Người mẹ xin tha chết cho kẻ giết con mình

Người mẹ xin tha chết cho kẻ giết con mình

Thứ 4, 30/12/2015 | 06:00
0
Khi cô gái tuyên bố chia tay vì không chịu nổi thói đam mê cờ bạc của người yêu, Tùng đã trút những nhát dao oan nghiệt lên cơ thể của người vừa là bạn gái vừa là ân nhân của mình.

Khi “mỏ tiền” bị vét cạn

Lẽ ra Tùng phải nhận bản án cao nhất cho tội ác của mình, nhưng mẹ nạn nhân vẫn xin tòa cho Tùng một con đường sống. Trong nỗi đau mất đi đứa con gái duy nhất, người mà bà đặt bao kỳ vọng, người đàn bà tội nghiệp này vẫn xin tòa giảm án cho kẻ nhẫn tâm giết hại con gái mình. Đó là sự rộng lượng, bao dung của một người mẹ.

Có lẽ, sự rộng lượng này sẽ làm Tùng day dứt, sẽ khiến hắn ta phải đau khổ suốt phần đời còn lại.

Pháp luật - Người mẹ xin tha chết cho kẻ giết con mình

Bị cáo Tùng không được giảm án.

Phạm Văn Tùng (SN 1979, ngụ ấp Phú Hưng, xã Long Khánh, thị xã Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang) sinh ra trong một gia đình tương đối khá giả. Tùng được học hành đàng hoàng, cũng có công ăn việc làm ổn định, nhưng có nết xấu là mê cờ bạc, cá độ đá bóng...

Cũng bởi Tùng chỉ thích ăn chơi nên không cô gái nào dám lấy Tùng làm chồng. Tùng nói rằng, anh ta quen với Phan Huỳnh Cẩm T. (22 tuổi, ngụ tỉnh Bình Dương, sinh viên năm cuối một trường đại học tại tỉnh Bình Dương) trong một lần T. đến cửa hàng của Tùng sửa máy tính. Sau lần đó, hai người yêu nhau và đều được hai bên gia đình đồng ý.

Vì lo cho tương lai của Tùng và T., mẹ T. - bà Huỳnh Thị Hồng Th. - có thuê mặt bằng mở một quán bida và giao cho Tùng quản lý. Thay vì biết ơn mẹ vợ tương lai, Tùng chỉ ngoan được thời gian đầu, sau đó bắt đầu ăn chơi, cờ bạc, đá gà... và nợ số tiền lớn. Vì thương Tùng, lại thương con gái nên bà Th. thay Tùng trả tiền mà Tùng đang nợ gần 100 triệu đồng, lại lãnh thêm khoản nợ của Tùng gần 100 triệu đồng khác.

Tưởng như thế sẽ giúp Tùng đổi ý, chí thú làm ăn, chờ T. ra trường là sẽ tính đến chuyện trăm năm cho hai đứa. Nhưng, “ngựa quen đường cũ”, Tùng không bỏ được máu đỏ đen. Biết không thể thay đổi được Tùng, bà khuyên răn và sau đó cấm con gái không được qua lại với Tùng.

Cùng chuyên mục

Hà Nội: Bắt 4 đối tượng vụ 6 xe ô tô bị tạt sơn

Chủ nhật, 05/05/2024 | 06:00
Nhận thấy một số xe ô tô không gửi xe ở bãi, nhóm đối tượng đã bàn bạc phá hoại tài sản để ép người dân gửi xe.

Hà Nội: Công an vào cuộc vụ người phụ nữ đạp chân cư dân tại chung cư

Thứ 7, 04/05/2024 | 20:50
Vừa qua, hình ảnh người phụ nữ dùng chân đạp vào một cư dân được xác định xảy ra ở chung cư Đồng Phát - Park View Tower (quận Hoàng Mai, Hà Nội).

Chánh Thanh tra Sở GTVT tỉnh Lâm Đồng bị khởi tố

Thứ 7, 04/05/2024 | 19:56
Ông Phạm Bé, Chánh Thanh tra Sở GTVT tỉnh Lâm Đồng bị khởi tố để điều tra về hành vi Nhận hối lộ.

Tây Ninh: Khởi tố nhóm lừa đảo qua app sex, chiếm đoạt trên 50 tỷ đồng

Thứ 7, 04/05/2024 | 19:55
Thủ đoạn lừa đảo qua app sex là dịch vụ cung cấp gái mại dâm thu hút khách hàng có nhu cầu mua dâm trên mạng xã hội, để lừa chuyển tiền vào tài khoản của bọn chúng.

Bộ Công an cảnh báo thủ đoạn lừa đảo qua đầu tư chứng khoán

Thứ 7, 04/05/2024 | 17:49
Các đối tượng cung cấp cho nạn nhân các giấy tờ pháp lý của công ty để “con mồi” dễ dàng tra cứu thông tin và tin tưởng rồi theo chỉ dẫn của đối tượng lừa đảo.
     
Nổi bật trong ngày

Hà Nội: Phát hiện, tạm giữ hơn 1,5 tấn thực phẩm không rõ nguồn gốc

Thứ 7, 04/05/2024 | 10:37
Kiểm tra một hộ kinh doanh trên địa bàn huyện Thanh Oai, lực lượng chức năng đã phát hiện và tạm giữ một lượng lớn thực phẩm có dấu hiệu vi phạm.

Công an thông tin về vụ thi thể đôi nam nữ dưới ao

Thứ 7, 04/05/2024 | 16:44
Ngày 4/5, Công an thị xã Việt Yên (Bắc Giang) thông tin ban đầu về vụ phát hiện thi thể đôi nam, nữ dưới ao ở tổ dân phố My Điền 1, phường Nếnh, thị xã Việt Yên.

Vụ nổ lò hơi ở Đồng Nai: Tạm giữ Giám đốc Công ty gỗ Bình Minh

Thứ 7, 04/05/2024 | 15:15
Cơ quan chức năng tạm giữ giám đốc công ty và tạm hoãn xuất cảnh với 7 người nước ngoài liên quan vụ nổ lò hơi tại Công ty gỗ Bình Minh để phục vụ điều tra.

Hà Nội:Tạm giữ 1,5 tấn nầm lợn, thịt vịt chuẩn bị bán ra thị trường

Thứ 7, 04/05/2024 | 10:40
Đội QLTT số 11, Cục QLTT thành phố Hà Nội phối hợp với Đội 7 PC 03 Công an TP Hà Nội kiểm tra, phát hiện số lượng lớn thực phẩm không rõ nguồn gốc.

Quảng Ninh: Phát hiện gần 1 tấn cua không rõ nguồn gốc

Thứ 7, 04/05/2024 | 10:40
Lực lượng Quản lý thị trường tỉnh Quảng Ninh vừa phối hợp với các cơ quan chức năng phát hiện gần 1 tấn cua không rõ xuất xứ đang được vận chuyển đi tiêu thụ.