Người đẹp Hà Hồng Dung chia sẻ bí quyết chọn son môi phù hợp với màu da cho bạn gái thật sự tỏa sáng

Người đẹp Hà Hồng Dung chia sẻ bí quyết chọn son môi phù hợp với màu da cho bạn gái thật sự tỏa sáng

Thứ 2, 10/06/2019 | 11:38
0
Với các bạn trẻ ngày nay, món đồ không thể thiếu mỗi khi bước ra đường luôn là cây son môi. Vậy các bạn đã biết cách chọn cho mình một màu son phù hợp với màu da của mình chưa?

Việc chọn son môi không phải đơn thuần là chạy theo các “mốt” son đang thịnh hành. Ngược lại chọn son môi đòi hỏi phái đẹp cần có những hiểu biết nhất định để tránh được thảm họa không đáng có khi make-up.

Dưới đây người đẹp Hà Hồng Dung hướng dẫn các bạn gái cách chọn màu son phù hợp với màu da, giúp tôn vinh nét đẹp và đáng yêu.

Truyền thông - Người đẹp Hà Hồng Dung chia sẻ bí quyết chọn son môi phù hợp với màu da cho bạn gái thật sự tỏa sáng

Người đẹp Hà Hồng Dung tư vấn lựa chọn màu son hợp với màu da cho các bạn nữ

Da trắng và trắng hồng dễ chọn son nhất

Với bạn nữ sở hữu làn da trắng hồng bạn có thể thoải mái lựa chọn tông màu son theo ý thích mà không cần quá đắn đo suy nghĩ. Đỏ tươi, hồng nhạt, hồng cam hay hồng đậm đều đem lại cho bạn một vẻ đẹp tươi sáng và trẻ trung.

Dùng tông hồng cho những người da trắng: Màu tối thường nổi bật trên làn da trắng, chính vì thế, bạn cần bổ sung các màu như hồng, mơ hay san hô. Ngoài ra, các màu như cafe, hoa cà, hồng đào cũng có tác dụng sáng da.

Với làn da màu trắng xanh hoặc trắng tái nên chọn son có màu hồng đậm hoặc đỏ đậm, nó sẽ làm tăng thêm sức sống và nét rạng rỡ cho cả khuôn mặt của bạn.

Truyền thông - Người đẹp Hà Hồng Dung chia sẻ bí quyết chọn son môi phù hợp với màu da cho bạn gái thật sự tỏa sáng (Hình 2).

Son Matte Lipstick Korena

Một số loại son như Matte Lipstick Korena, M.A.C, 3CE, Dior Rouge Lipstick… rất phù hợp với những bạn có màu da trắng và trắng hồng.

Màu son cho da vàng, da bánh mật nên chọn tone đỏ rượu hoặc hồng đào

Nếu da bạn là da vàng nên chọn son màu bery hoặc màu san hô, chú ý tránh chọn son có tông màu sáng như: đỏ tươi, cam đỏ.

Da bánh mật nếu đi kèm với son môi màu đỏ rượu vang sẽ khiến bạn trông quyến rũ hơn, còn tông màu hồng đào lại giúp làn da bánh mật của các nàng trở nên rạng rỡ hơn.

Truyền thông - Người đẹp Hà Hồng Dung chia sẻ bí quyết chọn son môi phù hợp với màu da cho bạn gái thật sự tỏa sáng (Hình 3).

Son Korena không chỉ là mỹ phẩm mà còn là phụ kiện thời trang cho phái nữ

Bạn sẽ rất dễ tìm kiếm được màu son đỏ tươi, cam đỏ ở các hãng son như: Dior Rouge Lipstick, M.A.C, Tom Ford Mattle Lip Color, Matte Lipstick Korena…

Da ngăm đen nên dùng màu cam hoặc gam đỏ trung bình, màu đỏ berry cho da nâu

Cô nàng có làn da ngăm đen hãy bỏ túi cho mình một thỏi son có màu đỏ cam hoặc gam màu đỏ trung bình, những màu son này sẽ giúp tạo độ cân bằng làm cho sắc thái da đồng đều hơn.

Da thuộc tông màu tối như da nâu sẽ phù hợp với son có màu đỏ berry hơn là những tông son sáng màu như hồng bợt, nude be.

Truyền thông - Người đẹp Hà Hồng Dung chia sẻ bí quyết chọn son môi phù hợp với màu da cho bạn gái thật sự tỏa sáng (Hình 4).

Lựa chọn son với thành phần thiên nhiên giúp son không chỉ trang điểm mà còn dưỡng môi

Gợi ý các hãng son bạn có thể tìm kiếm được màu son phù hợp với nàn da: M.A.C, 3CE, Dior Rouge Lipstick, Tom Ford Mattle Lip Color…

Lưu ý nho nhỏ cho các bạn nhé: Không nên quá chú tâm vào việc làm đẹp mà bỏ qua phần dưỡng môi nhé, môi quá khô sẽ khiến son lên không đúng màu hoặc khi thoa son lên trông kém tự nhiên. Vì thế muốn có một đôi môi vừa căng mọng vừa quyến rũ thì trước khi ra đường bạn hãy thường xuyên dùng thêm son dưỡng và tẩy trang sau khi về nhà.

Phạm Minh

Bốn màu son đẹp rụng rời thành hot trend khuấy đảo đầu năm 2019

Thứ 3, 09/04/2019 | 14:42
"Son mô"' chính là một trong những vũ khí "đắt giá" đối với các chị em phái nữ. Chúng tô điểm và giúp cho đôi môi của bạn trở nên quyến rũ, nổi bật giữa đám đông.

Top 5 mẫu son lì hot nhất 2019

Thứ 5, 04/04/2019 | 12:32
Để chọn được cho mình một thỏi son ưng ý, bạn hãy cùng tìm hiểu top 5 mẫu son lì (matte lipstick) hiện đang hot nhất 2019 nhé.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Anh nông dân “đút túi” 3 tỷ đồng nhờ trồng loại cây quen thuộc cho quả “to bự”

Thứ 3, 30/04/2024 | 07:30
Một nông dân trồng cây theo kiểu chẳng giống ai, đến ngày thu hoạch "quả nào quả nấy" to bự, dự kiến bán cả vườn trái cây thu ngay tiền tỷ khiến ai cũng trầm trồ.

Người đàn ông đào được cục vàng khổng lồ trị giá gần 4 tỷ đồng

Thứ 3, 30/04/2024 | 06:35
Hòn đá chứa 2,6kg vàng, trị giá hơn 160.000 USD được tìm thấy tại khu vực "tam giác vàng" của bang Victoria, Australia.

Loại đặc sản xưa ít người dám ăn, nay giá nửa triệu đồng/kg vẫn đắt như tôm tươi

Thứ 3, 30/04/2024 | 08:30
Nhìn vẻ ngoài, nhiều người sẽ e ngại khi thưởng thức món ăn được chế biến từ loài đặc sản này. Tuy nhiên, ai đã được một lần trải nghiệm chắc có lẽ khó mà quên được.

Nhúm muối "độc lạ" bán giá 10 triệu đồng, đại gia liền xuống tiền mua

Thứ 4, 01/05/2024 | 11:25
Muối là gia vị quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày với giá chỉ vài nghìn đồng/kg. Tuy nhiên, có loại giá 10 triệu/kg gây sự tò mò đối với nhiều người.

Anh nông dân kiếm tiền tỷ nhờ nuôi "thủy quái to bự" trong bể xi măng

Thứ 4, 01/05/2024 | 07:30
Nhờ có khối lượng lớn và giá bán cao nên khi nuôi thành công, loài đặc sản này có thể cho lợi nhuận cao, nhất là khi người nuôi tự sản xuất được con giống.