Nhờ Kim Đởm Khang, sỏi mật lớn 16x7mm của tôi đã được bào mòn rõ rệt sau 4 tháng

Thứ 5, 21/12/2023 | 10:00
0

Vô tình phát hiện sỏi mật lớn 16x7mm nhưng nhờ chọn đúng giải pháp, chú Nguyễn Hữu Tín (TP Hội An, tỉnh Quảng Nam) đã có thể lấy lại sức khỏe và bào mòn sỏi mà không cần phải thực hiện phẫu thuật cắt túi mật.

Đi khám sức khỏe định kỳ thì bất ngờ phát hiện có sỏi mật lớn 16x7mm

Thông thường, những bệnh lý khác dù là nhẹ hay nặng thì đều có những dấu hiệu cảnh báo nhất định. Thế nhưng sỏi mật thì lại khác hoàn toàn. Trong một lần đi khám sức khỏe định kỳ vào ngày 07/04/2023, chú Nguyễn Hữu Tín (Quảng Nam) vô cùng bất ngờ khi nhận được chẩn đoán có sỏi mật lớn 16x7mm:

Từ khi phát hiện sỏi mật cho đến nay thì cũng chưa có triệu chứng gì rõ ràng hết, sức khỏe vẫn hoàn toàn bình thường. Đi khám sức khỏe định kỳ thì bác sĩ tư vấn là viên sỏi mật 16x7mm đã quá to rồi, phải phẫu thuật cắt túi mật…

Sức khỏe - Nhờ Kim Đởm Khang, sỏi mật lớn 16x7mm của tôi đã được bào mòn rõ rệt sau 4 tháng

Phiếu siêu âm của chú Tín ngày 07/04/2023 cho thấy có sỏi mật lớn 16x7mm

Mặc dù sỏi mật chưa gây biến chứng nhưng bác sĩ vẫn khuyên chú Tín nên cân nhắc phẫu thuật cắt túi mật để tránh viên sỏi 16x7mm tăng kích thước và gây rủi ro cho sức khỏe. Thế nhưng, nghe đến việc phải mổ ngay, kể cả mổ nội soi chỉ cần nằm viện 1 ngày, chú Tín vẫn không tránh khỏi hoang mang. Bởi lẽ cắt túi mật là cắt đi một cơ quan trong cơ thể chứ nào phải đơn giản, không biết mổ xong sau này có ảnh hưởng lâu dài đến sức khỏe không. Vì thế, chú xin bác sĩ cho về nhà để hỏi thêm ý kiến gia đình, đồng thời chủ động tìm kiếm thêm những giải pháp giúp bào mòn sỏi mật tự nhiên, an toàn để tránh phải phẫu thuật hay can thiệp.

Được dược sĩ tư vấn dùng Kim Đởm Khang, sỏi mật giảm kích thước rõ rệt

Lang thang trên mạng đọc thông tin về bệnh sỏi mật và liên hệ trực tiếp từng nơi nghe tư vấn, chú Tín thấy thuyết phục nhất là giải pháp từ 8 thảo dược quý chuyên biệt cho bệnh sỏi mật mang tên Kim Đởm Khang. Không chỉ dược sĩ tư vấn cực tận tâm mà sản phẩm này còn có nghiên cứu hiệu quả bài bản tại viện Quân y 103, được nhiều bác sĩ, dược sĩ và cả nhiều người bệnh sỏi mật khuyên dùng. Vì thế, chú Tín hoàn toàn tin tưởng và ra ngay nhà thuốc mua Kim Đởm Khang về sử dụng.

Tôi biết Kim Đởm Khang là qua một dược sĩ tư vấn cho nên cũng phần nào yên tâm rồi, lại thấy sản phẩm chuyên biệt cho bệnh sỏi mật, hiệu quả rất tốt với sỏi túi mật nên tôi tin tưởng mua luôn liệu trình 1 tháng sử dụng”.

Mới sử dụng được 5 hộp đầu tiên, chú Tín đã bắt đầu cảm nhận những dấu hiệu tích cực, ăn ngon hơn và sức khỏe tốt lên nhiều. Đến khi dùng được gần 4 tháng với liều 6 viên/ ngày, chú Tín đi khám lại thì quá bất ngờ vì viên sỏi mật lớn 16x7mm ban đầu, giờ đã chỉ còn là khối bùn 11x7mm, cân nặng cũng cải thiện từ 52kg lên 59kg.

Sức khỏe - Nhờ Kim Đởm Khang, sỏi mật lớn 16x7mm của tôi đã được bào mòn rõ rệt sau 4 tháng (Hình 2).

Phiếu siêu âm của chú Tín ngày 10/08/2023 cho thấy sỏi đã giảm kích thước, chỉ còn 11x7mm

Quả thực quá may mắn khi Kim Đởm Khang chính là giải pháp đầu tiên mà chú Tín lựa chọn và hiệu quả sản phẩm đã không khiến chú thất vọng. Từ hoàn cảnh ngỡ ngàng khi phát hiện có sỏi lớn, nguy cơ phẫu thuật cao cho đến khi kích thước sỏi giảm rõ rệt chỉ đâu đó khoảng 4 tháng, khiến chú Tín hết sức vui mừng. Gia đình, con cháu cũng động viên chú rằng Kim Đởm Khang tốt thế này thì cứ dùng tiếp, dùng đến khi sỏi tan hoàn toàn thì thôi, như vậy cũng tránh được việc phải phẫu thuật.

Sức khỏe - Nhờ Kim Đởm Khang, sỏi mật lớn 16x7mm của tôi đã được bào mòn rõ rệt sau 4 tháng (Hình 3).

Chú Tín vui mừng chia sẻ về hiệu quả bào mòn sỏi mật của Kim Đởm Khang

Không chỉ chú Tín mà chính bác sĩ thăm khám cho chú còn phải bất ngờ vì hiệu quả bào mòn sỏi mật của sản phẩm Kim Đởm Khang:

Bác sĩ khám còn hỏi tôi là chú dùng thuốc chi mà tài thế, sỏi mật giảm rõ rệt luôn mà dạng bùn thế này thì tan dễ hơn là dạng viên ban đầu đấy. Tôi bảo là tôi chỉ dùng duy nhất sản phẩm Kim Đởm Khang, không dùng cái gì khác. Thì bác sĩ bảo thế tốt quá, chú kiên trì dùng thêm đến khi sỏi tan hoàn toàn là không phải phẫu thuật nữa rồi…

Nghe lời bác sĩ, chú Tín càng có thêm động lực sử dụng Kim Đởm Khang đúng liều 6 viên/ ngày, ngày nào cũng dùng đúng giờ, đúng hướng dẫn. Với sự tuân thủ cao độ, tin chắc rằng sỏi mật của chú Tín một ngày không xa sẽ được bào mòn hoàn toàn.

Có lẽ chỉ những ai trong hoàn cảnh mắc phải sỏi mật thì mới hiểu rằng việc chọn được một giải pháp bào mòn sỏi có hiệu quả như Kim Đởm Khang cũng giống như việc “đãi cát tìm vàng” giữa hàng trăm sản phẩm khác. Vì thế, chú Tín mong rằng câu chuyện của mình sẽ tiếp thêm động lực cho thật nhiều người bệnh khác, giúp họ sớm thoát được căn bệnh sỏi mật cứng đầu.

Khi sỏi mật giảm kích thước rõ rệt như vậy thì thực sự tôi quá mừng, rất muốn cảm ơn Kim Đởm Khang, một sản phẩm quá tốt như vậy thì chắc chắn sẽ giúp được cho rất nhiều người không may mắc bệnh sỏi mật như tôi. Ai mà đang có bệnh sỏi mật là tôi đều khuyên nên dùng sớm Kim Đởm Khang, dùng để mà tan sỏi mật, tránh việc phải mổ xẻ phẫu thuật…

Sức khỏe - Nhờ Kim Đởm Khang, sỏi mật lớn 16x7mm của tôi đã được bào mòn rõ rệt sau 4 tháng (Hình 4).

Kim Đởm Khang - Lựa chọn đáng tin cậy cho người bệnh sỏi mật

Kim Đởm Khang - Bào mòn sỏi mật, khỏi lo trướng đầy [nghiên cứu tại viện 103]

Ra đời từ năm 2012, Kim Đởm Khang là giải pháp chuyên biệt hỗ trợ bệnh sỏi mật từ thảo dược duy nhất hiện nay có nghiên cứu hiệu quả tại viện 103. Với thành phần 8 thảo dược quý đem lại tác động toàn diện trên hệ thống gan mật, kết quả nghiên cứu của Kim Đởm Khang cho thấy:

- Hơn 81% người dùng tan sỏi mật sau 6 tháng sử dụng

- Hơn 93% người dùng hết triệu chứng đau bụng, đầy trướng, khó tiêu, vàng da… sau 3 tháng

- An toàn, không có tác dụng phụ, dùng càng lâu càng tốt cho chức năng gan và ngăn sỏi tái phát.

Khi mua sản phẩm, bạn có thể đặt nhà phân phối giao tận nơi hoặc là mua trực tiếp tại nhà thuốc. Lưu ý là để mua đúng sản phẩm tại nhà thuốc, hãy lưu hình ảnh sản phẩm và gọi đúng tên “Kim Đởm Khang”. Trong trường hợp không có sẵn sản phẩm thì cũng không mua sản phẩm khác mà có thể nhờ nhà thuốc lấy hàng giúp, thường sẽ có trong vòng 1-2 ngày thì bạn có thể quay lại nhà thuốc mua.

Sức khỏe - Nhờ Kim Đởm Khang, sỏi mật lớn 16x7mm của tôi đã được bào mòn rõ rệt sau 4 tháng (Hình 5).

Kim Đởm Khang là lựa chọn ưu tiên của nhiều chuyên gia, bác sĩ, dược sĩ nhờ nghiên cứu bài bản và hiệu quả thực tế

TPBVSK Kim Đởm Khang không hại gan thận, không tương tác khi dùng cùng thuốc hay TPBVSK khác. Chất lượng sản phẩm luôn được kiểm soát chặt chẽ, đảm bảo đem lại hiệu quả tốt nhất. Vì thế, người bệnh hoàn toàn yên tâm sử dụng lâu dài.

Tốt nhất, người bệnh nên sử dụng Kim Đởm Khang theo liệu trình khuyến cáo là tối thiểu từ 3-6 tháng trở lên. Việc mua đủ theo liệu trình vừa giúp người bệnh dễ theo dõi hiệu quả sản phẩm, lại vừa giúp tối ưu chi phí bởi hiện nay nhãn hàng đang có rất nhiều ưu đãi, mua càng nhiều thì ưu đãi càng sâu. Ngoài ra, hãy nhớ rằng nên kết hợp sử dụng Kim Đởm Khang với một chế độ ăn khoa học và một lối sống lành mạnh để đạt được hiệu quả cao nhất.

* Sản phẩm hiện có phân phối tại các nhà thuốc lớn trên toàn quốc.

* Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Dược sĩ Thảo Ngọc

Bác sĩ Nguyễn Hữu Hoạt đưa “thanh xuân” về cho chị em bằng công nghệ căng da mặt nội soi

Thứ 6, 15/12/2023 | 09:53
Theo thời gian, làn da dần trở nên lão hóa, kém đàn hồi, có thể xuất hiện nám, sạm, nếp nhăn, ... Căng da mặt nội soi là một trong những giải pháp giúp chị em trẻ hóa gương mặt. Bác sĩ Nguyễn Hữu Hoạt – một chuyên gia trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ và thẩm mỹ nội khoa có nhiều năm kinh nghiệm, tay nghề giỏi, kỹ thuật chuẩn xác, khéo léo “đưa thanh xuân” về cho nhiều chị em bằng công nghệ căng da mặt nội soi hiện đại, an toàn.

Ông trùm online Sơn Sói idol ra mắt thương hiệu nước hoa riêng Wolves

Thứ 7, 18/11/2023 | 15:54
Ngày 16/11, tại 29 Lê Duẩn, Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội, thương hiệu nước hoa Wolves công bố chính thức ra mắt các dòng sản phẩm nước hoa độc quyền tại Việt Nam.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Vụ ngộ độc do ăn bánh mì tại Đồng Nai: Giám định mẫu thức ăn

Thứ 6, 03/05/2024 | 18:31
Công an vào cuộc điều tra vụ gần 500 người bị ngộ độc thực phẩm tại Đồng Nai, tiến hành lấy mẫu thức ăn để giám định nhằm xác định nguyên nhân.

Vụ ngộ độc do ăn bánh mì tại Đồng Nai: Số ca nhập viện lên tới 469 người

Thứ 6, 03/05/2024 | 14:43
UBND tỉnh Đồng Nai yêu cầu, khẩn trương khắc phục hậu quả vụ ngộ độc thực phẩm đặc biệt nghiêm trọng xảy ra tại thành phố Long Khánh.

Bộ trưởng Đào Hồng Lan: Y tế cơ sở là trụ cột của hệ thống y tế

Thứ 6, 03/05/2024 | 11:21
Người đứng đầu ngành y tế nhấn mạnh, đại bộ phận cán bộ y tế cơ sở đang không ngừng làm việc để đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe cơ bản của người dân.

Người mẹ sững sờ khi biết mang gen lặn bệnh loạn dưỡng cơ

Thứ 6, 03/05/2024 | 09:57
Sau khi làm các xét nghiệm di truyền bác sĩ kết luận con của chị Nguyên bị loạn dưỡng cơ Duchenne, các cơ sẽ yếu dần đi…

Bộ Y tế yêu cầu đình chỉ, xử nghiêm sai phạm cơ sở bánh mì ở Đồng Nai

Thứ 6, 03/05/2024 | 08:31
Bộ Y tế yêu cầu khẩn trương điều trị cho bệnh nhân và tổ chức điều tra xác định rõ nguyên nhân vụ việc nghi ngờ ngộ độc thực phẩm ở Đồng Nai.
     
Nổi bật trong ngày

Bộ trưởng Đào Hồng Lan: Y tế cơ sở là trụ cột của hệ thống y tế

Thứ 6, 03/05/2024 | 11:21
Người đứng đầu ngành y tế nhấn mạnh, đại bộ phận cán bộ y tế cơ sở đang không ngừng làm việc để đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe cơ bản của người dân.

Đặc sản "truyền đời" 20 triệu đồng/kg, “chậm chân” không có để mua

Thứ 5, 02/05/2024 | 15:30
Mặc dù loại đặc sản có "1-0-2" này bán cao ngất ngưởng nhưng vẫn được nhiều người tìm kiếm, gần Tết mặt hàng này còn “cháy” hàng.

Thứ “nhìn sợ khiếp vía” nhưng là đặc sản hiếm có, giá 700.000 đồng/kg

Thứ 6, 03/05/2024 | 11:25
Loại đặc sản này trông đáng sợ nhưng thực chất lại thơm ngon và bổ dưỡng, mấy năm gần đây rất được người dân thành phố ưa chuộng.

Chuyên gia chỉ ra mẹo hay phân biệt thịt bò thật, giả cực kỳ chính xác

Thứ 6, 03/05/2024 | 10:26
Theo các chuyên gia, khi dùng tay miết miếng thịt, nếu thấy có màu đỏ dính ra tay thì chắc chắn đó là thịt bò giả.

Nước trà qua đêm đừng vội đổ đi làm theo cách này công dụng tuyệt vời

Thứ 6, 03/05/2024 | 19:30
Nhiều người có thói quen uống trà nhưng nếu để đến ngày hôm sau nước trà vàng đỏ thường sẽ bỏ đi mà không biết thử làm mẹo hay này để áp dụng.