Những anh chàng đầu trọc khiến các quý cô mê đắm

Những anh chàng đầu trọc khiến các quý cô mê đắm

Thứ 4, 27/03/2013 | 11:05
0
Những anh chàng đầu trọc này đã khiến hàng triệu quý cô trên thế giới mê đắm. Vẻ ngoài lạnh lùng, đầu trọc cá tính, giàu có và tài năng là những yếu tố khiến các cô nàng thích họ “mê mệt”.

10. LL Cool J

Sự kiện - Những anh chàng đầu trọc khiến các quý cô mê đắm

Tài năng và vẻ ngoài nam tính đã giúp LL Cool J chiếm chọn tình cảm của hàng triệu phụ nữ trên toàn thế giới. Kiểu đầu trọc ấn tượng cùng body cực kỳ nam tính đã giúp anh chàng nổi bật trên màn ảnh, sân khấu và thảm đỏ.

9. Andre Agassi

Sự kiện - Những anh chàng đầu trọc khiến các quý cô mê đắm (Hình 2).

Andre Agassi là một vận động viên tennis tuyệt vời, bạn vẫn còn nhớ anh chàng đã gây chấn động thế nào tại giải Pháp mở rộng năm 1990. Cái đầu trọc ấn tượng và những cú ra bóng cực kỳ mạnh mẽ đã giúp Andre Agassi trở thành một trong những quý ông đáng thèm khát nhất của làng thể thao.

8. Chris Daughtry

Sự kiện - Những anh chàng đầu trọc khiến các quý cô mê đắm (Hình 3).

Chris Daughtry nổi tiếng khi trở thành gương mặt nổi bật của cuộc thi Thần tượng nước Mỹ năm 2006. Trong khi các phương tiện truyền thông còn mải bàn luận đến cái đầu trọc của anh chàng thì Daughtry giới thiệu những sản phẩm âm nhạc chất lượng và một trong số đó giúp Daughtry nhận được đề cử Grammy.

7. Michael Jordan

Sự kiện - Những anh chàng đầu trọc khiến các quý cô mê đắm (Hình 4).

 

Sự kiện - Những anh chàng đầu trọc khiến các quý cô mê đắm (Hình 5).

Michael Jordan không chỉ có mặt trong danh sách những cầu thủ bóng rổ nổi tiếng nhất mọi thời đại mà còn có mặt trong danh sách những quý ông gợi cảm nhất của làng giải trí. Michael Jordan đã từng có mối quan hệ lãng mạn với rất nhiều người đẹp nóng bỏng. Michael Jordan không chỉ có sức hút vì sợ giàu có, tài năng mà cái đầu hói của anh chàng cũng là một trọng những yếu tố giúp chàng ta ghi điểm “ấn tượng” với phái nữ.

6. Taye Diggs

Sự kiện - Những anh chàng đầu trọc khiến các quý cô mê đắm (Hình 6).

Nam diễn viên Taye Diggs vẫn thu hút sự quan tâm đặc biệt của phái nữ bằng nụ cười rạng rỡ và chiếc đầu ít tóc của mình. Khi mới gia nhập làng điện ảnh, Taye Diggs vẫn là anh chàng “có tóc” nhưng sau đó, Taye quyết định đổi vận bằng cách thay đổi kiểu tóc và điều đó đã giúp sự nghiệp của anh chàng “lên hương”.

5. Nigel Barker

Sự kiện - Những anh chàng đầu trọc khiến các quý cô mê đắm (Hình 7).

Nhiếp ảnh gia Nigel Barker nhận được sự ngưỡng mộ của phái nữ khi tham gia chương trình  America's Next Top Model năm 2004 với tư cách là giám khảo. Bộ vest thanh lịch, vẻ ngoài lạnh lùng và chiếc đầu hói ấn tượng đã giúp Nigel Barker nhận được sự quan tâm đặc biệt của hàng triệu phụ nữ trên thế giới.

4. Tyrese Gibson

Sự kiện - Những anh chàng đầu trọc khiến các quý cô mê đắm (Hình 8).

Tyrese Gibson bắt đầu sự nghiệp với tư cách là người mẫu, sau đó anh chàng lấn sân sang ca hát và điện ảnh. Ngay từ khi bắt đầu sự nghiệp người mẫu Tyrese đã gây ấn tượng với công chúng bằng nụ cười “tỏa nắng” và kiểu đầu trọc.

3. Bruce Willis

Sự kiện - Những anh chàng đầu trọc khiến các quý cô mê đắm (Hình 9).

Nam diễn viên huyền thoại Bruce Willis đã trở thành nỗi thèm khát của hàng triệu quý ông từ thập kỷ 80 và đến nay, dù đã ở cái tuổi không còn trẻ nhưng Bruce vẫn nhận được sự quan tâm đặc biệt của phái nữ.

Hiện tại,  Bruce là một trong những năm diễn viên được trả lương cao nhất và vẫn là gương mặt đảm bảo cho sự thành công của các bộ phim hành động tại rạp.

2. Vin Diesel

Sự kiện - Những anh chàng đầu trọc khiến các quý cô mê đắm (Hình 10).

Nếu ai đã từng xem Fast & Furious chắc chắn không thể quên được anh chàng trọc Vin Diesel. Body cực kỳ cường tráng, vẻ ngoài lạnh lùng cuốn hút và cái đầu trọc của chàng ta đã nhận được sự yêu mếm đặc biệt của công chúng.

1. Jason Statham

Sự kiện - Những anh chàng đầu trọc khiến các quý cô mê đắm (Hình 11).

Nam diễn viên, nhà sản xuất người Anh, Jason Statham là niềm khao khát của hàng triệu quý cô trên thế giới. Chất giọng Anh ngọt ngào, những vai diễn hành động ấn tượng và đương nhiên là cả kiểu đầu trọc của Jason là những thứ giúp anh chàng trở thành hình mẫu lý tưởng của các quý cô.

 

> Đọc thêm: Bi kịch của ngôi sao phim sex nổi tiếng Nhật Bản

 

 

Lê Anh

Ngắm những bầu ngực được các quý ông mê đắm nhất

Thứ 2, 11/03/2013 | 11:11
Có rất nhiều kiều nữ Hollywood sở hữu khuôn ngực hoàn hảo và đây là Top 10 khuôn ngực được các quý ông mê đắm nhất.

Người đẹp châu Phi đầu tiên lên ngôi Hoa hậu đẹp nhất Thế giới

Thứ 4, 27/03/2013 | 09:58
Hoa hậu Nam Sudan đã lên ngôi Hoa hậu của các Hoa hậu (Miss Grand Slam 2013) do trang Globel Beauties bình chọn.

Khoảnh khắc diện đồ bơi nóng bỏng của Marilyn Monroe

Thứ 4, 27/03/2013 | 08:22
Huyền thoại điện ảnh Marilyn Monroe khoe thân hình tròn trịa, gợi cảm trong những bức hình bên bể bơi hay trên biển.