Nhà thuốc Huy Mai – Đối tác chiến lược của Careline Việt Nam tại tỉnh Bình Dương

Thứ 4, 19/07/2023 | 16:06
0
Nhà thuốc Huy Mai được Careline Việt Nam đánh giá là đối tác chiến lược tại khu vực tỉnh Bình Dương vì những đóng góp không nhỏ trong việc phát triển thương hiệu Careline tại thị trường miền Nam nói chung và tỉnh Bình Dương nói riêng.

Nhà thuốc Huy Mai được thành lập từ năm 2008 và là địa chỉ chuyên phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng với giá thành cạnh tranh. Nhà thuốc luôn hoạt động với tiêu chí “đúng thuốc – đúng bệnh – đúng giá”, chính vì thế nên Huy Mai được xem là địa chỉ đáng tin cậy của đông đảo người tiêu dùng tỉnh Bình Dương cũng như các khu vực lân cận.

Nhà thuốc Huy Mai cung cấp đa dạng các sản phẩm chăm sóc sức khỏe như thuốc kê đơn, thuốc không kê đơn, thuốc Đông y đến thực phẩm chức năng, các loại sản phẩm bổ sung vitamin và khoáng chất cho cả người lớn cũng như trẻ nhỏ, dược mỹ phẩm, các loại vật tư y tế, các ngành hàng cho mẹ và bé, sữa công thức, sâm yến đông trùng,… Các sản phẩm đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được nhập từ các thương hiệu danh tiếng trong và ngoài nước.

Nhà thuốc Huy Mai – Nhà thuốc uy tín hàng đầu tại tỉnh Bình Dương

Sau 15 năm hình thành và phát triển, đến nay, nhà thuốc Huy Mai đã sở hữu hệ thống 5 cơ sở, trong đó 3 cơ sở tại huyện Phú Giáo và 2 cơ sở tại TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

Không dừng lại ở một nhà thuốc bán hàng theo hình thức truyền thống tại các cửa hàng, nhà thuốc Huy Mai còn không ngừng chuyển mình theo sự biến động của thị trường cũng như nhu cầu của người tiêu dùng. Nhà thuốc áp dụng công nghệ 4.0 vào kinh doanh, triển khai bán hàng trên các kênh mua sắm online phổ biến hàng đầu hiện nay như website (nhathuochuymai.vn), Fanpage, zalo OA, sàn thương mại điện tử Shopee…

Sự phát triển không ngừng đã giúp tên tuổi của Huy Mai ngày càng được nhiều người biết đến, và trở thành đơn vị được các nhãn hàng, các thương hiệu nổi tiếng đánh giá cao, trong đó có thương hiệu Careline – thương hiệu cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe tinh khiết, chất lượng cao tại nước Úc.

Nhà thuốc Huy Mai là đối tác chiến lược đang phân phối các sản phẩm Careline

Careline là thương hiệu 100% thuần Úc với hơn 23 năm lịch sử. Trụ sở chính của thương hiệu này đặt tại Sydney - thành phố cổ, lâu đời nhất của Úc. Careline hiện đang sản xuất và phân phối hàng loạt sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cao cấp cả về mẫu mã cũng như chất lượng.

Tất cả các sản phẩm đều được tinh chế từ nguyên liệu sạch, mới và tốt nhất, không chứa chất bảo quản, không chất tạo màu, không chất tạo vị, không biến đổi gen.

100% sản phẩm của Careline được sản xuất tại nhà máy rộng hơn 10.000m của hãng tại Sydney với hệ thống máy móc, công nghệ hiện đại. Mỗi dòng sản phẩm có những đặc tính khác nhau sẽ được áp dụng các công nghệ khác nhau nhằm mang đến chất lượng các sản phẩm chất lượng cao hơn các sản phẩm thông thường cùng loại. Ví dụ như dùng công nghệ ép lạnh để sản xuất tinh dầu hoa anh thảo, áp dụng công nghệ sinh học để sản xuất Collagen từ da cá biển sâu, áp dụng công nghệ không gia nhiệt để sản xuất dầu cá hồi….

Hầu hết các khâu của quá trình sản xuất đều tự động hóa trong môi trường tiêu chuẩn, ít có sự tác động của con người, giúp đảm bảo quy trình sản xuất khép kín và đảm bảo chất lượng của từng sản phẩm. Careline đã đạt các chứng nhận sản xuất cao nhất tại Úc như TGA, cGMP…

Careline – Thương hiệu danh tiếng tại Úc, vượt trội về sự tinh khiết

Careline cũng chính là thương hiệu vinh dự được Cựu Thủ tướng thứ 25 của nước Úc John Howards đến thăm nhà máy và để lại dòng chữ "Tôi Yêu Careline", điều này thể hiện sự tin tưởng của ông vào một thương hiệu quốc gia thuần Úc, đại diện cho chất lượng và tiêu chuẩn của xứ sở chuột túi danh tiếng.

Các sản phẩm Careline chính hãng được nhập khẩu về Việt Nam và được phân phối bởi Công ty Cổ phần Thương mại dịch vụ Alpha Bio (Công ty thuộc hệ thống Megasun Group). Từ khi được phân phối tại Việt Nam, sản phẩm Careline nhanh chóng lan tỏa đến tất cả các tỉnh thành trên cả nước. Ở mỗi khu vực Careline đều có những đối tác chiến lược, đóng vai trò quan trọng. Và nhà thuốc Huy Mai chính là một đối tác chiến lược của Careline tại Bình Dương.

Ông Trần Nguyên Huy và bà Phạm Nguyễn Xuân Mai (chủ hệ thống nhà thuốc Huy Mai – thứ 2 và thứ 3 từ phải sang) tham dự hội nghị khách hàng của Megasun Group

Ông Trần Đình Dũng, Giám đốc kinh doanh khu vực phía Nam của Công ty Alpha Bio chia sẻ: “Chúng tôi đánh giá rất cao nhà thuốc Huy Mai bởi uy tín lâu năm cùng với phương châm hoạt động vì lợi ích người tiêu dùng. Nhà thuốc Huy Mai đã và đang là một trong những đối tác chiến lược của chúng tôi, đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển thương hiệu Careline tại thị trường phía Nam nói chung và tỉnh Bình Dương nói riêng.”

Careline là thương hiệu danh tiếng tại nước Úc, nhà thuốc Huy Mai là nhà thuốc uy tín tại Bình Dương. Sự kết hợp chặt chẽ giữa Careline và nhà thuốc Huy Mai hứa hẹn sẽ mang đến những lợi ích sức khỏe, những sản phẩm tốt nhất của Careline đến người tiêu dùng Việt.

Nhà thuốc Huy Mai

Địa chỉ:

CN1: Số 58, đường Độc Lập, KP2, Phước Vĩnh, Phú Giáo, Bình Dương

CN2: 101 Đoàn Trần Nghiệp, Phú Cường, Thủ Dầu Một, Bình Dương

CN3: Số 01, đường ĐH 503, tổ 3, ấp Bình Tiến, xã An Bình, Phú Giáo, Bình Dương

CN5: Số 325, đường 30/4, Phú Thọ, Thủ Dầu Một, Bình Dương (Đối diện Co.opmart)

CN6: Số 99, đường DH507, Tân Hiệp, Phú Giáo, Bình Dương (kế bên Agribank Tân Hiệp)

Website: nhathuochuymai.vn

Zalo Official: https://zalo.me/220061285364157976

Fanpage: https://www.facebook.com/NhaThuocHuyMai

Shopee: https://shopee.vn/nhathuochuymai_official

Hotline: 0865 248 299

Đơn vị phân phối các sản phẩm Careline chính hãng tại Việt Nam

Công ty Cổ phần Thương mại dịch vụ Alpha Bio

Địa chỉ: 38 Mai Hắc Đế, Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, TP Hà Nội.

Website: https://careline.vn/

Fanpage: Careline Việt Nam (https://www.facebook.com/Carelinevietnam) .

Điện thoại: 096 481 4334

Cùng chuyên mục

Tỏa sáng rạng rỡ từ sâu bên trong với bộ sản phẩm dưỡng sáng da của SK-II

Thứ 2, 13/05/2024 | 16:40
Bộ sản phẩm dưỡng sáng toàn diện của SK-II cho làn da trắng sáng tự nhiên, khỏe mạnh đầy sức sống.

Visa: "Thanh toán không tiền mặt sẽ chứng kiến nhiều thay đổi trong thời gian tới"

Thứ 2, 13/05/2024 | 16:22
Kỳ vọng của khách hàng trong lĩnh vực thanh toán không dùng tiền mặt đang thay đổi.

Chuyên gia nhận định việc ông Putin thay Bộ trưởng Quốc phòng Shoigu

Thứ 2, 13/05/2024 | 15:55
Theo các chuyên gia, việc ông Putin bổ nhiệm một nhà kỹ trị mềm mỏng làm bộ trưởng quốc phòng cho thấy sẽ có sự thay đổi lớn trong cách xử lý cuộc xung đột ở Ukraine.

NTU Singapore công bố học bổng cho chương trình MBA Quốc tế (IMBA)

Thứ 2, 13/05/2024 | 15:54
Đại học Công nghệ Nanyang (NTU Singapore) sẽ có các hỗ trợ tài chính cho chương trình IMBA tại Việt Nam, khóa học 2024, theo cam kết khuyến khích học tập suốt đời và cung cấp nền giáo dục chất lượng.

Saigon Co.op – nhà bán lẻ thuần Việt lâu đời tại Việt Nam

Thứ 2, 13/05/2024 | 15:53
Với bề dày hơn 34 năm nắm giữ vị thế vững chắc trên thị trường bán lẻ Việt Nam, Saigon Co.op không ngừng phát triển và đổi mới liên tục.