Người hâm mộ đếm ngược ngày “dàn sao” xứ Nghệ đổ bộ vào Quảng Bình

Người hâm mộ đếm ngược ngày “dàn sao” xứ Nghệ đổ bộ vào Quảng Bình

Ngô Thị Huyền
Thứ 3, 13/11/2018 | 20:00
0
Ngày 13/11, UBND TX.Ba Đồn đã tổ chức buổi họp bàn công tác chuẩn bị cho trận giao hữu bóng đá giữa CLB SLNA với đội bóng đá TX.Ba Đồn.

Cuộc họp do ông Mai Tất Thắng, Phó Chủ tịch UBND TX.Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình chủ trì.

Tại cuộc họp, ông Mai Tất Thắng nhấn mạnh: “Câu lạc bộ Sông Lam Nghệ An (CLB SLNA) là đội tuyển bóng đá nổi tiếng khắp cả nước, và đây là lần thứ 2, TX.Ba Đồn đã vinh dự được đón CLB SLNA về đá bóng giao hữu từ thiện, vì vậy, chúng ta phải tập trung tất cả các nguồn lực, làm tốt nhất có thể để trận bóng được diễn ra thành công nhất”.

Cũng tại cuộc họp, ông Mai Tất Thắng đã giao nhiệm vụ cho các thành viên BTC lên kế hoạch chi tiết các hoạt động của CLB SLNA tại Quảng Bình; giao nhiệm vụ cho bộ phận phụ trách sân bãi, đảm bảo điều kiện tốt nhất cho trận bóng; đẩy mạnh công tác tuyên truyền đến mọi tầng lớp nhân dân về trận bóng đá gây quỹ từ thiện; tuyển chọn cầu thủ tập luyện bài bản để nâng cao chất lượng trận đấu; đảm bảo tình hình an ninh trật tự, an toàn giao thông trước, trong và sau trận đấu…

Thể thao - Người hâm mộ đếm ngược ngày “dàn sao” xứ Nghệ đổ bộ vào Quảng Bình

Công tác chuẩn bị sân cỏ cho trận giao hữu bóng đá giữa CLB SLNA và đội bóng thanh niên TX.Ba Đồn đang được gấp rút hoàn thành.

Theo kế hoạch, sáng 25/11, CLB SLNA sẽ đi thăm, trao quà và giao lưu với các bệnh nhân nghèo chạy thận nhân tạo tại bệnh viện Đa khoa Bắc Quảng Bình; chiều, đội đá giao hữu với đội thanh niên TX.Ba Đồn; tối cùng ngày, đoàn sẽ giao lưu văn hóa, văn nghệ cùng BTC và đội bóng.

Như đã đưa tin, trận đấu bóng giao hữu giữa CLB SLNA và đội thanh niên TX.Ba Đồn, do CLB SLNA, báo Đời Sống và Pháp Luật phối hợp với UBND TX.Ba Đồn cùng công ty truyền thông Phú Mạnh tổ chức.

Đây là hoạt động văn hóa thể thao có ý nghĩa thiết thực nhằm hướng đến kỷ niệm 5 năm thành lập TX.Ba Đồn, 74 năm thành lập Ngày Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 – 22/12/2018)…

Thể thao - Người hâm mộ đếm ngược ngày “dàn sao” xứ Nghệ đổ bộ vào Quảng Bình (Hình 2).

Sân vận động TX.Ba Đồn chật cứng người đến cổ vũ trận bóng đá giao hữu giữa CLB SLNA và thanh niên TX.Ba Đồn cách đây 3 năm.

Được biết, hoạt động này không chỉ khơi dậy phong trào bóng đá địa phương ngày một phát triển; cổ vũ động viên quần chúng nhân dân tham gia các hoạt động rèn luyện thể thao theo gương Bác Hồ vĩ đại... mà còn là hoạt động xã hội, văn hóa thể thao hết sức ý nghĩa khi toàn bộ số tiền quyên góp được sẽ dành để ủng hộ bệnh nhân chạy thận nhân tạo tại địa phương.

Cách đây 3 năm, cũng tại sân vận động TX.Ba Đồn đã diễn ra trận đấu giao hữu lịch sử giữa CLB SLNA và đội bóng đá thanh niên TX.Ba Đồn. Trận đấu đã thu hút khoảng 10.000 khán giả về theo dõi cũng như góp quỹ từ thiện ủng hộ người nghèo, người tàn tật. Toàn bộ số tiền quyên góp được BTC công khai minh bạch và trao đúng địa chỉ. Tính đến thời điểm hiện tại, đây cũng là sự kiện thể thao lớn nhất tại địa phương này.

Thể thao - Người hâm mộ đếm ngược ngày “dàn sao” xứ Nghệ đổ bộ vào Quảng Bình (Hình 3).

Người hâm mộ chụp ảnh kỷ niệm cùng thần tượng.

Với sự góp mặt của các tuyển thủ đã và đang khoác áo đội tuyển Quốc gia như Phạm Xuân Mạnh, Trần Nguyên Mạnh, Hồ Tuấn Tài… cùng các cựu danh thủ của SLNA như Văn Quyến, Huy Hoàng…, trận đấu hứa hẹn sẽ mang đến những pha bóng đẹp mắt, một bữa “đại tiệc” thể thao ấn tượng đối với người dân TX.Ba Đồn nói riêng, Quảng Bình nói chung.

Anh Trần Nguyên Khoa, một người dân tại TX.Ba Đồn vui mừng chia sẻ: “Chúng tôi đang đếm ngược từng ngày để chờ CLB SLNA về Ba Đồn đá bóng giao hữu. Trận bóng thực sự đã làm không khí TX.Ba Đồn trở nên sôi động và ý nghĩa hơn rất nhiều trong những ngày chào đón 5 năm thành lập TX.Ba Đồn”.

Dàn sao xứ Nghệ sắp "đổ bộ" Quảng Bình đá bóng gây quỹ từ thiện

Thứ 5, 08/11/2018 | 20:39
Mọi công tác chuẩn bị cho sự kiện thể thao giữa SLNA với đội bóng đá thanh niên TX.Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình, đang được gấp rút hoàn thành. Hàng nghìn khán giả đang háo hức chờ đón trận bóng đá giao hữu đỉnh cao này.

Danh sách ĐTVN tập trung AFF Cup 2016: Sông Lam Nghệ An áp đảo

Thứ 2, 19/09/2016 | 15:21
Trong số 29 cái tên chuẩn bị cho chiến dịch AFF Cup, Sông Lam Nghệ An là 1 trong số 3 CLB đóng góp nhiều cầu thủ nhất.

UBND Nghệ An chúc mừng CLB SLNA

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:01
Sáng nay 23/8, Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An, ông Hồ Đức Phớc đã đến trụ sở CLB SLNA chúc mừng thành tích vô địch của thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng.
Cùng tác giả

Vụ 4 tàu cá bị chìm: Vật lộn với trận cuồng phong giữa biển cứu người

Thứ 4, 08/05/2024 | 19:45
Vừa trải qua giây phút sinh tử, ông Đức không màng hiểm nguy tiếp tục tìm cách cứu các ngư dân đang gặp nạn trên biển, đưa họ trở về an toàn.

Vụ 4 tàu cá bị chìm: Biết sự sống mong manh vẫn mong người thân trở về

Thứ 3, 07/05/2024 | 20:05
Sau 6 ngày gặp nạn, sự sống là mong manh nhưng từng ngày, từng giờ trôi qua, người nhà của các nạn nhân vẫn chờ đợi, mong một phép nhiệm màu có thể đến.

Vụ 4 tàu cá bị chìm: Lời kể của thuyền trưởng thoát nạn trong gang tấc

Thứ 3, 07/05/2024 | 16:00
Trong lúc 5 thuyền viên đang nghỉ ngơi thì một cơn lốc bất ngờ kéo đến. Khi chưa định hình được chuyện gì xảy ra thì con tàu đã bị đánh chìm dưới nước.

Thông tin mới vụ 11 ngư dân Quảng Bình mất tích trên biển

Thứ 3, 07/05/2024 | 15:06
Liên quan đến vụ 4 tàu cá Quảng Bình gặp nạn trên biển khiến 11 thuyền viên mất tích, sáng 7/5, Đồn Biên phòng Cửa khẩu Cảng Gianh phối hợp với Đồn Biên phòng Lý Hòa tiếp nhận 4 ngư dân bị nạn trên biển trở về đất liền an toàn.

Truy tìm nghi phạm sát hại "vợ hờ" rồi lẩn trốn trong rừng

Thứ 3, 07/05/2024 | 11:40
Sau khi sát hại "vợ hờ", Thông gọi điện thông báo cho người thân rồi cắt đứt liên lạc. Hiện lực lượng chức năng đang tổ chức truy tìm nghi phạm.
Cùng chuyên mục

VFF tạm đình chỉ thi đấu 05 cầu thủ CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Thứ 4, 08/05/2024 | 18:32
05 cầu thủ CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vừa bị VFF ra quyết định đình chỉ thi đấu vô thời hạn liên quan vụ bê bối ma tuý tại khách sạn B.M.

Quả bóng vàng Việt Nam 2017 bị tạm giữ vì liên quan chất cấm

Thứ 4, 08/05/2024 | 12:00
Đinh Thanh Trung, Nguyễn Ngọc Thắng, Nguyễn Trung Học, Dương Quang Tuấn và Nguyễn Văn Trường là 5 cầu thủ đang bị cơ quan chức năng tạm giữ vì liên quan chất cấm.

HL Hà Tĩnh bất ngờ loại QBV Việt Nam 2017 và trung vệ U23 Việt Nam không rõ lý do

Thứ 3, 07/05/2024 | 19:37
CLB HL Hà Tĩnh bất ngờ gạch tên 5 cầu thủ ra khỏi đội một, bao gồm trung vệ U23 Việt Nam – Nguyễn Ngọc Thắng và QBV Việt Nam 2017 - Đinh Thanh Trung.

Sau Zidane, đến lượt sao Liverpool từ chối Bayern Munich

Thứ 2, 06/05/2024 | 23:35
Những ngày gần đây có thông tin cho rằng Bayern Munich đã đưa trung vệ số 1 của Liverpool là Van Dijk vào tầm ngắm.

Tân HLV Kim Sang Sik: "Triết lý của tôi là bóng đá chiến thắng"

Thứ 2, 06/05/2024 | 15:56
HLV Kim Sang Sik có những chia sẻ về quyết tâm và mục tiêu sắp tới cùng ĐT Việt Nam và U23 Việt Nam.