Người mẹ giết bạn gái đồng tính, để lại hai con

Người mẹ giết bạn gái đồng tính, để lại hai con

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:59
0
Ngày 25/10, TAND tối cao tại TP. Hồ Chí Minh đã mở phiên tòa phúc thẩm đối với người phụ nữ đã giết bạn gái người dân tộc Chăm là người đồng tính vì chuyện ghen tuông.

Bị cáo là Nguyễn Thị Hồng Nga (34 tuổi, ở quận Bình Thạnh - TP. Hồ Chí Minh), trước đó đã bị tòa sơ thẩm tuyên án chung thân về tội “giết người”.

Pháp luật - Người mẹ giết bạn gái đồng tính, để lại hai con

Con gái bị cáo Nga đã từng ngất xỉu tại tòa sơ thẩm vì thương mẹ

Nga là người đã có chồng và hai con, sau khi phát hiện chồng có nhân tình, Nga ly hôn và đưa 2 con nhỏ về nhà mẹ ruột sống tại đường Phan Văn Hân - quận Bình Thạnh. Cả gia đình sinh sống bằng việc bán nước mía dạo.

Đang trong cuộc sống khó khăn, thì Nga gặp chị Mariyas (35 tuổi, người dân tộc Chăm). Nga cảm động trước sự giúp đỡ nhiệt tình của chị và đồng ý cùng các con về phòng trọ sống chung với chị Mariyas.

Tối 19/12/2010, Nga và Mariyas đi nhậu với bạn bè. Trên đường về, chị Mariyas tỏ vẻ không vui vì cho rằng Nga có tình cảm với người khác. Sau đó dẫn đến xô xát, Nga cào xước mặt người tình.

Pháp luật - Người mẹ giết bạn gái đồng tính, để lại hai con (Hình 2).

Bị cáo Nguyễn Thị Hồng Nga

Về đến phòng trọ, Mariyas vẫn không nói năng gì khiến Nga tức giận lấy gỗ đập phá xe máy của Mariyas. Chủ nhà đã can ngăn nên cả hai quay vào trong phòng.

Vào phòng, Nga tiếp tục chửi bới và xông vào đánh chị Mariyas. Nga bị người tình đạp vào bụng té ngửa. Bất ngờ, Nga vớ được con dao rơi trên sàn nhà, lao vào đâm 2 nhát liên tiếp vào người Mariyas. Chủ nhà trọ cùng Nga đưa nạn nhân vào bệnh viện cấp cứu nhưng không thành.

Bị cáo Nga, cũng như tại phiên sơ thẩm, đã thừa nhận đâm hai nhát dao vào người nạn nhân. Nga cũng không cung cấp được tình tiết nào mới để được xem xét giảm nhẹ hình phạt.

Cuối cùng, tòa đã tuyên y án sơ thẩm đối với Nguyễn Thị Hồng Nga về tội “giết người”, buộc bị cáo bồi thường cho gia đình nạn nhân 35 triệu đồng.

Phiên Giang (tổng hợp)


Cùng chuyên mục

Bình Thuận: Nhóm đối tượng tự ý dọn đồ đạc, đuổi người ra khỏi nhà, lãnh án tù

Thứ 7, 18/05/2024 | 18:19
Đây là vụ án được dư luận xã hội quan tâm, theo dõi do tính chất, mức độ nguy hiểm của hành vi phạm tội đã gây ra hậu quả nghiêm trọng, tạo dư luận xấu.

Bình Phước: Thu giữ số lượng lớn rượu ngoại ở khu vực biên giới

Thứ 7, 18/05/2024 | 18:00
Một số lượng lớn rượu ngoại, không rõ nguồn gốc xuất xứ vừa bị cơ quan chức năng tỉnh Bình Phước thu giữ.

Quảng Nam: Tạm giữ người đàn ông không chịu đo nồng độ cồn, đánh công an

Thứ 7, 18/05/2024 | 16:43
Hiện vụ việc đang được Công an huyện Duy Xuyên (Quảng Nam) điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Vụ ly hôn 100 tỷ ở Đà Nẵng: Người chồng nhận phần lớn tài sản

Thứ 7, 18/05/2024 | 16:39
Mặc dù tổng tài sản trong vụ kiện ly hôn 119 tỷ đồng, nhưng phía nguyên đơn chỉ nhận được 8 tỷ đồng, sau khi khấu trừ nợ chung.

Hà Nội: Một phụ nữ bị lừa 4 tỷ đồng vì ứng tiền thanh toán lấy hoa hồng

Thứ 7, 18/05/2024 | 16:15
Sáng 18/5, Công an quận Tây Hồ, Hà Nội cho biết, đang điều tra vụ một phụ nữ bị lừa mất 4 tỷ đồng với thủ đoạn ứng tiền thanh toán hộ để nhận hoa hồng.
     
Nổi bật trong ngày

Giao xe cho cháu chưa đủ tuổi điều khiển, bà ngoại bị khởi tố

Thứ 7, 18/05/2024 | 06:00
Bà Hoàng Thị Tha (SN 1958, quận Hồng Bàng, Hải Phòng) vừa bị khởi tố vì giao xe máy cho cháu ngoại chưa đủ tuổi điều khiển, gây tai nạn giao thông.