NTU Singapore công bố học bổng cho chương trình MBA Quốc tế (IMBA)

Thứ 2, 13/05/2024 | 15:54
0
Đại học Công nghệ Nanyang (NTU Singapore) sẽ có các hỗ trợ tài chính cho chương trình IMBA tại Việt Nam, khóa học 2024, theo cam kết khuyến khích học tập suốt đời và cung cấp nền giáo dục chất lượng.

Gaia là tòa nhà với thiết kế net-zero thứ 8 của NTU và là tòa nhà gỗ lớn nhất châu Á

Học bổng

- Học bổng cho sinh viên nữ: Dành cho ứng viên nữ thể hiện được khả năng lãnh đạo và đóng góp nổi bật cho Việt Nam.

- Học bổng cho lĩnh vực phát triển xã hội: Dành cho ứng viên thể hiện khả năng lãnh đạo trong các dự án mang lại tác động xã hội đáng kể cho Việt Nam.

- Học bổng cho sinh viên khởi nghiệp nhờ công nghệ: Dành cho ứng viên biết khai thác tiến bộ công nghệ để mang lại giá trị kinh tế và xã hội cho Việt Nam.

Tài trợ cho cựu sinh viên của NTU và UEH

Cựu sinh viên của NTU và UEH (Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh) được giảm 10% học phí nếu đã hoàn thành chương trình đại học hoặc thạc sỹ tại NTU hoặc UEH.

Hỗ trợ học tập cho công dân và thường trú nhân của Singapore

Để khuyến khích học tập suốt đời, NTU hỗ trợ 5.000 đô la Singapore cho công dân và thường trú nhân của Singapore.

 Các hình thức hỗ trợ tài chính cho Chương trình IMBA

IMBA là chương trình bán thời gian dài 15 tháng, được tào đạo bằng tiếng Anh. Với thế mạnh của NTU là trường đại học hàng đầu về khoa học và công nghệ, IMBA sẽ trang bị cho học viên kỹ năng và kiến thức quan trọng để phát triển trong nền kinh tế xanh và công nghệ. Người đang đi làm có thể học bằng MBA của NTU tại Việt Nam. Sau khi hoàn thành, học viên sẽ được NTU trao bằng MBA.

Sự kiện triển khai chương trình IMBA của NTU vào ngày 12/10/2023

Lợi ích của Chương trình IMBA

Chương trình giảng dạy liên ngành chú trọng nội dung về công nghệ, đổi mới và bền vững, cung cấp cho học viên một nền tảng vững chắc về các nguyên tắc kinh doanh, đồng thời đảm bảo vốn kiến thức toàn diện về công nghệ, đổi mới, và các nguyên tắc bền vững ở hiện tại và trong tương lai.

Bên cạnh đó, thông qua hợp tác với UEH, nội dung được cân đối giữa ứng dụng trong nước và tư duy toàn cầu. 80% chương trình được dạy bởi giảng viên NTU, mang lại kiến thức và thông tin mang tính quốc tế; 20% được dạy bởi giảng viên UEH, mang đến kinh nghiệm thực hành trong môi trường kinh doanh tại Việt Nam, bao gồm các khía cạnh văn hóa, kinh tế và chính trị.

Chương trình giảng dạy liên ngành. NTU có thể sửa đổi cấu trúc chương trình nếu phù hợp.

Chúng tôi hiểu được nhu cầu của người đi làm và áp dụng mô hình giảng dạy kết hợp trực tiếp-trực tuyến. 70% chương trình được giảng dạy trực tiếp tại Tp. Hồ Chí Minh, 30% là hội thảo trực tuyến qua Zoom. Mô hình linh hoạt này giúp người đi làm vừa phát triển sự nghiệp, vừa tham gia chương trình, phù hợp với lịch trình bận rộn. Ngoài ra, chương trình còn có 2 chuyến học trải nghiệm ở Singapore, mang đến cho học viên cơ hội tiếp cận khu vực và quốc tế qua các chuyến thăm công ty, hội thảo với lãnh đạo doanh nghiệp và những buổi kết nối với cựu sinh viên NTU.

Buổi tọa đàm Chuyển đổi doanh nghiệp hướng đến nền kinh tế số tại TP. Hồ Chí Minh

Chúng tôi hiện đang nhận đơn đăng ký nhập học cho năm học 2024-2025, lớp học sẽ bắt đầu vào ngày 30/11/2024. Các ứng viên hiện tại rất đa dạng về quốc tịch, ngành nghề và chuyên môn. Để tìm hiểu thêm về học bổng, vui lòng tham gia buổi chia sẻ thông tin sắp tới trên Zoom:

- Thời gian: Thứ Bảy, 14h ngày 25/5/2024

- Link đăng ký: https://ntu.sg/nbs-imba-info-session

Nếu cần thêm thông tin, vui lòng liên hệ với chúng tôi tại: ntu-imba@ntu.edu.sg. Website: https://ntu.sg/nbs-imba

Giới thiệu về Đại học Công nghệ Nanyang, Singapore

Là một trường đại học công lập chuyên sâu về nghiên cứu, Đại học Công nghệ Nanyang, Singapore (NTU Singapore) có 33.000 sinh viên đại học và sau đại học, thuộc các ngành Kỹ thuật, Kinh doanh, Khoa học, Y học, Nhân văn, Nghệ thuật và Khoa học xã hội, v.v.

NTU cũng là nơi đặt trụ sở của các học viện tự chủ đẳng cấp thế giới – Viện Giáo dục quốc gia, Trường Nghiên cứu quốc tế S.Rajaratnam, Đài quan sát Trái đất của Singapore và Trung tâm Kỹ thuật khoa học đời sống môi trường Singapore – và nhiều trung tâm nghiên cứu hàng đầu như Viện nghiên cứu Nước & môi trường Nanyang (NEWRI) và Viện nghiên cứu năng lượng thuộc NTU (ERI@N).

Theo tầm nhìn của NTU Smart Campus, trường sẽ khai thác sức mạnh của công nghệ số và các giải pháp sử dụng công nghệ để nâng cao trải nghiệm học tập và sinh sống, tìm tòi kiến thức mới và duy trì tính bền vững về nguồn lực.

Là một trong những trường đại học hàng đầu thế giới, khuôn viên chính của trường cũng được xếp vào danh sách những ngôi trường có khuôn viên đẹp nhất. Vốn nổi tiếng về tính bền vững, NTU đã đạt được 100% chứng nhận Green Mark Platinum cho các dự án xây dựng đủ điều kiện. Ngoài khuôn viên chính, NTU còn có khuôn viên ở Novena, khu trung tâm y tế của Singapore.

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập www.ntu.edu.sg.

Cùng chuyên mục

Người trẻ Hàn nuôi đá làm thú cưng để giảm bớt nỗi cô đơn

Thứ 6, 24/05/2024 | 00:07
Những người trẻ ở Hàn Quốc tìm thấy sự an ủi và niềm vui được đồng hành khi có một viên đá thú cưng bên cạnh mình.

Đệ nhất mỹ nhân “mất tích” khỏi showbiz Việt sau cú sốc tình cảm, giờ là mẹ 4 con

Thứ 5, 23/05/2024 | 23:54
Nhiều năm người đẹp nức tiếng một thời rời xa màn ảnh, im lặng rút khỏi giới giải trí.

Bắt nguyên Cục trưởng Cục Điện lực và Năng lượng tái tạo

Thứ 5, 23/05/2024 | 20:56
Ông Phương Hoàng Kim (nguyên Cục trưởng Cục Điện lực và Năng lượng tái tạo, Bộ Công Thương) bị khởi tố, bắt tạm giam.

Đại sứ Nga nêu lý do đằng sau việc Ukraine muốn dùng vũ khí Mỹ tấn công lãnh thổ Nga

Thứ 5, 23/05/2024 | 20:55
Ukraine đang muốn thực hiện các hành động mang tính khiêu khích nhằm lôi kéo Mỹ và NATO can dự trực tiếp vào xung đột, Đại sứ Nga tại Mỹ Anatoly Antonov nói, theo hãng thông tấn TASS hôm 23/5.

Tin tức 24h qua: Sẽ đề xuất xử lý vụ trang phục “lạ” của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng

Thứ 5, 23/05/2024 | 20:08
Cô gái bị giết, phi tang thi thể khi đến Vũng Tàu chơi với “bạn”; Sẽ đề xuất xử lý vụ trang phục “lạ” của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng… là những tin đáng chú ý trong 24h qua.