà Nội đã cung cấp đồ ăn, nước uống, tiếp sức cho các chiến sĩ cảnh sát phòng cháy chữa cháy.

Ngày 1/8, đã xảy ra vụ cháy tại quán karaoke ở phường Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội khiến 3 cảnh sát hy sinh khi đang làm nhiệm vụ.

Đến 21h30 ngày 1/8, đám cháy quán karaoke trên đường Quan Hoa (quận Cầu Giấy) vẫn còn âm ỉ, chưa được dập tắt hoàn toàn.

Lực lượng chức năng vẫn tích cực khống chế đám cháy xảy ra tại số 231 dưới sự chứng kiến của nhiều người dân.

Tại tầng 5 của ngôi nhà đã bớt khói, khói chủ yếu tập trung ở tầng 3 và tầng 4. Do vậy, lực lượng chức năng tập trung khống chế ở khu vực này.

Hơn 8h chữa cháy, người dân khu vực xung quanh quán karaoke bị cháy đã cung cấp đồ ăn, nước uống, tiếp sức cho các chiến sĩ cảnh sát phòng cháy chữa cháy.

Chia sẻ với những mất mát, vất vả của lực lượng chữa cháy, người dân tại khu vực đã tiếp nước cho các chiến sĩ lấy sức làm nhiệm vụ.

Trong quá trình tham gia chữa cháy, cứu nạn, cứu hộ tại hiện trường, 3 cán bộ, chiến sỹ thuộc Đội Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH) Công an quận Cầu Giấy đã hy sinh. Khi hay tin, nhiều chiến sĩ cảnh sát đã không kìm được nước mắt.

Các chiến sĩ cứu hỏa mặt lấm lem, kiệt sức sau nhiều giờ cứu hỏa, cứu nạn tại hiện trường đám cháy quán karaoke. Họ khóc thương cho những đồng đội của mình đã hy sinh ngay trong lúc làm nhiệm vụ.

Tối 1/8, Phó Thủ tướng Chính Phủ Phạm Bình Minh đã ký Công điện yêu cầu Bộ Công an, UBND TP.Hà Nội chỉ đạo các lực lượng chức năng tập trung khắc phục hậu quả và điều tra, xác định nguyên nhân vụ cháy, xử lý nghiêm hành vi vi phạm theo quy định của pháp luật.

Thay mặt Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Phạm Bình Minh gửi lời chia buồn sâu sắc tới thân nhân, gia đình cán bộ, chiến sĩ bị nạn.

Quỳnh An

Cùng chuyên mục

Video: Ngỡ ngàng khoảnh khắc chiếc thuyền chở 10 người di cư đổ bộ bờ biển Mỹ

Thứ 2, 06/05/2024 | 21:08
Một nhóm người di cư gần đây đổ bộ xuống vùng bờ biển phía nam bang Florida trước sự ngỡ ngàng của người dân địa phương.

Tin tức 24h qua: Tài xế xe đầu kéo gây tai nạn khiến 8 người thương vong khai uống 10 chén rượu

Thứ 2, 06/05/2024 | 20:15
Tài xế xe đầu kéo gây tai nạn khiến 8 người thương vong khai uống 10 chén rượu; Xác minh việc nữ du khách tố bị đánh thủng màng nhĩ khi đi mô tô nước... là những tin nóng nhất 24h qua.

Người đàn ông bị đuổi khỏi sự kiện vì "quá đẹp" đang gây sốt MXH là ai?

Thứ 2, 06/05/2024 | 19:31
Người đàn ông đang gây xôn xao trên mạng xã hội những ngày qua.

MC VTV Mai Ngọc U35 da đẹp nõn nà như da em bé nhờ mỹ phẩm thuần chay

Thứ 2, 06/05/2024 | 19:30
MC Mai Ngọc tiết lộ 4 bước chăm sóc da tối giản để sở hữu làn da căng bóng, mịn màng như da em bé.

Nhóm 4 cô gái mặc áo bra, quần trễ lộ eo, hông gây chú ý ở sân bay

Thứ 2, 06/05/2024 | 19:27
Nhóm 4 cô gái diện set đồ dễ gây chú ý khi đến sân bay.