Nguyễn Bửu Đoan Thanh - Nữ hoàng Thương hiệu Việt Nam ngành Tài nguyên Môi trường

Nguyễn Bửu Đoan Thanh - Nữ hoàng Thương hiệu Việt Nam ngành Tài nguyên Môi trường

Thứ 5, 20/09/2018 | 18:59
0
Doanh nhân Nguyễn Bửu Đoan Thanh - Phó giám đốc công ty Môi trường Kim Hoàng Hiệp đến từ Bình Dương luôn nung nấu giấc mơ cải tổ nhà vệ sinh cho người Việt. Ngoài thời gian, công sức và cả tốn kém rất nhiều kinh phí, chị đã tham gia nhiều hoạt động xã hội nhằm phổ biến rộng rãi hơn ý nghĩa của cuộc cách mạng nhà vệ sinh.
Truyền thông - Nguyễn Bửu Đoan Thanh - Nữ hoàng Thương hiệu Việt Nam ngành Tài nguyên Môi trường

Mới đây, danh hiệu Nữ hoàng Thương hiệu Việt Nam ngành Tài nguyên Môi trường được Thứ trưởng Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch Vương Duy Biên trao tặng đã giúp chị Nguyễn Bửu Đoan Thanh có thêm cơ hội lan tỏa thông điệp nhà vệ sinh “5 sao”.

Truyền thông - Nguyễn Bửu Đoan Thanh - Nữ hoàng Thương hiệu Việt Nam ngành Tài nguyên Môi trường (Hình 2).

Công ty TNHH TM-DV & Môi Trường Kim Hoàng Hiệp là một trong những công ty hàng đầu hoạt động trong lĩnh vực xử lý ô nhiễm môi trường. Là 1 đối tác tin cậy của các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân trong và ngoài nước. Với kinh nghiệm và bí quyết đã thực hiện hàng trăm dự án lớn về xử lý môi trường. Môi Trường KIM HOÀNG HIỆP mang đến cho khách hàng những phương án xử lý môi trường hiệu quả và kinh tế nhất, những công nghệ xử lý tiên tiến, tiết kiệm năng lượng, giảm thiểu tối đa chi phí vận hành và bảo trì hệ thống. Với đội ngũ nhân viên hùng hậu, trình độ đại học và sau đại học được đào tạo chính quy về công nghệ môi trường tại các trường đại học trong và ngoài nước, Môi Trường KIM HOÀNG HIỆP mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất và bền vững lâu dài.

Truyền thông - Nguyễn Bửu Đoan Thanh - Nữ hoàng Thương hiệu Việt Nam ngành Tài nguyên Môi trường (Hình 3).

Kim Hoàng Hiệp đã được trao chứng nhận đạt top 100 thương hiệu, nhãn hiệu độc quyền uy tín tại Việt Nam năm 2017 của ban tổ chức chương trình: hàng thật, chính hãng thương hiệu. Ngoài ra, đơn vị còn được phong tặng nhãn hiệu độc quyền uy tín tại Việt Nam năm 2017, top 10 sản phẩm dịch vụ tốt nhất vì người tiêu dùng năm 2017 của Liên hiệp khoa học phát triển doanh nghiệp Việt Nam và được trao bảng vàng doanh nhân đất Việt của ban tổ chức đại hội doanh nhân mừng đảng mừng xuân lần thứ 4 năm 2017.

Truyền thông - Nguyễn Bửu Đoan Thanh - Nữ hoàng Thương hiệu Việt Nam ngành Tài nguyên Môi trường (Hình 4).

Nguyễn Bửu Đoan Thanh nhận vương miện trong đêm tôn vinh Nữ hoàng thương hiệu Việt Nam

“Tình trạng thiếu nhà vệ sinh, nhà vệ sinh không đảm bảo an toàn vẫn còn phổ biến. Đây chính là một trong những nguyên nhân dẫn tới nhiều chứng bệnh cho trẻ em, người lớn. Để giải quyết vấn đề này, vợ chồng tôi đã nghiên cứu, cho ra đời mô hình nhà vệ sinh “5 Sao” hoàn toàn tự động dạng cabin, chạy bằn năng lượng mặt trời.

Vừa qua, UBND tỉnh Bình Dương đã cho phép triển khai thí điểm 300 Nhà vệ sinh đạt tiêu chuẩn quốc tế tại địa bàn tỉnh. Nhà vệ sinh được xây cố định bằng nguồn vốn xã hội hóa và hoàn vốn đầu tư bằng hình thức quảng cáo cùng các dịch vụ tiện ích văn minh khác trên địa bàn tỉnh Bình Dương. Đây cũng là hoạt động để hưởng ứng chương trình xây dựng thành phố thông minh của tỉnh Bình Dương. Toàn bộ các nhà vệ sinh này đều “miễn phí” cho người sử dụng để tạo nên nét văn minh và thu hút du khách du lịch cũng như mọi tầng lớp nhân dân sử dụng”, Nữ hoàng Thương hiệu Việt Nam ngành Tài nguyên Môi trường cho biết.

Truyền thông - Nguyễn Bửu Đoan Thanh - Nữ hoàng Thương hiệu Việt Nam ngành Tài nguyên Môi trường (Hình 5).

Theo bà Đoan Thanh, hiện nay đề án về Xây dựng nhà vệ sinh thông minh đã được Chính phủ và các bộ, ngành ủng hộ, tổ chức World Toilet Việt Nam và Công ty TNHH TM-DV và Môi trường Kim Hoàng Hiệp kỳ vọng sẽ làm nên “cuộc cách mạng” nhà vệ sinh tại Việt Nam, thông qua việc xây dựng nhà vệ sinh mới trong trường học, đầu tư vào kỹ thuật tiên tiến để xây dựng nhà vệ sinh phù hợp với môi trường có đông người sử dụng như trường học, bệnh viện…

Truyền thông - Nguyễn Bửu Đoan Thanh - Nữ hoàng Thương hiệu Việt Nam ngành Tài nguyên Môi trường (Hình 6).

Với những đóng góp của chị với xã hội, danh hiệu Nữ hoàng Thương hiệu Việt Nam ngành Tài nguyên Môi trường là hoàn toàn xứng đáng. Sau chương trình Tôn vinh Nữ hoàng Thương hiệu Việt Nam 2018, không chỉ giúp chị và phái đẹp tự tin thể hiện bản thân mà còn thúc đẩy tinh thần tự tôn nghề nghiệp, đóng góp cho cộng đồng và xã hội.

Hữu Minh

Nữ hoàng Thương hiệu Việt Nam ngành May mặc – Doanh nhân Phùng Minh Lương

Thứ 6, 27/07/2018 | 18:10
Tối ngày 22/7/2018, tại Khách sạn The Reed - Ninh Bình đã diễn ra chương trình Tôn vinh Nữ hoàng Thương hiệu Việt Nam. Sau rất nhiều tháng chuẩn bị kĩ lưỡng, nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các nữ doanh nhân trên mọi miền tổ quốc, chiếc vương miện danh giá của lễ tôn vinh đã tìm được chủ nhân xứng đáng.

Tôn vinh nữ hoàng thương hiệu Việt Nam 2018 - sự kiện đầy hứa hẹn

Thứ 3, 24/04/2018 | 11:13
Sáng ngày 20/04, tại Hà Nội đã diễn ra chương trình Gala Văn hoá nghệ thuật chào mừng 10 năm "Ngày Thương hiệu Việt Nam 20/4" và ra mắt Chương trình Tôn vinh Nữ hoàng Thương hiệu Việt Nam lần thứ I.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Hai người đàn ông "bỗng dưng muốn khóc" vì nhặt được "kho báu" 3 tỷ

Thứ 3, 07/05/2024 | 07:30
Một người đàn ông U50 vô tình đánh rơi nhẫn trên đồng cỏ nên rủ bạn đi tìm lại bằng được, không ngờ thứ anh ta đào lên lại là một "kho báu" giá trị tiền tỷ.

Bỏ nắm muối vào vị trí này trong nhà, ai cũng muốn thử vì công dụng "kỳ diệu"

Thứ 3, 07/05/2024 | 19:30
Hạt muối nhìn có vẻ bình thường nhưng thực chất nó có rất nhiều công dụng thực tế chưa được biết đến, thử ngay mẹo hay dưới đây bạn sẽ bất ngờ với công dụng.

Ai người buông trước?

Thứ 3, 07/05/2024 | 05:00
Sức khoẻ hôn nhân của bạn lúc này sao rồi? Còn bao nhiêu % so với ngày mới cưới? Đôi tay này còn trong tay hay đã buông rồi?

Vụ ngộ độc tại Đồng Nai: Bánh mì nhiễm vi khuẩn Salmonella, E.coli

Thứ 3, 07/05/2024 | 19:08
Mẫu nguyên liệu thực phẩm lấy từ tiệm bánh mì bị nhiễm vi khuẩn Salmonella, một số mẫu khác nhiễm khuẩn E.coli.

Tại sao nhiều chàng trai tốt như Mèo Béo lại không được các cô gái trân trọng?

Thứ 3, 07/05/2024 | 19:00
Câu chuyện tình đầy bi kịch trong tình yêu của Mèo Béo đã lan truyền trên mạng xã hội trong thời gian gần đây, khiến nhiều người xót xa và suy ngẫm.