Ông trùm online Sơn Sói idol ra mắt thương hiệu nước hoa riêng Wolves

Thứ 7, 18/11/2023 | 15:54
0
Ngày 16/11, tại 29 Lê Duẩn, Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội, thương hiệu nước hoa Wolves công bố chính thức ra mắt các dòng sản phẩm nước hoa độc quyền tại Việt Nam.

Sự kiện ra mắt được đón nhận nhiệt tình từ các khách mời là các tiktoker nổi tiếng như vợ chồng Đạt Villa, Hiếu Cô lô Nhuê, Lê Trung Hoàng, Thu Trang Trịnh, Vân Anh, Meo Meo, Mina Sói, Linh Phan, Nguyễn Hồng Nhung, Thanh Nga, Tuyết Mai, Đỗ Thu Trang, Hồ Văn Khoa, Anh Tin Lớn, Huyền Dễ Thương, Ngân Kim, Hana Sói, Linh Le Te, Diễm My, Vân Tũn, Oanh Tạ, Em Huyền, Tít, Thiên Mymy, Chị Thảo Doris, Hoàng Phong, ca sĩ Du Thiên, ca sĩ Chu Bin,... Doanh nhân, diễn viên nổi tiếng, đặc biệt là các nhà báo, phóng viên các cơ quan thông tấn, báo chí,…

Bộ sưu tập nước hoa mang thương hiệu Wolves được sản xuất theo công thức độc quyền với công nghệ điều chế Châu Âu, cùng quy trình chưng cất, chiết rót hiện đại hứa hẹn sẽ mang đến cho ngành công nghiệp nước hoa Việt một "làn gió mới" về phong cách trải nghiệm mùi hương.

Cần biết - Ông trùm online Sơn Sói idol ra mắt thương hiệu nước hoa riêng Wolves

Hình ảnh trong lễ ra mắt sản phẩm

Theo đó, 6 mùi hương trong bộ sưu tập là sự kết hợp độc đáo của các loài hoa và trái cây, tinh dầu thiên nhiên, cùng sự pha trộn tinh tế chọn lọc chia thành 2 phiên bản Wolves vỏ hồng S1-S2-S3 - dùng cho Nữ và dòng Wolves vỏ xanh S4-S5-S6 dành cho nam. Mỗi làn hương đều được chế tác bằng tỷ lệ hoàn hảo nhất mang đến một trải nghiệm cảm xúc mới mẻ, hoàn hảo, an toàn nhất cho người dùng.

TikToker Sơn Sói hay CEO Trần Hồng Sơn nhấn mạnh: 'Wolves' sử dụng thành phần tự nhiên và được sản xuất theo quy trình nghiêm ngặt đảm bảo chất lượng Châu Âu. Mỗi chai nước hoa đều được đặc chế cẩn thận, chăm chút tùng giọt để mang lại mùi hương tuyệt vời, thơm lâu cho người sử dụng”.

Trên kênh TikTok của mình, Sơn Sói cũng đã không ngừng chia sẻ kiến thức sâu sắc về quy trình để cho ra đời một lọ nước hoa Wolves tỉ mỉ ra sao. Theo đó, ngay từ khâu nghiên cứu mọi định lượng đều được cân đo đong đếm kỹ càng cho tỷ lệ mùi hương tuyệt nhất. Khâu chiết xuất, đóng chai đều sử dụng 100% máy chiết đã được diệt khuẩn. Sau khi đã được kiểm tra kỹ càng sẽ được đóng gói cẩn thận và gửi đến tay người sử dụng.

Cần biết - Ông trùm online Sơn Sói idol ra mắt thương hiệu nước hoa riêng Wolves (Hình 2).

Ông trùm online Sơn Sói idol 

Chuyên gia nước hoa hàng đầu Châu Âu cũng đã nhấn mạnh: Tôi đã làm việc với anh Trần Hồng Sơn để chắc chắn chúng ta có thể mang nước hoa Chất lượng Châu Âu - Giá Việt đến tất cả mọi người.

Đặc biệt, trong buổi công bố ra mắt sản phẩm, Phiên Live bán hàng đầu tiên đã được tổ chức với mục tiêu vô cùng nhân văn và ý nghĩa. Cụ thể, khi doanh thu bán hàng đạt trên 183 triệu, Tiktoker Sơn Sói sẽ đóng góp vào quỹ dự án xây trường cho các trẻ em vùng cao. Để các cháu có thể phát triển một cách tốt nhất.

Được biết, TikToker Sơn Sói là chàng trai sinh năm 1997, sinh ra và lớn lên tại quê hương Vĩnh Phúc. Có lẽ vì lớn lên trong hoàn cảnh khó khăn nên anh luôn mang trong mình tinh thần vươn lên không ngừng nghỉ. Cùng với đó là sự sẵn sàng hỗ trợ, cứu giúp những hoàn cảnh gặp khó khăn.

Cần biết - Ông trùm online Sơn Sói idol ra mắt thương hiệu nước hoa riêng Wolves (Hình 3).

Sơn Sói và sự kiện khởi công xây trường cho trẻ em vùng cao

Anh được nhiều người biết đến với giọng ca trầm ấm và cách nói chuyện dễ thương, hiện nay TikToker Sơn Sói đã và đang trở thành một giọng ca chiếm sóng trên nền tảng TikTok với những buổi live chất lượng.

Từ một chàng trai không ai biết đến, hiện tại Trần Hồng Sơn trở thành một “hiện tượng” được cộng đồng mạng quan tâm và yêu mến. Đây là thành quả của một quá trình nỗ lực và phấn đấu vươn lên của Hồng Sơn.

Sự kiện ra mắt 'Wolves' không chỉ là một cột mốc quan trọng mà còn là bước đi hướng tương lai đầy triển vọng cho Sơn Sói Idol. Ông trùm online này đã chứng minh rằng sự đa dạng của tài năng có thể mở ra những cánh cửa mới trong các lĩnh vực nghệ thuật và thương mại.

Thu Hà

Nước hoa Apa Niche - điểm đến tin cậy cho tín đồ đam mê mùi hương

Thứ 4, 08/11/2023 | 17:55
Apa Niche là một trong số ít đại lý phân phối nước hoa chính hãng tại Việt Nam cam kết hàng chính hãng, sẵn sàng hoàn tiền 100% và tặng thêm 10 triệu đồng tiền mặt nếu khách hàng phát hiện hàng giả, hàng nhái.

NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam đưa hoa sen, Vịnh Hạ Long vào BST ''Non nước''

Thứ 4, 25/10/2023 | 13:46
NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam hé lộ những thiết kế đầu tiên trong BST ''Non nước'' chào mừng 60 năm thành lập tỉnh Quảng Ninh.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Bình Phước: Hơn 1,5 tỷ đồng cho hoạt động tháng công nhân năm 2024

Thứ 7, 27/04/2024 | 20:00
Bình Phước đẩy mạnh phong trào thi đua “Lao động giỏi – Lao động sáng tạo”, xây dựng các thiết chế văn hóa phục vụ tốt hơn đời sống tinh thần cho người lao động.

Tacerla Cafe & Bakery - Không gian cà phê mới mẻ giữa lòng thị trấn Phước Hải

Thứ 7, 27/04/2024 | 17:00
Quán cà phê và bánh ngọt mang tên “Tacerla Cafe & Bakery” tọa lạc trong khuôn viên Khu du lịch Trân Châu chính thức mở cửa phục vụ du khách.

Cách phân biệt nệm Thắng Lợi chính hãng

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:15
Trước thực trạng nệm Thắng Lợi bị làm giả xuất hiện tràn lan, đại diện doanh nghiệp chia sẻ cách lựa chọn nệm chính hãng để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
     
Nổi bật trong ngày

Loại đặc sản dân thành phố thích mê, cứ thuyền về là tranh nhau mua

Thứ 7, 27/04/2024 | 19:30
Đây là một món đặc sản của Nghệ An. Khi mới bắt lên bờ, loài hải sản này còn sống, mình trong suốt, làn da lúc nào cũng nhấp nháy những đốm lân tinh.

Chiếc xe máy được bán với giá 24 tỷ đồng, đại gia liền xuống tiền mua

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:16
Một đại gia bí ẩn đã xuống tiền mua chiếc xe máy Harley-Davidson với giá 24 tỷ đồng.

Anh nông dân "trúng lớn" tiền tỷ nhờ trồng cây theo kiểu "ăn kham khổ"

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Một mình chọn trồng cây theo cách "ăn kham khổ", anh Bùi Văn Đông ở Kon Tum nhẹ nhàng mang về nguồn thu nhập cho gia đình lên tới hàng tỷ đồng.

Loại quả dại "nhỏ xíu" trước rụng đầy gốc không ai nhặt nay "đắt như tôm tươi"

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:30
Từ loại quả dại ít người để ý nhưng với hương vị độc đáo nó bỗng trở thành thứ quà đặc biệt khiến nhiều người săn lùng dù đắt đỏ, có khi lên đến 120.000 đồng.

Người đàn ông bán con chim nặng 1,1kg với giá 4,3 tỷ đồng

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:00
Một người đàn ông đã bán một con chim ưng với giá gần 4,3 tỷ đồng trong một cuộc đấu giá.