Top 5 mẫu son lì hot nhất 2019

Top 5 mẫu son lì hot nhất 2019

Thứ 5, 04/04/2019 | 12:32
0
Để chọn được cho mình một thỏi son ưng ý, bạn hãy cùng tìm hiểu top 5 mẫu son lì (matte lipstick) hiện đang hot nhất 2019 nhé.

1. Tom Ford Matte Lip Color

Bên cạnh kinh doanh trong lĩnh vực thời trang cao cấp, nhà thiết kế lừng danh Tom Ford còn tạo riêng cho mình một dòng mỹ phẩm high-end cũng mang tên ông. Những thiết kế của Tom Ford luôn táo bạo và khác biệt với sắc đen tuyền cùng những chi tiết nhấn nhá rất đặc trưng, đường nét vuông vức. Cây son lì danh tiếng của Tom Ford được mệnh danh là “Man in the women’s world” mang đậm thông điệp nữ quyền đầy cá tính.

Thương hiệu - Top 5 mẫu son lì hot nhất 2019

Tom Ford Lip Color Matte Lipstick thuộc dòng son lì (matte) của Tom Ford, là một thỏi son lì thứ thiệt và chân chính. Son có kết cấu mềm mịn như kem và đều màu trơn tru khi lướt trên môi thoả mãn tất cả khách hàng dù khó tính nhất. Đặc biệt hơn nữa, son Tom Ford hoàn toàn không chì, không chứa chất độc hại! Thành phần được chiết xuất từ những nguyên liệu quý và giàu dinh dưỡng như hạt Soja, bơ Murumuru của Brazil và tinh dầu hoa cúc La Mã. Cây son này còn thoảng hương vanilla nguyên liệu đặc trưng của hãng, cũng là mùi hương không thể thiếu trong bất cứ công thức nào để tạo nên vẻ sexy.

2. Matte Lipstick Korena

Giống như nhiều dòng son thời thượng khác, Matte Lipstick Korena nổi bật với bảng màu son rực rỡ bắt mắt theo kịp xu hướng hiện đại, độ lên màu cực chuẩn và lâu trôi, giữ môi mềm mại suốt cả ngày, Matte Lipstick Korena nhanh chóng trở thành xu hướng son môi của giới trẻ.

Thương hiệu - Top 5 mẫu son lì hot nhất 2019 (Hình 2).

Độ bám màu của son kéo dài đến 12 giờ kể cả khi bạn ăn uống vẫn không hề phai, chất son lì và rất ăn môi mà lại không hề gây khô môi. Bảng màu của Matte Lipstick Korena đa dạng và phong phú, từ tông đỏ, cam đỏ, nude hồng hay tông trầm ấm thích hợp các mùa quanh năm.

3. Dior Rouge Lipstick

Thương hiệu - Top 5 mẫu son lì hot nhất 2019 (Hình 3).

Son Christian Dior Rouge với những ưu điểm vượt trội đã chiếm được cảm tình của rất nhiều chị em trên toàn thế giới. Son Rouge Dior Lipstick được đánh giá là dòng nhiều dưỡng, mềm môi. Khả năng giữ mầu son trên môi rất lâu, bền bỉ cả ngày dài. Cây son này mang lại đôi môi vô cùng rạng rỡ, quyến rũ và gợi cảm. Dior Rouge Lipstick giữ đủ độ ẩm cho môi, làm cho môi luôn mềm và giữ cho da môi luôn đẹp. Màu sắc tuyệt đẹp, quyến rũ, sang trọng, thanh lịch đúng đẳng cấp thời trang mỹ phẩm hàng hiệu.

4. MAC lipstick

MAC (Make-up Art Cosmestic) đã quá nổi tiếng trên thế giới như một nhãn hiệu trang điểm chuyên nghiệp thành công trong giới mỹ phẩm. Với hiệu ứng lên màu trung thực, MAC thật sự là thương hiệu mỹ phẩm uy tín không chỉ với người dùng trên toàn thế giới mà còn là thương hiệu con cưng của các chuyên gia trang điểm.

Thương hiệu - Top 5 mẫu son lì hot nhất 2019 (Hình 4).

MAC Lipstick có bảng màu đa dạng từ nhẹ nhàng, ngọt ngào đến sang trọng, quyến rũ, phá cách và sành điệu. Thỏi son với độ lên màu chuẩn, chất son mềm, mịn, hương thơm vani dịu nhẹ đặc trưng cùng với khả năng giữ màu lâu mà không hề gây khô môi như các dòng son khác. Mac là hãng mỹ phẩm có bộ sưu tập các màu son khủng nhất với 7 dòng son phù hợp cho từ cô nàng dễ chịu đến cô nàng khó tính nhất. Mỗi màu son đều có một cái tên cá tính, riêng biệt và không lẫn vào đâu được.

5. Son kem lì Bourjois edition velvet

Thỏi son kem lì từng gây sóng gió trên thế giới từ khi xuất hiện. Son được giới chuyên môn và các blogger nổi tiếng không hết lời khen ngợi là loại son kem đỉnh của đỉnh - son kem tốt nhất ”The Best Liquid Lipstick”.

Thương hiệu - Top 5 mẫu son lì hot nhất 2019 (Hình 5).

Ai đã từng dùng qua dòng son kem lì này đều phải công nhận rằng chất son sau khi thoa lên môi mềm mịn như nhung, độ che phủ thì hoàn hảo tuyệt đối, son thắm nhanh vào môi sau khi thoa nên sẽ cho bạn màu môi tự nhiên và lâu trôi nhiều giờ đồng hồ. Ngoài ra bảng màu son Bourjois Velvet Rouge Edition cho bạn nhiều sự lựa chọn, tha hồ thể hiện phong cách riêng của bạn.

Phạm Minh

Mỹ phẩm Korena dưới góc nhìn thương hiệu của công luận và người tiêu dùng

Thứ 5, 28/03/2019 | 10:08
Thương hiệu mỹ phẩm Korena sẽ là sự lựa chọn tốt đối với chị em phụ nữ cho việc làm đẹp, với chất lượng sản phẩm được kiểm nghiệm bởi Sở Y tế và được Bộ Công thương cấp phép lưu hành trên toàn quốc.

Son lì CARRÉ LIPSTICK – Vũ khí quyền năng của phái đẹp Việt

Thứ 6, 23/03/2018 | 10:53
Sau sự kiện ra mắt vào ngày 17/3/2018, LACO đã tạo ra không ít sự kích thích cho các “tín đồ” son organic về cái tên son lì siêu kháng nước CARRÉ LIPSTICK.
Cùng chuyên mục

Nhút mít Hương Sơn lọt TOP 100 món ăn đặc sản Việt Nam

Thứ 3, 30/08/2022 | 14:04
Nhút mít là một trong 2 món ăn của Hà Tĩnh được chọn vào TOP món ăn đặc sản Việt Nam.

Bác sĩ cân não phẫu thuật cứu sống bệnh nhân có khối u khổng lồ

Thứ 7, 25/06/2022 | 17:30
Ngày 25/6, chia sẻ với PV Người Đưa Tin, đại diện bệnh viện Thẩm mỹ JW cho biết, đơn vị vừa thực hiện phẫu thuật cho bệnh nhân có khối u khổng lồ 1kg.

SeABank, BRG và Vietnam Airlines "bắt tay" ra mắt SeATravel

Thứ 6, 24/06/2022 | 21:22
Đây là thẻ tín dụng đi kèm nhiều đặc quyền cao cấp, ưu đãi hàng không, nghỉ dưỡng được 3 doanh nghiệp tặng khách hàng khi nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng đang lên cao.

Thương hiệu áo dài Đức Minh - Giải thưởng tôn vinh top 100 thương hiệu

Thứ 6, 09/04/2021 | 12:03
Áo dài Đức Minh vinh dự đạt giải thưởng cao quý “Top 100 Thương hiệu sản phẩm dịch vụ uy tín chất lượng” của năm 2021 trong Hội báo Đời sống & Pháp luật.

Công ty mỹ phẩm Tuyết Điều nhận giải Top 10 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng

Thứ 3, 06/04/2021 | 14:40
Tại Hội báo Đời sống & Pháp luật, Công ty TNHH mỹ phẩm Tuyết Điều đã lọt vào Top 100 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng của năm.
     
Nổi bật trong ngày

Nhúm muối "độc lạ" bán giá 10 triệu đồng, đại gia liền xuống tiền mua

Thứ 4, 01/05/2024 | 11:25
Muối là gia vị quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày với giá chỉ vài nghìn đồng/kg. Tuy nhiên, có loại giá 10 triệu/kg gây sự tò mò đối với nhiều người.

Anh nông dân kiếm tiền tỷ nhờ nuôi "thủy quái to bự" trong bể xi măng

Thứ 4, 01/05/2024 | 07:30
Nhờ có khối lượng lớn và giá bán cao nên khi nuôi thành công, loài đặc sản này có thể cho lợi nhuận cao, nhất là khi người nuôi tự sản xuất được con giống.

Đặc sản có "1-0-2" nhìn thôi đã "đỏ mặt" ai ngờ 10 triệu/con

Thứ 4, 01/05/2024 | 15:30
Mặc dù có bề ngoài "đỏ mặt" và giá vô cùng đắt đỏ nhưng loài hải sản quý hiếm này vẫn được săn lùng khắp nơi trên thế giới.

Người phụ nữ câu được con cá chép khổng lồ nặng 32kg

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:58
Một người phụ nữ đã câu được con cá chép khổng lồ nặng 32kg sau 48 giờ kiên nhất theo dõi nó.

Giếng cổ chứa đầy vàng bạc kho báu nhưng không ai dám vớt lên

Thứ 4, 01/05/2024 | 06:15
Lịch sử ghi lại, xưa kia Từ Hi Thái hậu được cho là đã sai người vứt nhiều châu báu xuống những chiếc giếng sâu ở Tử Cấm Thành trong lúc chạy loạn khỏi Cố Cung.