'Cung đường sung sướng' xứ Chè: Gái mại dâm 'mây mưa', chủ canh cửa

'Cung đường sung sướng' xứ Chè: Gái mại dâm 'mây mưa', chủ canh cửa

Thứ 5, 26/11/2015 | 19:43
0
Suốt quãng đường gần 1km quốc lộ 3 cũ đi qua xã Trung Thành, thị xã Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên chúng tôi bắt gặp hàng loạt quán cafe, nhà nghỉ. Dân thổ địa cho biết, có không ít 'bí mật' ở đây...

Đồn thổi về 'cung đường sung sướng'

Suốt quãng đường gần 1km quốc lộ 3 cũ đi qua xã Trung Thành, Thị xã Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên chúng tôi bắt gặp hàng loạt quán cafe, nhà nghỉ. Theo tìm hiểu không ít trong số này là những tụ điểm mại dâm trá hình.

Tệ nạn mại dâm ở thuộc địa bàn này đã "nức tiếng" từ rất lâu nay, gây nhiều bức xúc trong dư luận. Đặc biệt sau khi nhà máy Sam Sung –khu công nghiệp Yên Bình bắt đầu xây dựng, các địa điểm mại dâm nơi đây ngày "nóng". Bất cứ thời gian nào trong ngày, các quán café trá hình ở đây luôn hé cửa và có người đứng ở cửa vẫy khách, về đêm thì còn khác hơn nhiều.

Nhằm tìm hiểu thông tin thông tin mà dân chơi ở đây đồn thổi về cái gọi là "cung đường sung sướng" này, chúng tôi đã dừng chân ở ngã tư Thanh Xuyên khu vực "khét tiếng" về mại dâm để nắm "thông tin mật" từ chính cánh xe ôm, những người "hiểu đời và biết nhiều chuyện".

“Ở đây gái có giá 200.000 đồng một lượt chú muốn đi anh đưa chú đi tận nơi, đảm bảo an toàn”, có lẽ những anh xe ôm ở đây đã quá quen thuộc với những vị khách như tôi, nên chủ động nói chuyện.

Pháp luật - 'Cung đường sung sướng' xứ Chè: Gái mại dâm 'mây mưa', chủ canh cửa

Cánh xe ôm dường như nắm được nhiều 'thông tin mật'.

Theo như tìm hiểu của phóng viên, gái mại dâm nơi đây đến từ khắp nơi, chủ yếu là các địa phương ở phía Bắc. Các cô gái sau khi đến đây hành nghề, được chủ nhà nuôi ăn ở tại chỗ, hoặc tập trung ở những tụ điểm cách đó chỉ vài chục mét và địa điểm để diễn ra cuộc mua thân bán xác cũng chính là “ quán café”, nơi ở của các cô gái.Giá mỗi lần "đi khách" ở đây thường là 200.000 nghìn đồng đến 300.000 nghìn đồng tùy lựa chọn của khách ?!

Theo chỉ dẫn của các bác xe ôm đầy kinh nghiệm, chúng tôi chầm chậm đi xe qua "điểm nóng”. Khi thấy chúng tôi có "tín hiệu tìm hàng", lập tức "chim mồi" ở các quán ven đường mời gọi một cách nhiệt tình: “Vào

Cùng chuyên mục

Vụ Vạn Thịnh Phát: Trương Mỹ Lan kháng cáo bản án sơ thẩm

Thứ 7, 27/04/2024 | 11:52
Mới đây, từ trại giam, bị cáo Trương Mỹ Lan, 68 tuổi, Chủ tịch Tập đoàn Vạn Thịnh Phát đã có đơn kháng cáo bản án sơ thẩm.

Tây Ninh: Bắt giữ đối tượng dùng súng nhựa đi cướp

Thứ 7, 27/04/2024 | 09:31
Cơ quan CSĐT Công an huyện Tân Biên bắt giữ đối tượng dùng súng nhựa đi cướp lấy tiền dùng ma túy và chơi game.

Vụ 7 người chết ở Yên Bái: Công bố nguyên nhân

Thứ 7, 27/04/2024 | 08:44
Theo Cơ quan CSĐT tỉnh Yên Bái, nguyên nhân khiến 7 công nhân tử vong là do nhân viên cân băng liệu dùng cán chổi chọc vào rơle đóng điện khiến máy nghiền số 3 quay.

Bắt 2 đối tượng nữ giả danh nhân viên công ty xổ số để lừa đảo

Thứ 7, 27/04/2024 | 06:46
Đội Cảnh sát hình sự Công an thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hóa cho biết, vừa bắt giữ 2 đối tượng nữ về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Khởi tố trưởng phòng nhận hối lộ của học viên thi sát hạch lái xe

Thứ 7, 27/04/2024 | 06:00
Công an tỉnh Bắc Kạn đã khởi tố Trưởng phòng quản lý vận tải, phương tiện và người lái, Sở Giao thông vận tải tỉnh Bắc Kạn về tội “Nhận hối lộ”.
     
Nổi bật trong ngày

Án Tây-Luật Ta: Bị kiện vì chơi đàn… quá nhiều

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:15
Laia Martin một nghệ sĩ dương cầm người Tây Ban Nha bị người hàng xóm cũ của cô kiện vì chơi đàn quá nhiều.

Bắt nhóm đối tượng dàn cảnh đánh ghen để cướp tài sản của 2 nữ sinh

Thứ 6, 26/04/2024 | 18:57
Sau khi đạp xe nạn nhân ngã xuống đường, Đại và Đạt chạy đến ngồi lên xe cảnh giới để Giàu và Vương đến dàn cảnh đánh ghen rồi cướp dây chuyền vàng và điện thoại.

Khởi tố trưởng phòng nhận hối lộ của học viên thi sát hạch lái xe

Thứ 7, 27/04/2024 | 06:00
Công an tỉnh Bắc Kạn đã khởi tố Trưởng phòng quản lý vận tải, phương tiện và người lái, Sở Giao thông vận tải tỉnh Bắc Kạn về tội “Nhận hối lộ”.

Hà Nội: Hàng loạt ô tô bị tạt sơn, xử lý hành vi này như thế nào?

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:02
Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) đang phối hợp cùng Công an phường Định Công xác minh, điều tra vụ việc 6 chiếc ô tô bị tạt sơn đỏ trên địa bàn.