Nhà trường tiết lộ quá trình học tập của tân Hoa hậu Trần Tiểu Vy

Nhà trường tiết lộ quá trình học tập của tân Hoa hậu Trần Tiểu Vy

Nguyễn Thị Lành
Thứ 3, 18/09/2018 | 11:42
0
Sáng 18/9, chia sẻ với PV, thầy cô trường tiểu học -THCS-THPT Vạn Hạnh, nơi Trần Tiểu Vy tham gia học lớp 11 và 12 đã tiết lộ về thành tích học tập rèn luyện của tân hoa hậu.

Nhà trường tiết lộ kết quả học tập Trần Tiểu Vy

Cô Nguyễn Ngọc Trâm, Hiệu trưởng trường tiểu học -THCS-THPT Vạn Hạnh cho biết, liên quan việc Hoa hậu Trần Tiểu Vy vừa đăng quang, nhà trường chỉ thông tin liên quan chuyện học tập của Vy tại trường, còn mọi chuyện liên quan đời tư, cá nhân, nhà trường không thông tin khi chưa hỏi ý kiến gia đình.

Đánh giá về quá trình học tập của tân Hoa hậu, hiệu trưởng nhà trường cho biết, Hoa hậu sẽ chịu nhiều áp lực từ dư luận. Theo quan điểm của nhà trường, điều quan trọng bây giờ là làm sao để giúp Vy hoàn thành sứ mệnh Hoa hậu đang chờ đợi cô phía trước.

Sự kiện - Nhà trường tiết lộ quá trình học tập của tân Hoa hậu Trần Tiểu Vy
Ban giám hiệu cùng thầy cô chủ nhiệm, thầy dạy Ngữ văn của Hoa hậu Trần Tiểu Vy.

"Tôi nghĩ khi ban giám khảo đã lựa chọn Vy là Hoa hậu Việt Nam thì đã có quá trình theo dõi, đánh giá chặt chẽ, sâu sát để chọn ra người đủ tiêu chuẩn để thi sắc đẹp trong và ngoài nước", cô Trâm nhận xét.

Về kết quả học tập, vị hiệu trưởng nhà trường cho rằng, Vy học tốt, nhưng khi làm bài thi với nhiều kiến thức khác nhau nên có thể chưa đạt kết quả như mong muốn. Tuy nhiên, cô Trâm tin rằng hoa hậu sẽ dễ dàng hoàn thiện mình.

"Với sự chịu học hỏi, cầu tiến của mình, tôi nghĩ Vy sẽ nhanh chóng trau dồi ngoại ngữ để hoàn thiện mình trong tương lai. Về kết quả học tập, năm học lớp 11, Vy mới hòa nhập môi trường mới nên ban đầu việc học tập chưa đạt kết quả tốt như mong muốn, nhưng cuối năm lớp 11 và lớp 12 em đã đạt học sinh tiên tiến", cô Trâm nói thêm.

Sự kiện - Nhà trường tiết lộ quá trình học tập của tân Hoa hậu Trần Tiểu Vy (Hình 2).
 Tân hoa hậu chụp ảnh cùng giáo viên chủ nhiệm trong ngày tổng kết năm học với kết quả học sinh tiên tiến.

Về môn học Ngoại ngữ, hiệu trưởng nhà trường đánh giá: “Vy học phần nói khá tốt, khi thi THPT xoáy sâu vào phần viết nên chưa đánh giá chính xác tất cả năng lực ngoại ngữ của em. Tôi nghĩ em sẽ nhanh chóng trau dồi ngoại ngữ để tham gia các cuộc thi sắc đẹp trong và ngoài nước”.

Thầy Phan Lê Đại Cát, giáo viên chủ nhiệm của tân Hoa hậu cho biết: "Vy chuyển về học tại trường vào năm lớp 11. Vy vào trường với khuôn mặt hồn nhiên, ngây thơ, hiền hậu nên nhanh chóng lấy được sự thiện cảm từ bạn bè thầy cô. Quá trình học chịu khó trau dồi kiến thức, hòa đồng với bạn bè.

Đặc biệt, trong quá trình học cho thấy Vy là người dễ xúc động, giàu tình cảm. Vy rất có ý thức học tập".

Cũng theo thầy giáo chủ nhiệm, trong lớp, Vy là người đầu tiên xung phong tham gia nhiều hoạt động phong trào và đạt giải thưởng cao như: Giải Nhất cuộc thi nấu ăn, giải Nhất cuộc thi cắm hoa, giải Nhì cuộc thi kéo co,...

Theo chia sẻ của thầy Phan Lê Đại Cát, Vy tham gia cuộc thi Hoa hậu, trường không ai biết, kể cả giáo viên chủ nhiệm hay bạn bè. Chỉ khi qua vòng loại, nhiều người đăng thông tin lên mạng, bạn bè trong lớp và giáo viên mới biết. Khi được hỏi tại sao Vy tham gia thi Hoa hậu mà không báo cho ai biết, tân Hoa hậu trả lời: "Bởi vì con sợ thi không đậu lúc đó các bạn chọc con, con quê quá”.

Sự kiện - Nhà trường tiết lộ quá trình học tập của tân Hoa hậu Trần Tiểu Vy (Hình 3).
Ngôi trường mà Hoa hậu Trần Tiểu Vy theo học hai năm cuối THPT.

Thầy Nguyễn Hữu Vinh, giáo viên dạy Ngữ văn đánh giá, Trần Tiểu Vy là cô bé có chí cầu tiến, ham học hỏi, môn Ngữ văn chia nhiều phần có các đọc hiểu, nghị luận xã hội nghị luận văn học, Vy nhạy bén trong phần đọc hiểu, nghị luận xã hội. Câu hỏi tư duy, Vy trả lời rất tốt.

Cô Trần Thị Hạnh, Phó Hiệu trưởng nhà trường cho biết: "Tôi rất tự hào khi Vy trở thành Hoa hậu Việt Nam năm 2018. Mấy ngày nay cả phụ huynh và học sinh của trường rất vui mừng chia sẻ với nhà trường về niềm vui này".           

Cha tân Hoa hậu Việt Nam xúc động phút giây con gái đăng quang

Thứ 2, 17/09/2018 | 18:51
Khoảnh khắc cái tên Trần Tiểu Vy được xướng lên cũng là lúc ông Mỹ (cha Vy) vỡ òa xúc động, tiếc nuối khi không thể tận mắt chứng kiến con gái đăng quang.

Chiêm ngưỡng nhan sắc tân Hoa hậu Trần Tiểu Vy sau lớp son phấn

Thứ 2, 17/09/2018 | 12:45
Hẳn nhiều người sẽ bất ngờ nhìn thấy những khoảnh khắc đời thường của đương kim Hoa hậu Việt Nam Trần Tiểu Vy.

Lộ bảng điểm của các thí sinh Hoa hậu Hoàn Vũ 2013

Thứ 6, 08/11/2013 | 19:20
Theo kết quả từ trang web Global Beauties, đại diện Việt Nam Trương Thị May lọt danh sách những thí sinh tiềm năng chiến thắng Hoa hậu Hoàn vũ 2013.
Cùng tác giả

Xuyên đêm cấp cứu 3 bệnh nhi nghi ngộ độc do ăn giò lụa bán dạo

Thứ 3, 16/05/2023 | 14:44
Ba bệnh nhi trong một gia đình sau khi ăn giò lụa bán dạo bị yếu cơ, sụp mi, thở máy nghi do ngộ độc.

Tp.HCM cần một trung tâm tài chính thương mại để vực dậy nền kinh tế

Thứ 2, 17/04/2023 | 14:00
Hàng loạt doanh nghiệp tại Tp.HCM gặp khó khăn về nguồn vốn, do ảnh hưởng từ tình hình kinh tế Thành phố này tăng trưởng chậm, cần có giải pháp để vực dậy.

Tp.HCM: Sập cửa hàng tiện lợi, nhiều người mắc kẹt, một nữ sinh tử vong

Thứ 4, 18/01/2023 | 18:38
Nguyên nhân ban đầu khiến cửa hàng tiện lợi bị sập được cho là để hàng hóa quá tải. Đến chiều tối 18/1, cơ quan chức năng xác định một nữ sinh đã tử vong.

Đường hoa xuân giúp bệnh nhân vơi đi nỗi đau bệnh tật ngày Tết

Thứ 4, 18/01/2023 | 18:35
Đường hoa xuân tại bệnh viện Chợ Rẫy chính thức khai mạc đã giúp bệnh nhân vơi đi nỗi đau bệnh tật ngày Tết

Nhà văn, nhà giáo Nguyễn Ngọc Ký qua đời

Thứ 4, 28/09/2022 | 13:38
Nhà văn, Nhà giáo ưu tú Nguyễn Ngọc Ký - thầy giáo viết bằng chân đầu tiên tại Việt Nam đã qua đời rạng sáng ngày 28/9 tại Tp.HCM, hưởng thọ 76 tuổi.