Nhục thung dung và những công dụng bất ngờ đối với sinh lý nam

Nhục thung dung và những công dụng bất ngờ đối với sinh lý nam

Thứ 7, 16/03/2019 | 15:50
0
Không chỉ có tác dụng trong hỗ trợ điều trị một số chứng bệnh như vô sinh, hiếm muộn mà nhục thung dung còn có tác dụng mạnh mẽ cải thiện chứng yếu sinh lý và chất lượng đời sống chăn gối cả nam và nữ một cách hiệu quả.

Được coi là bài thuốc bổ quý hiếm dành cho đấng mày râu, nhục thung dung có tác dụng làm mạnh gân cường cốt, tráng dương, bổ thận cũng như hỗ trợ điều trị rối loạn sinh lý ở nam giới một cách tích cực. Bên cạnh đó, nhục thung dung còn có tác dụng kéo dài tuổi thọ, chống lại quá trình lão hóa của tế bào cũng như hỗ trợ điều trị tình trạng vô sinh, hiếm muộn và chứng đau nhức xương khớp, đau mỏi lưng gối hiệu quả. 

Nói chung, nhục thung dung có vô số tác dụng đối với sinh lý nam như chữa trị các chứng thận dương hư, di tinh, lưng đau gối mỏi, tiểu đêm, điều trị vô sinh do suy giảm sinh lý; có tác dụng như một hormon sinh dục kích thích và điều tiết hoạt động của tuyến thượng thận cũng như hỗ trợ tích cực cho tình trạng thận hư, yếu sinh lý… Những người gặp trục trặc trong chuyện chăn gối hiển nhiên sẽ tìm đến nhục thung dung như một phương pháp cải thiện sinh lý hiệu quả.

Truyền thông - Nhục thung dung và những công dụng bất ngờ đối với sinh lý nam

Tác dụng của nhục thung dung đã được chứng minh qua thời gian từ xưa đến nay về công dụng mà nó mang lại. Ngày nay, nam nữ giới muốn cải thiện khả năng sinh lý cũng không thể bỏ qua phương thuốc vừa bổ vừa quý hiếm này. 

Nhục thung dung chủ yếu mọc ở những vùng đất khô cằn, sa mạc thuộc Mông Cổ - Trung Quốc, còn ở Việt nam, vị thuốc này chủ yếu xuất hiện ở một số tỉnh miền núi phía Bắc như Hòa Bình, Lào Cai, Sa Pa hoặc Lai Châu.. Mùa xuân và mùa thu là thời gian thu hoạch nhưng tháng 4-6 mới là thời gian nhục thung dung có chất lượng tốt nhất. 

Theo Đông y, nhục thung dung có vị ngọt, mặn, tính ấm có tác dụng bổ thận, ích tinh, huyết, được sử dụng để hỗ trợ chữa vô sinh, hiếm muộn cho cả nam lẫn nữ.

Các kết quả nghiên cứu cho thấy, hàm lượng hoạt chất sinh học trong nhục thung dung rất phong phú, có chứa các chất như: boschnaloside, orobanin, 8-epilogahic axít, betaine, nhiều loại axít hữu cơ và trên 10 axít amin. Những chất này có tác dụng kiềm chế quá trình lão suy và kéo dài tuổi thọ, tăng thể lực, tăng cường khả năng miễn dịch, có tác dụng hạ huyết áp ở mức độ nhất định và có tác dụng như một loại hormon sinh dục.

Truyền thông - Nhục thung dung và những công dụng bất ngờ đối với sinh lý nam (Hình 2).

Cũng theo Đông y, Nhục thung dung có thể được sử dụng bằng nhiều cách khác nhau như nấu cháo với thịt dê, ngâm rượu hoặc sắc uống mỗi ngày để đảm bảo được hiệu quả trong trị bệnh. Tuy nhiên, nếu không có nhiều thời gian và công sức để chuẩn bị hoặc tự tay sơ chế từng công đoạn, việc sử dụng các thực phẩm chức năng có chứa thành phần nhục thung dung để hỗ trợ điều trị tình trạng yếu sinh lý cũng như một số chứng bệnh khác là điều vô cùng tiện lợi và an toàn.

Sự kết hợp hài hòa của nhục thung dung với 20 loại thảo dược quý trong thiên nhiên có tác dụng tuyệt vời trong hỗ trợ điều trị một số tình trạng sinh lý thường gặp ở nam giới có trong công thức của TRUEMEN là một trong những điểm nhấn khác biệt của dòng thực phẩm chức năng này. Đặc biệt, sản phẩm này rất an toàn với những trường hợp mắc các bệnh mãn tính như tiểu đường, tim mạch hay viêm cầu thận…

Để làm tăng hiệu quả của nhục thung dung đối với sức khỏe và sinh lý nam giới, việc kết hợp nguyên liệu này với 20 nguyên liệu sẵn có khác trong TRUEMEN là điều khiến đấng mày râu an tâm sử dụng sản phẩm. Để biết rõ hơn thông tin cũng như công dụng về sản phẩm, mời bạn ghé https://truemen.vn/ hoặc gọi đến hotline 0777.05.9999.

Trang Nguyễn

Đông trùng hạ thảo và tác dụng tuyệt vời tới chức năng sinh lý nam

Thứ 3, 05/03/2019 | 15:58
Đông trùng hạ thảo là một trong những bài thuốc quý mà mọi nam giới đều ưa chuộng bởi nó có tác dụng vô cùng mạnh mẽ và tích cực trong việc cải thiện sinh lý nam giới. Không những thế, nó còn mang lại nhiều lợi ích tích cực với sức khỏe, sắc đẹp nhờ vào thành phần dược chất axit cocdixepic, adenosine, polysaccharide… protit của mình.

Bạch tật lê và công dụng tăng cường sinh lý nam giới

Thứ 3, 26/02/2019 | 13:00
Ngoài nhung hươu, tam thất, nấm ngọc cẩu... thì bạch tật lê là một trong những cái tên được nhiều người săn lùng và ưa chuộng hiện nay bởi khả năng tăng cường sinh lý mạnh mẽ của nó. Dưới đây là một số thông tin hữu ích xung quanh vị thuốc tuyệt vời này.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

3 kiểu uống nước gây hại cơ thể ngày nắng nóng, mọi người cần lưu ý

Chủ nhật, 28/04/2024 | 15:30
Ngày hè nắng nóng, việc bổ sung nước cho cơ thể là vô cùng cần thiết. Tuy nhiên, uống nước sai cách có thể vô tình gây hại sức khỏe.

Chiếc xe máy được bán với giá 24 tỷ đồng, đại gia liền xuống tiền mua

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:16
Một đại gia bí ẩn đã xuống tiền mua chiếc xe máy Harley-Davidson với giá 24 tỷ đồng.

Cứu sống bé trai 8 tháng tuổi bị hóc cuống xoài vào đường thở

Chủ nhật, 28/04/2024 | 17:32
Ngày 28/4, đại diện Bệnh viện Nhi đồng 2 TP.HCM cho biết, bác sĩ 2 bệnh viện  vừa phối hợp cứu sống bé trai 8 tháng tuổi bị hóc dị vật đường thở.

Anh nông dân kiếm tiền tỷ nhờ nuôi loại đặc sản mắn đẻ, khéo chăm con

Chủ nhật, 28/04/2024 | 19:30
Đây là loài "đặc sản" khá dễ nuôi, mắn đẻ lại khéo chăm con và có giá trị dinh dưỡng khá cao, rất bổ dưỡng cho người già, người mới ốm dậy, trẻ em suy dinh dưỡng.

Con đặc sản "re re" xưa không ai ngó, nay được cánh mày râu săn tìm với giá ngất ngưởng

Chủ nhật, 28/04/2024 | 19:00
Con đặc sản "re re" xưa không ai thích bởi tiếng kêu "inh tai nhức óc", nay thành hàng đắt đỏ được cánh mày râu săn lùng với giá ngất ngưởng.