Người đẹp Lưu Đào thành “tiểu tam” trong Đại Tống cung từ

Người đẹp Lưu Đào thành “tiểu tam” trong Đại Tống cung từ

Thứ 6, 23/07/2021 | 11:22
0
Sao châu Á: Lưu Đào thành “tiểu tam” trong Đại Tống cung từ; Châu Kiệt Luân hội ngộ ca sĩ Lâm Tuấn Kiệt…

Lưu Đào thành “tiểu tam” trong Đại Tống cung từ

Đại Tống cung từ - bộ phim truyền hình về triều đại Bắc Tống được đạo diễn Mùa quýt chín Lý Thiếu Hồng đảm nhận - ngay từ khi lên sóng đã khiến cho khán giả nhiều phen "tức ngực".

Ngay từ tập đầu tiên của bộ phim, hai nhân vật chính Lưu Nga (Lưu Đào) và Triệu Hằng (Châu Du Dân) đã nhận về rổ gạch đá vì những tình tiết tréo ngoe.

Triệu Hằng, lúc này vẫn là Tam hoàng tử Triệu Khản, trong một dịp xuất chinh không may gặp động đất và mất tích một thời gian dài. Khi cả triều đình ngỡ Triệu Khản đã qua đời, anh lại trở về cùng với một người phụ nữ, dù bản thân ở nhà đã có vợ và con trai vừa sinh vài ngày.

Hình ảnh Triệu Khản cầm tay Lưu Nga trong khi vợ con buồn rầu đứng nhìn khiến cho nhiều người tức tối. Không chỉ thế, sau khi đưa Lưu Nga về cung, Triệu Khản hoàn toàn ngó lơ vợ, lúc ân ái lại hứa hẹn cả đời không phụ lòng Lưu Nga.

Những tình tiết ngay từ tập đầu tiên đã khiến Lưu Nga bị chỉ trích là "trà xanh", "tiểu tam", còn Triệu Khản cũng bị coi là "Sở Khanh".

Giải trí - Người đẹp Lưu Đào thành “tiểu tam” trong Đại Tống cung từ

Vai diễn trong Đại Tống cung từ có thế coi là sự mạo hiểm với hai diễn viên Lưu Đào và Châu Du Dân.

Tuy nhiên, xét về bối cảnh triều Tống xa xưa, đa thê là điều được chấp nhận. Những câu chuyện trong Đại Tống cung từ về sau sẽ hoàn toàn xóa bỏ hình tượng "tiểu tam", "trà xanh", hay "Sở Khanh" của Lưu Nga , Triệu Hằng. Trên bước đường trị vì thiên hạ của hoàng đế Đại Tống cũng không thể thiếu công sức của Lưu Nga với vai trò đặc biệt.

Tai Trung Quốc, các tập phim đầu tiên của Đại Tống cung từ vấp phải nhiều ý kiến trái chiều từ phía khán giả. Có người chỉ trích phim bênh vực cho "tiểu tam", hay khó chịu với màn cưa sừng làm nghé của diễn viên Lưu Đào. Tuy nhiên, càng về sau phim càng chinh phục được người xem. Từ chỗ bị chỉ trích, Đại Tống cung từ vươn lên trở thành một trong những bộ phim hot của truyền hình Trung Quốc thời gian gần đây.

Châu Kiệt Luân hội ngộ ca sĩ Lâm Tuấn Kiệt

Theo Sohu, Châu Kiệt Luân vừa có buổi hội ngộ cùng người bạn thân - ca sĩ Lâm Tuấn Kiệt. Cả hai dùng bữa trưa, vui vẻ bàn về kế hoạch hợp tác một dự án trong thời gian tới.

Giải trí - Người đẹp Lưu Đào thành “tiểu tam” trong Đại Tống cung từ (Hình 2).

Châu Kiệt Luân gặp gỡ Lâm Tuấn Kiệt cho kế hoạch hợp tác sắp tới. Nam ca sĩ vừa được bầu chọn là ngôi sao kiếm tiền nhiều nhất Hoa ngữ.

Trang tin nhận định dù đã kết hôn và sinh con, Châu Kiệt Luân vẫn có sức hút mãnh liệt với khán giả nhiều thế hệ. Nam ca sĩ cũng vừa được xướng tên là người kiếm được tiền nhiều nhất trong số những ngôi sao Hoa ngữ với hơn 330 triệu USD chỉ trong vòng 4 năm. Fortune cho biết số tiền này đến chủ yếu từ các các buổi lưu diễn tại sân vân động, tiền tác quyền âm nhạc và các hợp đồng quảng cáo.

Sự nghiệp đang đỉnh cao song Châu Kiệt Luân không quá áp lực gìn giữ hào quang. Anh hiện tập trung nhiều thời gian cho gia đình. Dù bận rộn công việc đến mấy, "ông hoàng nhạc pop châu Á" vẫn thu xếp lịch trình để đưa vợ con đi du lịch, tận hưởng những dịch vụ xa xỉ nhất.

Công ty giải trí của Ngô Diệc Phàm đóng cửa

Theo Sina, Tổng cục Phát thanh, Điện ảnh và Truyền hình Trung ương (Quảng Điện) nhắc đến scandal của Ngô Diệc Phàm và khẳng định: "Sẽ không để nghệ sĩ thất đức có cơ hội xuất hiện trên màn ảnh".

Nhiều cơ quan chức năng như Đoàn Thanh Niên Trung Quốc, Hiệp hội Biểu diễn Trung Quốc đều yêu cầu có cuộc điều tra rõ ràng vụ việc của nam ca sĩ và tình cũ Đô Mỹ Trúc, bày tỏ nếu nghệ sĩ vi phạm pháp luật và thuần phong mỹ tục sẽ bị khiển trách không nương tay.

Giải trí - Người đẹp Lưu Đào thành “tiểu tam” trong Đại Tống cung từ (Hình 3).

Ngô Diệc Phàm đang mất tất cả.

Hiện tại, Ngô Diệc Phàm đã bị tạm ngừng mọi hoạt động về nghệ thuật, kinh doanh để thực hiện liên tiếp các cuộc điều tra từ cơ quan chức năng. Công ty truyền thông Phàm Thế của Ngô Diệc Phàm ở Bắc Kinh đã phải đóng cửa. Ngay khi sự việc bùng nổ mạnh mẽ, anh họ Ngô Lâm của nam ca sĩ, cũng là quản lý đã hủy đăng ký và thanh lý một số công ty khác có liên quan tới Ngô Diệc Phàm. Ngô Diệc Phàm có cổ phần, đầu tư ít nhất 7 công ty.

Quốc Tiệp (t/h)

Diễn viên “Về nhà đi con” Bảo Thanh “tái xuất” khiến công chúng phải bất ngờ

Thứ 5, 22/07/2021 | 19:08
Ngôi sao: Diễn viên “Về nhà đi con” Bảo Thanh “tái xuất” khiến công chúng phải bất ngờ; Đàm Vĩnh Hưng khoe ảnh chụp từ 30 năm trước…

Triệu Lệ Dĩnh mua nhà 15 triệu USD sau chia tay Phùng Thiệu Phong

Thứ 5, 22/07/2021 | 09:18
Sao châu Á: Triệu Lệ Dĩnh mua nhà 15 triệu USD sau chia tay Phùng Thiệu Phong; Ngô Diệc Phàm chửi tục trước câu hỏi mỉa mai của dân mạng…

Vương Tư Thông đã gián tiếp thừa nhận Ngô Diệc Phàm có bê bối tình ái

Thứ 4, 21/07/2021 | 18:32
Chỉ trong thời gian ngắn, sự nghiệp của ngôi sao Ngô Diệc Phàm đã đảo lộn hoàn toàn vì các cáo buộc liên quan đến lạm dụng tình dục và lối sống lệch lạc.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.
Cùng chuyên mục

Trung Quân kể chuyện tình yêu "trai hư" cực cuốn

Thứ 7, 04/05/2024 | 15:00
Trở lại đường đua âm nhạc với MV “Tốt cho cả hai” là sản phẩm âm nhạc cuối cùng thuộc dự án album "Người đang yêu".

MV Sốc nhiệt: Hoàng Yến Chibi “thái độ” khi bị chàng trai Nhật chặn đường

Thứ 7, 04/05/2024 | 13:00
Không để khán giả phải chờ đợi lâu, Hoàng Yến Chibi đã chính thức tung ra teaser MV Sốc nhiệt.

Mr World Vietnam 2024: Công bố 33 thí sinh vào vòng Chung kết

Thứ 7, 04/05/2024 | 11:38
Sau vòng Sơ khảo, cuộc thi Mr World Vietnam (Nam vương Thế giới Việt Nam 2024) đã tìm ra 33 thí sinh xuất sắc nhất bước tiếp vào vòng Chung kết.

Hành trình tìm lại bản thân của “Hoạ mi núi rừng” Siu Black sau biến cố cuộc đời

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:53
Biến cố kinh hoàng khiến “Họa mi núi rừng” Siu Black chìm trong tuyệt vọng. Nhưng sau những thăng trầm, giờ đây cô đã có cuộc sống bình yên.

Nhan sắc đời thực của TikToker triệu view nhuộm da, tăng cân để đóng “Lật mặt 7”

Thứ 7, 04/05/2024 | 08:26
Là tân binh trong lĩnh vực điện ảnh Tín Nguyễn không ngại làm xấu mình trong "Lật mặt 7: Một điều ước". Nhưng nhan sắc đời thực lại hoàn toàn ngược lại.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 3/5/2024: Miền Bắc mưa to kéo dài đến khi nào?

Thứ 6, 03/05/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (3/5). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Đang bắt ếch ngoài đồng, người đàn ông bị sét đánh tử vong

Thứ 7, 04/05/2024 | 16:00
Trong lúc đi bắt ếch trên đồng, người đàn ông bị sét đánh trúng, ngã gục tại chỗ. Khi đưa vào bệnh viện thì nạn nhân đã tử vong.

MV Sốc nhiệt: Hoàng Yến Chibi “thái độ” khi bị chàng trai Nhật chặn đường

Thứ 7, 04/05/2024 | 13:00
Không để khán giả phải chờ đợi lâu, Hoàng Yến Chibi đã chính thức tung ra teaser MV Sốc nhiệt.

Mr World Vietnam 2024: Công bố 33 thí sinh vào vòng Chung kết

Thứ 7, 04/05/2024 | 11:38
Sau vòng Sơ khảo, cuộc thi Mr World Vietnam (Nam vương Thế giới Việt Nam 2024) đã tìm ra 33 thí sinh xuất sắc nhất bước tiếp vào vòng Chung kết.

“Ông hoàng nhạc đỏ” Trọng Tấn và cuộc sống đời thực đáng ngưỡng mộ

Thứ 6, 03/05/2024 | 06:50
Là giọng ca nổi bật trong làng nhạc đỏ Việt Nam, ngoài sự nghiệp đỉnh cao, anh còn có một gia đình viên mãn và khối tài sản đáng ngưỡng mộ.