Nguyễn Thị Dự - Chia sẻ những khoảnh cuộc sống của một cô gái hiện đại

Thứ 6, 17/03/2023 | 11:52
0

Tiktoker Nguyễn Thị Dự đang là một trong những cái tên được nhiều người biết đến khi thường xuyên chia sẻ những hình ảnh cuộc sống hằng ngày lên kênh TikTok của mình. Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô gái 9x về tư duy sống hiện đại, cởi mở của cô nhé! 

Cần biết - Nguyễn Thị Dự - Chia sẻ những khoảnh cuộc sống của một cô gái hiện đại

Tiktoker Nguyễn Thị Dự sinh ngày 12-10-1991 hay còn được gọi với cái tên khác là Miu Xynh. Cô tốt nghiệp 2 trường là Đại học Tài chính - Marketing và FPT ngành Marketing. Được biết, trước khi bén duyên với TikTok thì cô nàng đã có hơn 8 năm kinh nghiệm làm trong ngành bảo hiểm nhân thọ. Kênh TikTok của Nguyễn Dự làm về nội dung cuộc sống thường ngày. Những quan điểm cá nhân về tình yêu, quan điểm sống của 1 phụ nữ hiện đại, độc lập. Tiktoker Nguyễn Thị Dự bật mí rằng ngoài đời cô được rất nhiều người đánh giá guu phụ nữ mà nhiều đàn ông hiện đại đang tìm kiếm.

Cần biết - Nguyễn Thị Dự - Chia sẻ những khoảnh cuộc sống của một cô gái hiện đại (Hình 2).

Tiktoker Nguyễn Thị Dự chia sẻ, ban đầu cô lựa chọn xây dựng kênh TikTok như một thú vui để thư giãn trong những lúc rảnh rỗi. Lâu dần, việc chia sẻ những điều vụn vặt trong cuộc sống lên kênh TikTok đã trở thành một thói quen, một niềm vui tinh thần của cô nàng 9x. 

Tiktoker Nguyễn Thị Dự chia sẻ, đến với TikTok giúp có cô thêm nhiều người bạn mới, được nhiều người quan tâm và yêu quý. Cô nàng không khỏi hạnh phúc khi được những người xem kênh của mình nhận ra ở ngoài đời. Đây cũng chính là động lực để Tiktoker Nguyễn Thị Dự chăm chỉ mang đến cho người xem nhưng nội dung hấp dẫn hơn mỗi ngày. 

Cần biết - Nguyễn Thị Dự - Chia sẻ những khoảnh cuộc sống của một cô gái hiện đại (Hình 3).

Hiện tại, Tiktoker Nguyễn Thị Dự vẫn đang tiếp tục công việc bán bảo hiểm nhân thọ với mức thu nhập khoảng 300 triệu. Bên cạnh đó, nữ TikToker 9x chia sẻ cô còn rất đam mê chốt đơn và hiện đang bắt đầu tập tành bán hàng online. Theo Nguyễn Dự thì kênh TikTok cũng sẽ là một công cụ hữu ích giúp đỡ cô trong quá trình kinh doanh online. Hiện Tiktoker Nguyễn Thị Dự đang muốn tận dụng sự kết nối mạnh mẽ của công nghệ số để phát triển công việc là tư vấn bảo hiểm nhân thọ và chốt đơn bán đồ thời trang mắt kính. 

9x thành công trong tư vấn bảo hiểm, nhiều năm liên tiếp đạt MRDT, COT. Cô cho biết bản thân rất chú trọng việc chăm sóc khách hàng và luôn tạo mối quan hệ thân thiết lâu dài với nhiều khách hàng. Tất cả các khách hàng của cô đều được đội ngũ support chăm sóc và hỗ trợ xử lý nhanh chóng cho khách hàng.

Tuy nhiên, TikToker 9x cũng cho rằng, việc bản thân đặt ra nhiều mục tiêu trong công việc cũng là một thách thức lớn đối với cô. Ngoài công việc, cô nàng còn mong muốn cân bằng thời gian cho những sở thích khác. Tiktoker Nguyễn Thị Dự chia sẻ cô còn có đam mê đi du lịch và tiếp cận văn hóa ở nhiều nước trên thế giới. 

Cần biết - Nguyễn Thị Dự - Chia sẻ những khoảnh cuộc sống của một cô gái hiện đại (Hình 4).

Tiktoker Nguyễn Thị Dự vốn là một người kỹ tính và nhiệt huyết với  công việc. Thế nên cô luôn tạo cho mình nhiều áp lực để có cơ hội phát triển mạnh mẽ hơn. Dù làm mọi thứ bằng đam mê nhưng với Tiktoker Nguyễn Thị Dự đam mê phải có kết quả chứ không phải là sự liều lĩnh. 

Có thể nói, Tiktoker Nguyễn Thị Dự là một đại diện cho hình ảnh một cô gái hiện đại, năng động và đầy nhiệt huyết. Cô nàng khẳng định sẽ còn mang đến cho người xem những nội dung chất lượng, bổ ích hơn trong tương lai. Hãy tiếp tục dõi theo hành trình chinh phục những đam mê của nữ TikToker xinh đẹp này nhé!

Thu Hà

Tag: TikTok

Cô gái trẻ kiếm gần 100 triệu đồng mỗi tháng từ nền tảng TikTok

Thứ 6, 17/03/2023 | 05:00
TikTok đang được xem là “mỏ vàng” đầy tiềm năng dành cho mọi đối tượng, đặc biệt là những bạn trẻ ưa thích sáng tạo. Vì thế, không có gì quá lạ lùng khi số tiền có thể kiếm được từ nền tảng này có thể lên tới hàng chục, thậm chí là hàng trăm triệu đồng mỗi tháng.

TikTok nỗ lực lấy lại niềm tin ở châu Âu

Thứ 5, 09/03/2023 | 14:42
Tiktok đang phải đối mặt với áp lực từ các chính phủ trên toàn thế giới trong bối cảnh lo ngại về bảo mật.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Công Chúa Remix Kim Ny Ngọc giành được nút vàng Youtube, đánh dấu chặng đường âm nhạc đỉnh cao

Thứ 2, 06/05/2024 | 21:21
Trên một con đường âm nhạc đầy gian truân và thách thức, nữ ca sĩ Kim Ny Ngọc đã vươn lên từ một nữ hoàng ballad đến nữ hành động trong các phim ca nhạc nổi tiếng.

Doanh nhân Lưu Đức Khang - Mang sứ mệnh viết nên tương lai tươi sáng cho thế hệ trẻ

Thứ 2, 06/05/2024 | 21:07
Doanh nhân Lưu Đức Khang đã thành lập Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Phúc Khang, hoạt động trong lĩnh vực Du học tại Việt Nam với mong muốn thực hiện giấc mơ miền đất hứa.

Công ty Sơn Quân - Nâng tầm không gian sống với những thiết kế xây nhà vườn Đồng Nai ấn tượng

Thứ 2, 06/05/2024 | 15:33
Công ty TNHH Thiết Kế Xây Dựng Sơn Quân với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công nhà vườn Đồng Nai.

Hệ thống Mắt kính Nguồn Sáng: Đối tác chiến lược với nhiều thương hiệu danh tiếng

Thứ 2, 06/05/2024 | 10:56
Hệ thống Mắt kính Nguồn Sáng là đối tác chiến lược của nhiều thương hiệu mắt kính cao cấp, uy tín, chất lượng nổi tiếng...
     
Nổi bật trong ngày

Thứ “trông như hạt cát” không ngờ là đặc sản đắt đỏ 200.000 đồng/kg

Thứ 2, 06/05/2024 | 11:25
Con vật này có màu nhìn như hạt cát, có thể chế biến thành nhiều món ăn ngon và lạ miệng.

Loài vật kỳ dị bậc nhất hành tinh, thở bằng hậu môn, da đầy độc tố

Thứ 2, 06/05/2024 | 08:30
Loài động vật kỳ lạ này nằm ở độ sâu hàng nghìn mét dưới đáy đại dương.

Loài cây dại ven đường cứ ngỡ không ai biết, ai ngờ hái bán 100.000 đồng

Thứ 2, 06/05/2024 | 15:30
Người Việt nghe tên “xa tiền thảo” hẳn sẽ thấy rất xa lạ, nhưng khi nhìn thấy hình ảnh hẳn ai cũng biết.

Đi dạo bờ sông, người đàn ông may mắn nhặt được cục vàng 1,4 kg

Thứ 2, 06/05/2024 | 14:35
Cục vàng có kích thước "khủng" nặng 1,4kg đem lại cho người đàn ông số tiền lên tới 3 tỷ đồng.

Ngủ ngáy cảnh báo nguy cơ ngưng thở cực kỳ nguy hiểm

Thứ 2, 06/05/2024 | 22:12
Ngủ ngáy là hiện tượng phiền toái khiến người khác khó chịu về âm thanh mà nó tạo ra. Tuy nhiên, đằng sau âm thanh đó là những cảnh báo bệnh lý cực kỳ nguy hiểm.